* cunt boy *
" Ư hức... Sakura...mạnh hơn nữa đi...."
" Có vẻ thằng em cậu cứng lắm rồi đó, tớ giúp nó giải toả nhé"
" Sakura...đừng dừng lại....hức...sướng..a..
"
Điểm G của tớ đang bị cậu đột phá đó Sakura ạ...ưm...hức..."
" Mạnh quá!....hức...ứm....k... không phải...chỗ đó đâu...! Ức ..! "
" Sakura....
" Sakura.....
___________________________________________Đây là lần thứ năm trong đêm Sakura dậy con cặc đang cửng , tất cả đều tại giấc mơ kia, tất cả là tại Suou , tại vì em mà hắn đang vô cùng bứt rứt mà không giải toả được. Bởi vì trước khi đi thăm sư phụ Suou cũng đã nói rằng
- Sakura à, tớ không muốn dùng chung một cái buồi với một người khác đâu. Vì thế.....
Cậu nói rồi dùng mũi chân mình di mạnh lên phĩa đũng quần của Sakura, khiến cu hắn cửng lên. Sau đó vuốt tóc mai của hắn mà thì thầm những lời yêu thương
- Tớ không muốn sữa chua của cậu loãng như cháo đâu, và mong rằng nó sẽ đặc sệt như keo. Cậu cũng không muốn phải dùng biện pháp bạo lực để răn đe cậu đâu ha?
Sakura nghe vậy liền rợn tóc gáy mà gật đầu lia lịa, hắn thề là mỗi lần hắn làm trái ý Suou, vị tổng tài này sẽ dùng đồ chơi mà khoá cu của hắn vào, khiến lúc đó thằng em cứng lên rất khó chịu. Chắc chắn đây là phương pháp mà Suou gọi hoa mỹ là " Cặc ai thằng đó dùng" mà em hay nhắc đến. Nhưng mà khoan, thế thì sao hắn chịu nổi, em đi chưa biết ngày trở về, hắn muốn thủ dâm cũng không được, mọi biện pháp giải toả đều không cho. Sakura hắn nhanh chóng bị ám ảnh bởi em đến nỗi hằng đêm lại mơ như vậy, mơ đến độ cơ thể tự phản ứng với giấc mơ của hắn.
Hắn thật sự mệt mỏi lắm, nếu Suou không về ngay thì Sakura sẽ cấm dục mà chết mất. Hắn muốn đụ Suou, muốn đụ nát cái lồn hư hỏng của em. Nhưng đó là vấn đề của thời gian , giờ là buổi đêm, Sakura cũng không tiện thủ dâm nữa, chỉ đành chùm chăn mà lăn ra ngủ.
Hai mắt nhắm nghiền , Sakura đang cố gắng tập trung vào giấc ngủ, vì theo tin nhắn của Suou, em sẽ về vào ngày mai, chỉ cần hắn qua được đêm nay thì sẽ ổn thôi. Nhưng sao người hắn lại nóng thế kia? Sakura cảm tưởng như đang bị quấy rối ở phía dưới vậy, có vật hình thù như tay đang mò mẫm ở dưới đũng quần của Sakura. Vật thể đó xoa nắn, bóp nắn từng thớ da thịt của hắn , luồn vào cơ bụng xoa xoa khiến hắn sởn da gà. Rồi đũng quần tiếp xúc với lưỡi mềm ẩm ướt càng gây kích thích khiến hắn không kiềm được mà cương lên. Đang mơ đúng không? Chắc chắn là đang mơ rồi, Sakura nóng rần cả thân, hắn không biết bản thân bị quỷ tà dâm ám hay chăng, hắn quyết định ngồi bật dậy và lật chăn ra xem ma quỷ nào trêu ngươi hắn. Nhưng từ chiếc chăn lật lên lại là hình bóng quen thuộc, em nằm sấp, tựa cằm vô cặc của hắn một cách tự nhiên. Đó là Hayato ngoan xinh yêu của hắn chứ ai nữa, nhưng không phải ngày mai em mới về sao, ừ chắc chắn là mơ, là mơ rồi, trong mộng của Sakura lúc nào em cũng xuất hiện như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
FanficWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra