Tỉnh dậy sau một đêm lạnh giá, Vietnam nâng niu bé mèo trong lòng, khẽ hôn lên trán bé một cái hôn
Vietnam gục đầu xuống: Ta mệt lắm....
Vietnam: Không muốn đi nữa 'từ từ nằm xuống'
Vietnam cuộn tròn người lại, môi lại lần nữa trắng bệch, mái tóc rối bời rơi ra khỏi dây buột. Đôi khi lại mím chặt môi rồi lại thả ra khi vị nồng của máu bay thoang thoảng qua khoang mũi
Vietnam: Tại sao chứ..... Tại sao các con lại bỏ ta mà đi mất như vậy?
Vietnam: Bộ ta không tốt sao....
Vietnam: Tụi con cứ như vậy thì làm sao mà ta có thể sống tiếp đây?
Vietnam: Trong một thế giới tối đen và chỉ có tụi con và ta mà bây giờ các con lại..... Hức hức
Vietnam chỉ có thể nấc lên một cách tuyệt vọng nhất, có lẽ sau này cậu và bé mèo nhỏ chỉ có thể tồn tại trong thế giới này thôi, một thế giới đen đúa . Cậu nấc lên từng hồi và sau đó lại thiếp đi khi quá mệt, bé mèo nằm trong lòng cậu nãy giờ chỉ có thể im lặng, chờ khi cậu thiếp đi, nó chạy ra khỏi vòng tay của cậu, nó chạy ra thế giới bên ngoài, lôi lôi kéo kéo một người thợ săn vào trong, lùa hắn đi theo cho đến khi đứng trước cửa hang thì nó nhanh chóng tung cước đá thẳng tên thợ săn ấy vào trong còn bản thân thì chậm chậm đi phía sau, nếu tên ấy mà gây nguy hiểm cho Vietnam thì hắn sẽ không còn mạng ra khỏi đây đâu.
Người thợ săn giật mình té cái oạch xuống nền đất trong hang, ngóc đầu lên thứ chào đón hắn là 5 bộ xương to của một loài vật to nào đó và không khí lạnh khiếp vía của hang động, hoảng hồn ngồi dậy thì hắn thấy Vietnam đang thiếp đi ở một góc, trên người lấm tấm đất bùn. Sợ hãi lại gần, vén nhẹ tấm khăn ra để tay lên mũi để dò hơi thở. Nhẹ nhõm khi thấy Vietnam vẫn còn sống. Con mèo ngồi sau lưng người thợ săn liếm liếm móng vuốt rồi nhìn chằm chằm người thợ săn.
Người thợ săn kiểu: Này là báo thủ đội lốt mèo nè
Nhẹ nhàng vác người Vietnam trên vai rồi chầm chậm đi ra khỏi hang động, nhiều thứ khiến hắn sốc thật, ở chỗ này cây cỏ tươi tốt và sạch sẽ đến lạ thường, không giống như là một khu rừng mà giống một trang viên thì đúng hơn. Cảm thán mấy câu rồi giật mình khi con mèo vụt lên trên vai, cảm nhận cái móng vuốt sắc nhọn đang kề trên cổ, hắn đổ mồ hôi "nhẹ".
-------- Đi ra khỏi khu rừng, thứ hắn cảm nhận được là cái nóng chết tiệt mà hắn ghét ra mặt.
Đi nhanh về căn nhà ở gần thị trấn, mẹ hắn khi thấy hắn vác Vietnam trên vai thì ngạc nhiên lắm (ý là bác í tưởng tượng con trai mang con dâu về) nhanh chóng xếp một chiếc giường có thể coi là sạch nhất trong nhà. Bác gái (là mẹ của người thợ săn, tui đổi thành vậy nhé:) chứ để mẹ của thợ săn thì dài quá, thông cảm nhaa) nhanh chóng đi tới xem khi con trai để người trên lưng xuống giường, đi lấy một chậu nước và vắt khăn để lau bớt vết bẩn trên người cậu. Khi cởi đồ thì cậu con trai đã xấu hổ chạy mất, người mẹ chỉ biết cười bất lực nhưng mà khi mở ra thì bà đứng hình..... Cậu là con trai.... Bộ con trai của bà là kiểu tình yêu đó.... Shock một lúc bà cũng vui vẻ chấp nhận vì cậu đẹp quá đii, như là một thiên sứ vậy, nếu cậu là người yêu của con trai chắc chắn bà sẽ đem cậu đi khoe khắp thị trấn. Lau người cho cậu xong bà đi kiếm đồ cho cậu nhưng size của thằng con to quá cậu mặc vào thì tuột lên tuột xuống nên bà lấy mấy bộ váy mà bà cất trong tủ (đây vốn là đồ của người con gái đã mất trong khi bà mang thai vậy nên bà luôn mua size đồ theo từng năm như cái cách mà bà đã nghĩ khi tưởng tượng đến dáng vẻ của người con gái), ướm thử lên người Vietnam thì may mắn nó lại vừa khít, bà vui vẻ đi làm thêm đồ cho cậu mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietnam] Hoa Sen
Фанфик[Sẽ như thế nào nếu Vietnam bị J.E bắt cóc đến Châu Âu? Vietnam là người bị J.E giam giữ, trải qua bao đau đớn để thoát khỏi chiếc lồng hoa lệ mà J.E dựng nên ] 🕊️Chuyện là tôi linh hoạt bộ này ở hai app là Mangatoon và Watpad ấy! Tên truyện giống...