# 31 : Thợ ảnh chất lượng

381 37 0
                                    

Nhấn vào màn hình điện thoại nhiều lần , Suou đang xoá đi những bức ảnh mà mình đã chụp từ tối đến giờ , tất cả thảy được gần năm chục bức. Tuy chụp nhiều lần rồi nhưng chẳng có bức hình nào hợp ý em cả , dù đã tận dụng những kiến thức sách vở về nghệ thuật chụp hình thì kết quả đưa ra vẫn về con số không . Những hình mà Suou hướng ống kính mà tự chụp đều có phần khiếm khuyết , có cái thì lệch người , ảnh thì béo mặt , ảnh còn bị tối và xấu da ,...Khiến bản thân em nhiều lần tá hoả vì chẳng còn nhận ra mình khi tự sướng nữa. Cuối cùng thì Suou nhận ra vấn đề của mình , đó là do em không biết chụp , điều này cũng dễ hiểu cho việc lưu trữ ảnh của em hiếm khi thấy xuất hiện ảnh chụp mình trong đấy. Đến thời điểm này , khi đã là người mẫu cho một tờ báo thời trang nổi tiếng thì trên các trang mạng xã hội của Suou vẫn chưa xuất hiện gương mặt của em , thay vào đó là ảnh đại diện đen ngòm cùng với một chiếc tích xanh , không bài đăng , không tiểu sử , cả cập nhật trạng thái cũng im hơi lặng tiếng.

- Nhìn như này cũng không khác gì tài khoản bị hack không cơ chứ , sao có người vẫn theo dõi mình vậy ta ?

Em nằm gọn trên giường với chiếc điện thoại trên tay , ngón tay cứ vô thức lướt đi lại trang cá nhân trống trải của bản thân hơi chán nản mà thốt lên . Bấy lâu nay có lẽ Suou đã bận trình diễn trên sàn catwalk tới nỗi không nhớ ra việc mình có một tài khoản trên trang web giải trí , thì , cũng chẳng phải tự hào gì mấy .

Tớ muốn thấy những bức hình do Hayato - chan chụp nhiều hơn .

Nguyên do có lẽ từ lời nhắn này , Suou có một người bạn trai là thợ ảnh giàu kinh nghiệm , gọi là thợ chụp ảnh cho có nghề nghiệp thôi nhưng tiền của người yêu em kiếm được gấp mấy lần cát - xê thường thấy. Cả hai người làm chung cho một tờ báo thời trang mang tên Clair rất nổi tiếng với tiêu chuẩn về thời trang sang trọng , kết hợp Đông Tây , xưa cổ và tân thời. Kiryuu Mitsuki - bạn trai của em vẫn luôn thích hợp với vai trò của một người mẫu tuy nhiên anh lại chỉ muốn tự tay chụp ảnh cho bé yêu của mình khi em diện những chiếc cánh sang .

Nhắc mới nhớ , đa số toàn là anh chụp cho Suou chứ hiếm khi trong cuộc trò chuyện của cả hai người là có xuất hiện ảnh chụp của em , ảnh hai người chụp cùng nhau cũng ít. Tưởng chừng nếu người ngoài nhìn vô tưởng sắp chia tay nhau không , có lẽ Kiryuu cũng nghĩ vậy . Để có thể hâm nóng mối quan hệ của nhau nên anh muốn được thấy những bức hình về Suou Hayato mà chỉ mình được thấy . Tất nhiên là chỉ từ tay em chụp.

Việc chụp ảnh quá khó với Hayato hả ? Nếu cậu muốn thì ngày mai khi vừa quay xong , tớ có thể giúp cậu.

Ngày mai .... Có thể đến sớm hơn được chứ ? Suou gác điện thoại và nhắm mắt , em chờ một ngày mai với studio nhộn nhịp và Kiryuu.

.

.

.

Có trên mình chiếc sườn xám của nhà thiết kế , chiếc áo này đã được cách tân và chỉnh sửa một chút cho phù hợp , Suou mặc vào rồi đứng nhìn mình trước gương. Cổ áo tròn đã được sửa cao hơn một thước , bốn vạt xẻ tà thành hai mặt xẻ . Ống tay áo thô sơ kia đã được hoá thân thành tay loe , được thêu chỉ tối màu trên tông nền xanh mạ đen , gắn thêm vô là bụi vàng các loài vật huyền thoại xưa. Trên nền trang phục của Mãn Thanh kết hợp với yếu tố trang phục nữ Tây Phương, cải tiến một chút, bỗng chốc chuyển mình là trang phục vừa đặc trưng cho vẻ đẹp nữ tính Đông Phương lại phảng phất hơi thở mới mang dấu ấn thời thượng. Qua đôi bàn tay nhà thiết kế Clair dường như thêm phần quy nạp để đàn ông với vóc người nhỏ như Suou còn mặc được. Đôi bờ vai tròn được bao bọc bởi vải lụa đi liền với vạt áo liền thân tôn lên vóc dáng mảnh nhưng không yếu của em , vòng eo uốn một đường rất mượt , thon và uyển chuyển. Phần phía dưới là da đùi trắng nõn , múp míp thịt , căng bóng . Hai bên hông được cắt đi một phần vải và nối vào đó một vài chỉ đen hở da .

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ