" Hức...ứm... không..đừng đút vô mà..! "
" Trướng lắm rồi....hức.... không chịu được nữa đâu...ah...ư..."
" Dạng chân rộng ra nào....đúng rồi...ngoan lắm Hayato"
" Miệng nhỏ của mày đang tích cực bú mút cặc tao đó, nhìn này..."
" Hức...bỏ..dừng...lại đi, mình không muốn..."
Việc này xảy ra là do ai? Rốt cuộc Suou chỉ muốn thăm bệnh Sugishita thôi mà.
_________________________________________
Mấy ngày nay không thấy Sugishita đến lớp, cũng không xuất hiện ở vườn rau của Umemiya, bình thường thì gã sẽ đến lớp rất sớm và gục mặt xuống bàn ngủ. Nhưng mấy hôm nay lại không thấy gã đâu, cả lớp ai cũng rất hiếu kì, họ lo lắng là sau trận chiến với tụi Noroshi, trời đổ cơn mưa lớn, gã có lẽ mắc mưa. Với nghĩa vụ của một lớp trưởng, Sakura sẽ cùng hai lớp phó đi đến nhà thăm , nhưng do có vấn đề phát sinh nên cả hai người Nirei và Sakura đều được gọi lên cuộc họp của các lớp trưởng năm nhất và năm hai. Chỉ còn lại Suou là được phân công đi đến thăm nhà Sugishita.
Đến nơi thì em bắt gặp ông của gã đang miệt mài chăm sóc những chậu cây cảnh. Thấy cháu trai mình có bạn tới thăm, ông tiếp đón nồng hậu và nhanh nhẹn mời em vô nhà. Ông pha trà mời em , giới thiệu với Suou về những cây bon - sai mà ông đã cất công chăm, những hòn non bộ đẹp mắt mà ông đã tậu được từ hội Cựu chiến binh. Suou cũng có biết ít nhiều về cây cảnh, nên cuộc trò chuyện của hai ông cháu cứ không ngớt. Chỉ đến khi có tiếng bước chân từ trên nhà xuống thì Suou cuối cùng ngỡ ra mục đích của cuộc thăm hỏi này. Sugishita thoáng bất ngờ khi thấy em rồi lại quay mặt đi, gã lờ đờ mà bước về phòng mình để ông và em lại nói chuyện. Cũng đến lúc em xin phép ông của gã để lên thăm rồi, Suou đứng lên và cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu rồi xin phép mang cháo và thuốc lên cho Sugishita.
Sugishita ốm thật rồi, gã đau đầu lắm, dù uống thuốc rồi nhưng sao vẫn không khỏi . Bây giờ gã chỉ cần một bàn tay man mát đặt lên trán, một bàn tay nào đó như tay của em. Sugishita nằm mê man chợt sực tỉnh, lúc nãy, em có đến thăm gã nhưng gã lại quay mặt đi. Có lẽ do hắn bất ngờ, nhưng do ngại cũng nhiều hơn. Sugishita cũng không ngờ một ngày gã được em đến thăm đâu . Nghĩ lại hành động bấy giờ, Sugishita thầm chửi ,bao giờ cũng vậy, cứ nghĩ đến em là hắn chửi. Sugishita chửi chính bản thân mình vì những hành động quê độ của bản thân. Và nếu không có tiếng gõ cửa của em, hắn sẽ thẫn thờ chửi đến loạn cả đầu mất. Em nhẹ nhàng gõ cửa hắn mà hỏi
- Sugishita ơi, cậu còn thức chứ, mình đại diện lớp đến thăm cậu nè.
- .....
- Cậu không nói mình xông vào đó nha.
- Đừng . Vào đi.
- Ể, ý cậu là mình đừng vào hay mình vào vậy ?
- Vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
أدب الهواةWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra