-----
Khi về lại căn cứ, nhìn căn phòng mà em đã ở, họ quyết định niêm phong nó lại, chỉ mong muốn phong ấn lại hình bóng và kí ức em ở đây mà thôi.Việc niêm phong đã hoàn thành, Germany nhìn ra khung cửa sổ, quyết định trồng một dải hoa ở đấy, nếu em có về lại bằng dạng linh hồn hắn vẫn sẽ mong em có thể thấy được dải hoa này vì trước khi em trút hơi thở cuối cùng thì có lẽ trong mắt em là một khu vườn nhỉ? Em mất trong ngày đầy nắng, nên hắn đặc biệt trồng một vài cây hoa hướng dương lẫn trong các loại khác. Khi Nekomi biết chuyện, cô bé xông xáo giúp hắn việc tưới nước còn Japan thì phụ trách bón phân. Chỉ là ba người đều mong muốn khi em về sẽ thấy được khung cảnh này. Sau một khoảng thời gian, ba người đã hoạt động bình thường trở lại, dù bận rộn vì chiến tranh liên miên nhưng họ vẫn đều đặn làm những gì đã được phân phó.
----- Năm 1945----- Nạn đói ở Vietnam đã chấm dứt.
Sau khi chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc, quân lính Cộng Sản tràn vào căn cứ Phát Xít, vì bị tấn công bất ngờ và lực lượng hùng hậu của Cộng Sản nên phe Phát Xít nhanh chóng yếu thế bị dồn vào đường cùng rồi cuối cùng tất cả có nhiều người bị b.ắ.n c.h.ế.t chỉ giữ lại các thành viên phe Trục như Nazi, J.E, I.E, Japan, Nekomi và Germany. Như vậy là thế chiến thứ hai đã kết thúc sau bảy năm chiến tranh khốc liệt. Phe Cộng Sản lục tung căn cứ phe Phát Xít để truy tìm không để ai sót lại, thà giết nhầm còn hơn là bỏ sót. Phe Cộng Sản chia thành 3 nhóm để đi lục soát, còn lại đều đi với Ussr áp giải các con người nguy hiểm kia về lại căn cứ Cộng Sản
Khi Cuba và Laos đi lục soát nhà giam, hai người đều đi chung không hề tách nhau ra sợ bị lạc khỏi nhau vì dù đây chỉ là khu nhà giam nhưng lại rộng và ngoằn nghèo đến đáng sợ, chỉ cần lơ là một chút có thể lạc trong khu trại giam tăm tối này. Khi càng đi vào sâu, Cuba và Laos có thể thấy được sự tàn khốc ở đây, trong không khí bốc mùi của những cái xác đang phân hủy, những người tù nhân nằm la liệt với thân hình gầy còm, có người đã hoá điên hoá dại, cầm lấy song sắt nhà tù mà la hét . Đối với hai con người giàu lòng thương ái thì nơi này không khác gì địa ngục cả, mang theo tâm trạng không thể nói nên lời, hai người tiếp tục đi đến khu dành cho lính canh ở gần đó.
Nếu nhà giam là một địa ngục thì nơi đây lại sạch sẽ thoáng đãng đến lạ, nó sạch sẽ như chưa từng bị nhuộm máu vậy. Các căn phòng xen kẽ nhau mà sắp xếp, Laos và Cuba chia nhau ra lục soát từng phòng một, Laos sẽ lục soát dãy phòng bên phải Cuba sẽ là dãy bên trái.
Đa số các phòng đều có các vật dụng đơn sơ, chỉ có vài phòng nhìn có vẻ sang trọng nhưng đại đa số đồ đều đã bị hỏng và đóng mạng nhện thêm một lớp bụi dày do lâu ngày không sử dụng. Cả hai người gặp nhau ở khu hành lang dài, Cuba và Laos đều chia sẻ những gì mình thấy cho nhau nghe
Laos: Vậy bây giờ chỉ còn ba căn phòng cuối hành lang kia thôi, Cuba 'nhìn về cuối hành lang'
Cuba nhìn theo Laos: Nhưng có vẻ nó không ổn lắm đâu Laos à
Theo tầm mắt của Laos, Cuba có thể thấy được ba căn phòng cuối hành lang đều được dán lại bằng những lá bùa vàng rực không hề phai màu theo thời gian với những kí hiệu kì lạ như đang phong ấn thứ gì ở trong đó. Khi hai người họ tiến lại gần có thể nghe rõ mùi máu thoang thoảng trong không khí, một cơn ớn lạnh chạy dọc sống lưng, Laos và Cuba nhanh trí chạy ra khỏi khu nhà giam mà không ngoảnh đầu lại một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietnam] Hoa Sen
Fanfic[Sẽ như thế nào nếu Vietnam bị J.E bắt cóc đến Châu Âu? Vietnam là người bị J.E giam giữ, trải qua bao đau đớn để thoát khỏi chiếc lồng hoa lệ mà J.E dựng nên ] 🕊️Chuyện là tôi linh hoạt bộ này ở hai app là Mangatoon và Watpad ấy! Tên truyện giống...