- Pov: Bạn là con của Suou Hayato
Tiếng rít lên từ vòi của ấm nước sôi vang lên báo hiệu cho tôi thấy rằng mình cần phải nhanh chóng tắt bếp. Lấy chiếc găng tay bông cầm lấy quai nóng bỏng của ấm siêu tốc rồi nhẹ nhàng rót vào bình trà. Hương trà nhài phất lên thoang thoảng nơi cánh mũi cùng tôi ngân nga lời hát trong miệng. Cẩn thận lấy từng chiếc tách rồi rót ra, tôi định bê lấy và mang lên lầu cho ba, nhưng chưa kịp bước ra khỏi cửa bếp tôi giật mình đáng thót một cái suýt ngã vì một bóng hình to con đứng chắn ở cửa. Cũng thật may mắn khi người kia đỡ được tôi, tôi không ngã và trà cũng không đổ.
- My dear, cẩn thận chứ. Ô, đây là trà dành cho ông chủ đúng không, ngài ấy có lẽ sẽ thích loại chanh hồng hơn.
Tôi dặt dè lùi ra với thái độ cảnh giác, người trước mặt là Sakura - quản gia của nhà này , hơn tôi vài năm tuổi và làm được ở đây cũng kha khá thời gian . Là một người tận tuỵ với công việc và hết lòng với gia đình này , nhưng chẳng hiểu sao tôi lại khó chịu và cảm thấy áp lực mỗi khi diện kiến anh ta. Giờ đây cũng vậy , trước sự hăng hái ra mặt khi lựa chọn loại trà cho ba mình , tôi thầm nghĩ Sakura đã quá tự tin với việc sẽ hiểu ba tôi hơn chính tôi . Cười lấy lệ và vẫn không đưa cho anh ấy khay trà bánh mà mình chuẩn bị cho ba.
- Cảm ơn anh, nhưng tôi nghĩ ba tôi không ưa mùi chanh trong trà đâu, anh có thể!-
- Thưa ngài đáng quý, ông Hayato sẽ thích, hãy tin tôi.
Chẳng hiểu vì sao mình lúc đó lại đổi trà theo ý của Sakura, tôi cam đoan rằng nếu ba không thích thì mình sẽ đổi . Tôi là con của ba , thật nưc cười khi một quản gia không thân thích lại hiểu người đến như vậy .
- Chanh hồng hả con, ta thích lắm.
Tôi nhìn ba nhâm nhi tách trà nhưng trong lòng chẳng khỏi dậy sóng, không thể tin nổi vào mắt mình. Ba tôi dường như có rất nhiều bí mật mà tôi chưa được biết dù tôi là con ông, nhưng ngay cả khẩu vị của người tôi cũng không bằng quản gia trong nhà.
Liên tiếp những ngày như vậy, tôi dần thấy được một sợi dây liên kết khác thường về ba mình và Sakura. Anh ta hiểu những thói quen hàng ngày của ba một cách kì quái, ba tôi cũng thân thiết với anh ta khác thường.
"Dạo gần đây Sakura làm việc khá chuẩn chỉnh đúng không con? "
"Ông Hayato thích bánh xếp và trà cam thảo lắm "
"Sakura hả? Cậu ta cũng tốt tính mà con "
Để nồi cà ri sôi lục bục trên bếp ga, tôi điên đầu suy nghĩ về mấy ngày nay về mối quan hệ kì lạ của hai người. Thức ăn tràn ra khiến tôi giật mình mà hấp tấp tắt bếp, chính mình còn bị phỏng. Tôi bê lên cho ba với tâm trạng nặng trĩu, cố trấn an mình bằng những suy nghĩ bình thường nhất có thể.
'Mày đang suy nghĩ thái quá rồi đó, lâu lắm rồi mày mới được gặp ba mày sau gần năm năm. Ông ấy và mình đều cần có một khoảng thời gian để tìm hiểu nhau, việc Sakura chen vô cũng có khi là cầu nối giữa ba và mình thì sao? Có lẽ mày đã quá ích kỉ khi không dám san sẻ tình thân, giờ thì mày cần làm là hãy từ từ chấp nhận nó. Sẽ ổn thôi.'
Giờ tôi cần làm là gọi ba mình dậy, nói với ông ấy lời chào buổi sáng thật tốt lành nhất, nấu cho ông ấy một bữa thật ngon. Tôi nghĩ như vậy và hân hoan đến gần phòng ba mình, mở cửa ra.
Nhưng bản thân ơi, liệu những suy nghĩ của mày về mối quan hệ của họ có phải là sai hoàn toàn? Nhỡ đâu một ngày nào đó Sakura, vị quản gia đó sẽ cướp cha khỏi mình không? Nhỡ đâu những suy đoán kia của mày là đúng...
- Ôi vị chủ nhỏ, ba của ngài có lẽ đang khá mệt mỏi nên đang ngủ say lắm.
Sakura ngồi trên chiếc tràng kỉ chễm chệ, một bên anh ta là ba tôi. Người ông trần truồng và loang lổ nào là vết cắn, vết cào. Ba tôi gục xuống và mê man, dưới thân còn bị xâm phạm đến đáng thương, nhễ nhại nước.
- Chủ nhân sẽ rất vui nếu ngài ấy thấy đứa con nhỏ của mình gọi ngài ấy dậy đó. Tôi có nên gọi ngài ấy dậy không? Ý tôi là, cậu hiểu mà...
Thoáng chốc, khung cảnh ba tôi tỉnh dậy và hoảng hốt, ông ấy sẽ che mặt và khóc nấc lên, sự xấu hổ trào dâng sẽ khiến khoảng cách của cả hai cha con tôi càng xa hơn. Cuối cùng, người bên cạnh ba tôi chỉ có Sakura...Tôi yêu ba, người là gia đình của tôi sau khi mẹ rời xa cả hai, nhất định sẽ không có chuyện đó đâu.
- Không..! Tôi, tôi sẽ đi ngay...Đừng nói cho ba tôi biết về điều này.
Tôi bỏ đi, không nói lời nào, với tâm trạng lẫn lộn. Bỏ xa ba tôi và Sakura đang ở trong phòng.
Bonus:
1.
- Ba, nói thật với con. Mối quan hệ của người với Sakura - san là gì vậy?
- Con yêu, chúng ta thật sự không có gì đặc biệt
- Đúng đúng thưa cậu, chúng tôi thậm chí còn không thân thích với nhau, tình cảm cũng không
- Thế ngươi coi ta là cái mẹ gì? Bồn chứa tinh hả?
- Sakura! Anh coi ba tôi là cái gì cơ!!???
- Hai cha con các người...
2.
- Sakura, anh thích ai à?
- Đúng thưa ngài, một người đáng tuổi cha ngài
- Ô...Ok, việc đánh giá gu của người khác là không nên...Vậy đó là ai?
- Ba của người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
FanficWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra