Cánh cửa gỗ của căn hộ xuống cấp vỡ tung ra sau cú va chạm mãnh liệt, kéo theo sau đó là thân hình đổ rầm xuống nền đất bụi kéo theo đó là một người khác đè lên trên . Bụi bẩn dưới sàn nhà hất tung lên mù mịt, lấm bẩn cả chiếc áo đồng phục Fuurin nhàu nhĩ. Người đang nằm dưới sàn sau cú ngã oanh liệt kia vặn vẹo vì đau đớn, tay cố gắng chống dậy để thoát ra nhưng liền bị dúi xuống khoá chặt. Thân thể đáng thương kia bị một người to lớn tương đương mình dẫm lên trên, nó kích động túm lấy cổ tay phía dưới rồi vặn ngược ra sau đồng thời giơ tay tát chan chát vô mặt của người này. Tiếng va chạm vang lên trong căn phòng tối tăm và lạnh lẽo từng khúc một kinh hoàng, không một mẩu sáng nào chiếu vào, chỉ có âm thanh bật ra từ cuộc ẩu đả là không dứt. Người bị đánh máu từ mồm và mũi tuôn ra nhoe nhoét trên mặt, da tím bầm và dính đầy bụi cát. Ho ra từng ngụm máu lớn, chưa kịp thở thì lại lĩnh thêm những cú đấm vào họng vào mặt liên tiếp nữa. Như một trận mưa đá tảng rơi xuống đầu, mắt hoa lên, đầu đau khủng khiếp, con người đáng thương này giãy nảy lên vì cơn đau triền miên. Rên rỉ từ miệng vang lên đứt đoạn, từng tiếng nấc trong cổ họng khản thiết năn nỉ thứ đáng sợ đang hành hạ mình nương tay. Tuy vậy, phải một lúc lâu sau khi tra tấn thể xác rã rời thì mới ngưng , tên kia nắm tóc mà xốc thứ thảm hại đang nằm bệt kia lên. Lúc này nhìn kĩ thì có thể thấy khuôn mặt tràn đầy thịnh nộ với màu tóc trắng đen, mắt biến dị gằn lên những tia hung tàn, răng nghiến ken két đang thở từng tiếng nặng trịch. Là Sakura, hắn cuồng bạo nhìn người đang nằm bẹp dí trước mặt mình chẳng ai khác ngoài Suou.
- Ngưng mộng tưởng về việc sẽ thoát khỏi tao đi, mày là của tao thằng khốn, đừng để tao phải bẻ giò mày .
Lời nói phun ra như xé vào ruột gan của Suou, mặt mũi, cả người em không còn một chỗ nào là không đau rát, sưng phù. Cổ họng khô khốc chẳng cất được lời, nó bỏng rát mỗi khi nuốt nước bọt làm em cảm tưởng như vừa ngậm một họng thuỷ tinh. Mà còn nước bọt đâu để nuốt? Máu tanh trong khoang miệng chiếm âm vị chủ đạo khiến em nôn nao hết những ngày qua. Suou nằm bẹp rúm trước những lời đe doạ của, cổ ngửa ra sau mất tự chủ khi bị nắm và kéo lên. Tuy nhiên, người mà Sakura hành hạ cũng chẳng vừa, cơn đau tê dại khiến đầu óc ta không tỉnh táo, sự cáu bẩn ập đến cùng với nét ghét bỏ, giễu cợt vẫn hiện trên mặt. Người em rướn dậy chút ít như muốn nói gì đó, tiến sát về mặt Sakura, con ngươi lạnh tanh hướng về hắn.
Phụt
Hắn cảm thấy có gì đó ươn ướt ở bên má, Suou nhổ ra một ngụm máu pha nước bọt mà cười khinh khỉnh nhìn hắn.
- Tớ nghĩ Sakura - kun nên ngậm mồm lại đi, bởi vì lời cậu nói như cứt vậy, có khi còn đéo bằng đấy.
Ruột gan Sakura như lộn cả lên khi mà người " yêu " của mình hành xử quá phép tắc, chắc chắn cần phải dạy dỗ lại rồi. Tay quệt đi nước bọt dính trên má, hắn thẳng tay đấm vào mồm em . Máu tanh văng ra, Suou ngã sang một bên còn hắn thì nhổ máu từ miệng mình xuống đất. Gộc gằn nhiếc mắng
- Cách hành xử của mày như lồn vậy, sao mày không thể để tao yêu mày như cách bình thường nhỉ?
- Ôi, thật sự rất xin lỗi. Tớ nghĩ ...Hộc... Việc Sakura - kun hành xử như một con chó ghẻ quá thô thiển rồi...Ư-!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
FanfictionWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra