Italy mấy nay rất là bất thường, vẫn là cái tính ham chơi lười làm, suốt ngày chỉ biết chơi và chơi hiếm khi động vào giấy tờ. Ấy vậy mà hôm nay trợ lí của Italy lại có một phen khiếp vía, Italy đang vừa làm vừa cười tươi. Đống công việc chất cao như núi ấy vậy mà chỉ được sử lí nhanh chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi.
Italy vươn vai: Áiiii, ngươi cứ xử lí việc tiếp theo, ta đi làm cái này một chút
Trợ lí: Vâng
Italy nhanh chóng đi đến phòng bếp, mặc cái tạp dề màu hường lên: Nhanh thôi nào
---------
Japan và Nekomi mấy nay rất hoà thuận, chứ thường thì anh Japan đang dí đầu Nekomi lại để giáo huấn.
Nekomi ngồi an tĩnh uống trà: Hmm... Anh đã làm xong giấy tờ rồi chứ?
Japan: Xong rồi, em đã chuẩn bị hành lí chưa?
Nekomi: Em đã xong rồi, hành lí của em và anh được chuyển lên máy bay rồi
Japan: Được rồi..
--------
Germany mấy nay rất năng nổ, làm tất cả công việc xong lại chạy đi hái hoa hái trái, có mấy lần làm trợ lí và mấy anh lính hoảng hốt đi tìm. Khi tìm ra thì đã thấy Germany đang ung dung tưới hoa, còn lia mắt đi kiếm vài bông hoa đẹp mắt nữa.
Germany: Trợ lí này, chuẩn bị 3 căn phòng cho khách nhé
Trợ lí: Vâng, ngài hãy nhanh vào nhé, trời đang dần chuyển lạnh.
Germany tùy ý xua xua trợ lí, mắt vẫn dán vào những bông đang xinh đẹp dưới trời lạnh kia, rung rinh rung rinh dưới tia lạnh.
Germany cười cười: Giống em thật đấy
----- 1 ngày sau, bầu trời âm u, không có một chút ánh sáng nào xuất hiện trên bầu trời sáng. Từ xa lần lượt có hai chiếc máy bay chầm chậm hạ cánh xuống đường băng.
Nekomi từ tốn xuống máy bay riêng cùng người hầu nữ, mặt mày tái xanh lại, tay bụm miệng. Japan thì có vẻ quen rồi nên vẫn tay bắt mặt mừng với Germany và Italy. Germany cũng niềm nở mà vui vẻ với Japan và Nekomi, Italy thì làm trò khùng trò điên mua vui ở bên cạnh.
Italy cười to: Hahah, ta có đem bánh pizza đến cho Vietnam iu quý của ta đâyyyy
Italy chỉ ra đống hàng to cao ở sau lưng và đang được ba người vệ sĩ lần lượt đem xuống
Germany vẻ mặt ghét bỏ: Ngươi chắc là nó không bị thiu?
Nụ cười của Italy bỗng hoá đá và nứt nẻ, từ đâu có một mùi hương của thức ăn bị hư bay ra thoang thoảng xung quanh mũi của những người ở gần đó. Nekomi nhăn mũi tỏ vẻ ghét bỏ còn Japan được phen đứng cười hâha, Germany nhìn cả 3 rồi nhanh chóng đưa mọi người về nơi ở.
---- Biệt phủ của Germany----
Italy: Uầy, đẹp dữ dằn 'cảm thán'
Japan xách hai túi hành lí: Phòng của tao và Nekomi?
Germany: Lầu hai, bên phải phòng 2 và 3
Japan gật đầu rồi bê theo hai túi hành lí to lên trên phòng, vừa đi vừa oán trách Germany vì không cho đem theo vệ sĩ vào đây. Vừa đi thêm vài bước thì Japan bị thu hút bởi những bức tranh vẽ tay ở trên tường- Trong những bức tranh ấy đều là Vietnam. Japan thấy xong thì shock cực, cất vội hành lí rồi chạy nhanh tới chỗ Germany, nắm cổ áo Germany
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietnam] Hoa Sen
Fanfic[Sẽ như thế nào nếu Vietnam bị J.E bắt cóc đến Châu Âu? Vietnam là người bị J.E giam giữ, trải qua bao đau đớn để thoát khỏi chiếc lồng hoa lệ mà J.E dựng nên ] 🕊️Chuyện là tôi linh hoạt bộ này ở hai app là Mangatoon và Watpad ấy! Tên truyện giống...