Sau khi Aren tập luyện xong, vừa bước ra khỏi phòng tập đã thấy hai vị chỉ huy bước tới, nhanh chóng chào rồi tiếp tục tìm mẹ của mình. Chạy thêm vài bước nữa thì gặp đứa em trai bé bỏng đang mặc đồ cực xinh xắn ngồi chờ, nhanh chóng phi tới, nhấc bổng Vietnam lên xoay mấy vòng. Vietnam thấp hơn Aren nên khi nhấc bổng lên thì chân không chạm đất nữa và đôi chân của Vietnam đang lơ lửng trên không trung.
Vietnam khựng lại một lát rồi khi mùi của Aren nồng nàn bên mùi của bản thân, tay vịn lên vai của Aren, miệng cười tươi. Một màn anh em thắm thiết này tạo ra một không khí vui vẻ, lây lan sang các nhà khác đang tụ họp ở đó. Miren đứng đó hận không thể lôi đầu ông hoạ sĩ ra để vẽ lại khoảng khắc này, day dứt cắn cắn khăn tay.
Aren: Em anh sao bây giờ nhẹ vậy hả, còn đầu em bị sao thế này?
Vietnam: Em không cẩn thận đụng đầu thoi a, anh thả em xuống, chóng mặt quá đi 'chu miệng'
Aren nghe thế thì chầm chậm lại rồi nhẹ nhàng đặt Vietnam xuống nền, tay không nhanh không chậm xoa xoa mặt Vietnam: Thằng nào bắt nạt em thì cứ gởi thư đến cho anh, anh xử hộ em cho nhé 'cười'
Vietnam nhẹ nhàng gật đầu: Vâng ạ, anh huấn luyện tốt chứ?
Aren: Tốt lắm em, nhưng mà..... 'nhăn mày'
Vietnam nghiêng đầu: Sao thế?
Aren mếu: Anh chợt nghĩ tới những lúc anh không có ở nhà, sợ em bị bắt mất tiêu
Miren đánh nhẹ vào vai Aren: Nói bậy, không có chuyện đó đâu con trai 'nhếch mép'
Aren nhìn Miren khó hiểu: ....
Miren nhướn chân lên nói nhỏ: Em trai con sẽ mãi là đứa con trai cưng của mẹ, thằng nào động tới thì xác định khỏi cần làm đàn ông, haha 'cười lạnh'
Aren nghe Miren nói ra thuyết âm mưu thì chợt lạnh sống lưng, mồ hôi túa ra nhưng mà biểu cảm của Aren lại rất điên cuồng
Miren nhanh chóng đi lại chỗ Vietnam: Mẹ con ta kiếm chỗ nào đó để ăn thôi nào
Nói rồi bà kéo Vietnam đi mất rồi sau đó Aren mới lọ mọ chạy theo. Bỏ lại những ánh mắt phán xét của những người đứng xung quanh, họ đều có câu hỏi chung: Bộ hai người u mê đến vậy hả?
------ Ba người nhanh chóng kiếm được một chỗ thoải mái, xung quanh cũng có vài gia đình khác đang ngồi tận hưởng và nói chuyện với nhau. Lấy đồ ăn ra, Aren nhanh chóng ăn mấy miếng, Vietnam chỉ ngồi bên cạnh đưa khăn cho Aren vì Vietnam và Miren đã ăn ở nhà trước rồi mới đến. Thời tiết không quá tệ, vẫn có một vài tia nắng nhỏ xuyên qua tầng mây đen dài đặc, từ đâu có ngọn gió se nhẹ, mang một mùi hương thơm ngát, Vietnam mãi ngửi cho đến khi mùi hương đó trở nên nồng đậm hơn.
Vietnam giật lùi ra sau, nỗi sợ hãi lan toả trong tâm hồn, dù không thể nhìn thấy nhưng Vietnam có thể đoán được người trước mặt mang khí chất của một người lãnh đạo xuất sắc, chợt có mùi máu tanh trộn lẫn theo mùi hương đi vào trong đường hô hấp, cơn ho lập tức tràn tới dồn dập không thể thở. Dù bàn tay ấm áp của Miren có liên tục vuốt lưng cho cậu nhưng nó không thể ngăn cản thần chết đến trước mặt cậu. Tay vô thức bóp chặt lấy cái cổ trắng ngần, không ngần ngại tự làm đau bản thân hoà lẫn cùng dung dịch tanh nồng chảy xuống từ vết thương lúc trước. Đau đớn
Đến lúc mà cậu tưởng như thần chết đã đến gần thì một bàn tay khác nhanh chóng gỡ những ngón tay của cậu ra khỏi cổ, còn nắm chặt hơn trong tay người nọ. Miệng cậu há to, thở từng ngụm không khí lớn để tránh việc ngạt thở lần nữa. Nhưng trong khoảng khắc cậu ngước mặt lên đã làm người kia sửng sốt một hồi lâu.
Lúc này những âm thanh khác mới trở lại, giọng của Miren vang lên, sau đó là Aren và rất nhiều người khác.
Ussr: Cô đã ổn rồi chứ?
Vietnam nhanh chóng gật đầu: Tôi đã ổn, cảm ơn ngài rất nhiều
Ussr: Đây là việc nên làm của chúng tôi
Sau đó hàng loạt mùi hương khác đập vào mặt Vietnam, cảm giác bản thân được nhấc lên. Khi cậu còn ngơ ngác thì người kia đã lên tiếng
Ussr: Tôi với tư cách là người lãnh đạo đội quân Liên Xô, tôi sẽ bắt giữ người này 'nói rồi nhìn cậu đang ngơ ngác'
Miren lập tức nhào tới: Không được, con tôi còn đang bị thương
Ussr: Chúng tôi sẽ chăm sóc cho người này, cô không cần phải lo 'lườm Miren'
-----------
Hế lô mấy cô, tôi định viết thêm một bộ nữa áaa, otp BângQuý nhaa, ai thích thì chuẩn bị qua bển đọc rùi góp ý cho tuôi nhaa🫰🏻
Tôi đậu cấp ba rùi mấy nàng ơi💝 những bạn không đậu thì không có gì để bỏ cuộc đâu, chta chỉ thiếu may mắn một chút thôi, cố gắng lên nè. Tuôi biết là có bạn sẽ đi học nghề hoặc là gdtx hoặc là có bạn sẽ tiếp tục ôn luyện lại thêm một năm nữa. Kết lại là chúng ta đã cố gắng nhiều rồi, thả lỏng đầu óc nhe! Thân gửi🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllVietnam] Hoa Sen
Fanfiction[Sẽ như thế nào nếu Vietnam bị J.E bắt cóc đến Châu Âu? Vietnam là người bị J.E giam giữ, trải qua bao đau đớn để thoát khỏi chiếc lồng hoa lệ mà J.E dựng nên ] 🕊️Chuyện là tôi linh hoạt bộ này ở hai app là Mangatoon và Watpad ấy! Tên truyện giống...