Chương mười chín: Chuẩn bị

115 22 1
                                    

Việt Hoà: Ụa=))??

Mặt Trận: Ủa cái gì?

Việt Hoà: Sao mày dẫn tao đến trụ sở của Cộng Sản?

Mặt Trận: Định báo cho America à?  'lên nòng súng AK'

Việt Hoà chảy mồ hôi, tay làm hành động khoá miệng rồi gật gật mấy cái

Mặt Trận liền bỏ cây AK sau lưng, bước chân vào trụ sở, Việt Hoà đành đi theo Mặt Trận

--- Mặt Trận đi qua cửa an toàn của trụ sở rất dễ dàng còn Việt Hoà bị 3 khẩu súng chĩa thẳng vào mặt, không ai khác ngoài Russia, N.K và Philippines.

Việt Hoà: Cứu taoo, Mặt Trận

Mặt Trận nhìn Việt Hoà rồi đi thẳng, không ngoái lại nhìn lấy một cái. Việt Hoà tuyệt zọng thật rồi, Việt Hoà khóc không ra tiếng.

Russia: Một kẻ Tư Bản lại trà trộn vào Cộng Sản?

Philippines: Không tin nổi

N.K: Hay tao đem 3 quả bom ra tiêu diệt nó luôn?

Russia: Ý là diệt nó xong rồi tao, Philippines và mày thăng luôn?

N.K: Thì ra bãi đất trống chơi=))

Philippines đảo mắt: Thôi, nói với nó cũng như nó với thứ chúng ta nói như không thuộc về nhau đâu.

Việt Hoà: Ý là hết cứu á hả:Đ?

Russia cười lạnh: Mày mới chuẩn bị hết cứu đấy thằng Tư Bản chết tiệt

Việt Hoà nhìn nọng súng của Russia đặt trước trán mình thì đổ mồ hôi. Sau đó là 7749 lời nói thân thương của ba thành viên Cộng Sản dành cho một cựu Tư Bản. Thật cảm lạnh làm sao=)))

Mặt Trận đang ở trong văn phòng của Ussr bàn bạc công chuyện của đất nước và có đá động tới việc đất nước đã có Countryhuman đại diện, điều đó khiến Ussr mừng cho Mặt Trận, nói chuyện thêm một lúc nữa thì đã đến giờ ra về, tạm biệt Ussr, Mặt Trận đi về phía lối ra, đi một mạch thẳng đến cổng an toàn và thấy cảnh tượng Việt Hoà bị ba cây súng chĩa vào đầu và vẻ mặt "không được chọc" của Russia.

Mặt Trận: Không ngờ ngươi cũng có ngày này, Việt Hoà=))) 'ung dung đi tới'

Việt Hoà: Mau cứu taoo, anh em cái qq

Mặt Trận cười: Có vẻ khi tao không có ở đây chắc bị hành ghê lắm nhỉ? Haha

Việt Hoà: Đừng nhảm nữaaa, cứu tao

Mặt Trận: Dell 'cười'

Việt Hoà hoá đá: ....

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[AllVietnam] Hoa SenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ