Ussr nhìn lên bầu trời đang dần ngả màu, đám mây bay lơ lửng nhuốm màu da cam nhạt, đàn chim bay vội vã về tổ. Russia nhìn Germany và Japan đang loay hoay chôn lại, mặt đất phủ lên bề mặt quan tài đá rồi lại nhìn xuống bàn tay của bản thân.
----- Quay lại hai tiếng trước----
Khi mũi xẻng của Germany chợt chạm vào một ngọn gốc rễ của cây táo, cùng lúc xẻng của Japan và Italy chạm vào gốc rễ. Nỗi lo lắng của Germany và Japan hiện lên trong đôi mắt, khẽ cổ vũ bản thân Germany tiếp tục đào xung quanh, Japan nuốt nước bọt rồi tiếp tục đào xuống, Italy nhanh chóng thấy được nhiều rễ con mọc xung quanh, bao bọc vùng đất này lại như đang giam cầm hoặc bảo vệ thứ được quây ở trong đó vậy.
Cả ba người hì hục làm còn những người khác ở đâu à? Thế thì để tôi nói cho nè: Ussr, Russia, N.K và China đang bàn về công việc sổ sách trong căn cứ, Philippines đang phụ giúp Nekomi đun thêm nước nóng, trời cũng sắp chiều nên họ cũng đang cố hoạt động hết năng suất của bản thân.
---Peng---- Tiếng xẻng của Germany đã chạm vào thành quan tài đá của Vietnam, Japan nhanh chóng đào một góc và mũi xẻng đã chạm vào được một góc quan tài, Italy nhanh chóng đào xung quanh và quan tài của Vietnam dần hiện ra trước mắt ba người. Ussr và những con người kia đang tụ tập ở gần đó cũng bước tới xem nhưng điều trước mắt khiến mọi người chết lặng.
Xung quanh quan tài của Vietnam được bao bọc bởi các gốc cây lớn và to. Nekomi rùng mình bởi sự kinh dị ngay trước mắt cô bé, Japan vọt lên trên (ba anh đang ở dưới hố) rồi Germany cũng vọt lên trên rồi phải kéo cục tạ mang tên Italy lên nữa (anh có sức mạnh nhưng anh không thích dùng)
Japan phủi phủi tay: Không ngờ nó phát triển nhanh tới vậy
Germany nhìn Nekomi: Em tính sao đây?
Nekomi nắm chặt tay áo: Thế thì không cần đâu ạ.... 'cúi gầm mặt'
Italy cầm giỏ hoa đi tới với một cái điệu nó rất.. rất là..... Yểu điệu
Italy xoa đầu cô bé: Thôi nà, đây là giỏ hoa của em
Và vâng, bàn tay đang xoa đầu Nekomi bị hất ra, Nekomi nhìn hắn với biểu cảm lạnh lùng hoàn toàn bay biến đi vẻ buồn rầu lúc nãy. Còn hội người đứng hóng, có người thì che đi đôi mắt, có người thì đi kiếm chỗ để nôn, hai thằng bạn nó thì điếng người gào thét
Germany: Bình thường lại đi Italy, hỏng đôi mắt của tao rồiii
Italy cười: Ụa zậy hả?
Japan chống đầu bất lực: Xin mày
Nekomi ghét bỏ ra mặt: Eow, ghê tởm
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietnam] Hoa Sen
Фанфик[Sẽ như thế nào nếu Vietnam bị J.E bắt cóc đến Châu Âu? Vietnam là người bị J.E giam giữ, trải qua bao đau đớn để thoát khỏi chiếc lồng hoa lệ mà J.E dựng nên ] 🕊️Chuyện là tôi linh hoạt bộ này ở hai app là Mangatoon và Watpad ấy! Tên truyện giống...