- Dạ...
- Ý ngài là...tụi em sẽ phải diễn một cảnh hôn hít với nhau trong lượt diễn tới á?!
Đây là lần đầu tiên, hai diễn viên điện ảnh Sakura Haruka và Suou Hayato nhìn nhau ngạc nhiên tột độ trước quyết định đạo diễn. Đừng hiểu lầm, tên già đạo diễn này luôn tìm đủ dăm ba cách để giúp cho các diễn viên và phim họ đóng được năng suất cao nhất. Tuy nhiên nhiều lúc cũng hơi kì quái. Có lần lão bắt Umemiya phải nghiên cứu và trồng cà chua như một nhà nông thực thụ, cũng có lúc đạo diễn lại chỉ đạo Takiishi đấm thật mạnh vào mặt Endo gần chục cú. Để đến bây giờ Umemiya có thêm sở thích làm vườn còn Takiishi Chika hình thành nên phản xạ " Nơi nào có Endo, nơi đó có cú đấm của anh ". Tuy kì quái là vậy, nhưng phải nói là trình độ diễn xuất của các diễn viên trong đoàn thực sự tăng lên trông thấy, vì vậy nên mọi người cũng không ý kiến gì nhiều. Sakura và Suou cũng như vậy, cả hai đều là diễn viên trẻ tuổi góp mặt vào nhiều tác phẩm danh giá. Sakura Haruka, diễn viên tài ba tham gia ngành điện ảnh lúc 12 tuổi, khá muộn so với Suou, và anh cũng bắt đầu sự nghiệp với vai trò là diễn viên đóng thế. Nhưng nhờ sự miệt mài, cố gắng, Sakura từng bước khẳng định kinh nghiệm và tài năng của bản thân qua các loạt phim hành động đình đám " The boxer" , " Middle school boss" , " Weak Hero " ....Và sự kiện làm vai chính cho tác phẩm " "Wind breaker " này cũng đặt cột mốc thành công trong sự nghiệp chỉ với 5 năm của Sakura.
Tất nhiên cũng phải giới thiệu đến người bạn diễn cùng anh - Suou Hayato. Khác với Sakura, Suou lại bước chân vào ngành giải trí khá sớm, trước hết là lĩnh vực ca nhạc và kịch cổ truyền. Được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật , cậu lớn lên với cái danh" con nhà người ta " trên TV mà bà mẹ của các bạn hay nói vào lúc ăn cơm. Tài năng về âm nhạc, cầm kì thi nhưng không có hoạ, Suou Hayato giỏi đàn, hát, đóng kịch cổ trang. Người ta biết đến cậu với những giải thưởng quốc tế về âm nhạc, sân khấu cổ truyền. Chỉ đến khi Suou lần đầu xuất hiện với vai diễn Tô Phương Chẩn Phi trong một tác phẩm kiếm hiệp , quần chúng tiếp tục được khai phá thêm tài năng diễn xuất của cậu bạn trẻ tuổi. Và quãng đường sự nghiệp của Hayato vẫn luôn sáng ngời trong các loạt phim võ thuật, kiếm hiệp, cung đấu... Suou Hayato và Sakura Haruka thật tình cờ và bất ngờ khi cùng là đối thủ của nhau, nhưng cũng là bạn diễn trong bộ phim lần này.
Và giờ đây Sakura và Suou đang đứng trước một chỉ đạo vô cùng rắc rối từ vị đạo diễn thân thương. Ông ấy bắt họ thực hiện cảnh hôn hít trong phần tiếp theo trong sự chứng kiến của bao người?? Thật sự là không hề thấy kì quái, cũng không hề có phản cảm, nhưng đây đâu phải xưởng sản xuất phim heo đâu. Trong khi đó, hai đứa nhỏ lão chỉ đạo làm điều này còn là đối thủ cạnh tranh nhiều giải của năm.
- Suou mày....
- Đợi lát Sakura - kun, mình đang lật lại kịch bản để xem mình có đi nhầm đến trường quay khác không...
- Bình tĩnh nào Suou!..
Ông đạo diễn ngồi co rúm nhưng cũng kiên quyết trước ánh mắt chết người của hai bạn trẻ kia. Lão ho khan và dõng dạc tuyên bố:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
FanficWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra