#20 : Tâm thần (1)

485 54 2
                                    

          Au Trinh thám 

Đồn cảnh sát ở Hokkaido vừa nhận được một vụ báo án từ một người phụ nữ ở quận 5 , bà ấy gọi với một giọng sợ sệt chen ngang tiếng nức nở . Vừa gọi bà ấy vừa khóc lên trong sự nghẹn ngào 

- Sở cảnh sát của thành phố Hokkaido đúng không ? Tôi muốn thông báo một sự việc, chuyện,..chuyện là Haruka , con trai tôi ...

Cảnh sát ở đầu dây bên kia cố gắng trấn tĩnh người đầu dây hãy bình tĩnh , tiếng khóc nấc lên từ loa điện thoại phát ra , người ấy khai báo rằng bà ấy tìm được trong tủ quần áo con trai bà - Sakura Haruka hai cái bọc có mùi lạ. Một cái hình tròn và một cái dèn dẹt bọc trong nhiều lớp túi ni lông và bà ấy nghĩ rằng đó là một chiếc đầu người đang trong khoảng thời gian vừa phân hủy .Còn cái bọc kia bà ấy không dám mở ra một lần nào tiếp theo. Chúng ta có thể nghe được người phụ nữ đó đã hoảng sợ tới mức nào khi nói ra điều này , cảnh sát cảm thấy dễ hiểu với điều này vì chắc chắn ai cũng sẽ hoảng sợ khi nhìn thấy một cảnh tượng kinh hãi như vậy . 

- Thưa bà, xin bà hãy bình tĩnh lại hít một hơi thật sâu và miêu tả cho chúng tôi về vật thể kì lạ trong cái bọc , thật rõ thưa bà .

Tiếng nức nở càng to hơn , bà ấy kinh sợ

- Không không không!! Tôi không thể,..điều này thật kinh khủng với tôi và cả con trai tôi...nó ..nó chưa phát hiện ra đâu. Các anh hãy đến đây ngay ...làm ơn

- Vâng thưa bà, xin hãy bình tĩnh và trả lời câu hỏi của tôi , có phải con trai bà đang ở gần đây không , hai cái bọc bà đã tìm nó ở đâu.

Vừa gõ máy tính ghi lại lời khai , cảnh sát cố gắng lắng tai nghe những gì mà người đàn bà đáng thương kia khóc lóc. 

- Tôi tìm thấy nó trong tủ khi đang xếp đồ mùa đông cho con trai tôi...Rồi, rồi cái đấy nó rơi ra...Hiện tại con tôi đang ở trong vườn , tôi sẽ quan sát nó...Các anh mau đến đây đi...

Và khi xe cảnh sát ập tới , điều đón tiếp họ là cậu thanh niên Sakura Haruka - 17 tuổi đứng ở trước cửa nhà và có sự hộ tống của mẹ và ba mình . Nhìn hắn ta vô hại và giống những đứa trẻ ở tầm tuổi này đến nỗi không ai biết được sau đôi mắt dị bạch kia là một tâm hồn méo mó của tuổi mới lớn. Một viên cảnh sát cất tiếng hỏi hắn 

- Sakura , chúng ta có nghe được một vài báo cáo của bố mẹ cháu về một hình thù kì lạ được bọc trong ni lon được tìm thấy trong phòng cháu , cháu nghĩ đó là thứ gì ? 

- Để tôi đoán nhé ... Hay là một cái đầu và một bàn tay thì sao ta ? 

 Các viên cảnh sát ớn người khi họ nghe những câu này , không ngờ nó lại được thốt ra từ một cậu nhóc như Sakura . Đáng chú ý hơn là hắn lại không hề nao núng hay tỏ ra lo sợ khi trả lời, tất cả thứ hắn làm là cười khẩy và điềm tĩnh thấy ghê rợn . Cảnh sát nhanh chóng khống chế hắn và đưa tay hắn lên đâu , tất nhiên là Sakura nghe theo , họ xông vào trong tiếng khóc của người mẹ và sự dẫn đường của người ba. 

- Chiếc bọc ở trên bồn rửa bát thưa ngài , vợ chồng chúng tôi từ lần đó chưa bao giờ mở ra một lần nào nữa .

Một viên cảnh sát gan dạ đi đến và giở cái bọc ni lông ra rồi kinh hoàng. Trước mắt ông , cái đầu người biến dạng với da thịt thối bủng trương phù , hai con mắt trợn ngược và sắp lồi ra - cái thủ cấp tàn tạ tới nỗi ngay cả những người từng trải nhất cũng phải cảm thấy nôn nao. Đậy ngay tấm bọc lại , ông ta không dám nuốt nước bọt rồi bảo pháp y mang theo chiếc đầu cùng cái bọc còn lại theo .

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ