#14 : Natto và Trà...

759 56 7
                                    

         Oobiki Kaito đang crush em ghệ siêu ngon lành , người mà gã trúng tiếng sét ái tình ngay khi bị vả vỡ mặt khi đấu với em ở bên cầu. Vào đêm tối, trăng thanh gió mát, tiếng gió vi vu với không gian se se lạnh. Sẽ thật lí tưởng nếu gã và em gặp nhau để hẹn hò chứ không phải phang nhau banh lồn như này. Tuy rằng nói là phang nhau, Oobiki vô cùng trân trọng khoảnh khắc này, nơi mà mặt gã tiếp xúc với đôi bàn tay mạnh mẽ vả lật con mẹ nó mặt của mình lên song song với bầu trời, âm lượng phát ra đạt tới 120 đề xi ben. Nếu là bình thường, gã sẽ toạc mõm bất cứ ai làm vậy , nhưng vì em , em đẹp em có quyền, cộng thêm cái đầu óc thông minh nữa. Quả thật đã khiến gã sa vào lưới tình thành công . Oobiki ngày đêm mơ tưởng đến một mai em và gã về chung một mái nhà , trao cho nhau từng nụ hồng say đắm hay dạo chơi trên chiếc thuyền Titanic - nơi em ngắm nhìn cảnh vật và gã đụ em...Hình như đi hơi xa. Tuy nhiên thì ông trời công bằng lắm , sau trận giao hữu giữa đôi bên, Suou cũng có chút tình ý với gã Oobiki này , nhưng mà là khinh bỉ. Với em , cái sự đeo bám của gã không khác gì một stalker đuổi theo thần tượng của mình. Nhẹ nhàng thì mời gọi còn căng lên thì là cuộc rượt đuổi. Oobiki Kaito dần trở thành cái gai trong mắt của Sakura và Nirei khi Suou làm đối tượng bị đeo bám.

Sakura vẫn còn nhớ có hôm cậu đang ngủ thì nhận một cuộc gọi của Suou với động thái cầu cứu. Em nói rằng gã ta đứng trước nhà em mà cầm một bông hồng , bên cạnh là chiếc băng rôn với khẩu hiệu " Suou - tình yêu của đời anh " . Mà lúc đó đã là ba giờ sáng...ba giờ rồi mà thằng cha này đéo cho con nhà người ta ngủ. Đừng nói Suou, đến Sakura còn phát khóc với cảnh tượng này. Rất may, Sakura đến kịp thời cùng với tụi Nirei áp giải gã ta về cho em có giấc ngủ bình yên.

Không chỉ có Sakura là bị trúng đạn khi sư phụ của Suou cũng là người ở hiền gặp phiền. Ngài đến chơi với đệ tử ít hôm, mà ngờ đâu gặp trúng cái thằng nặc nô từ đâu nó tưởng là ngài là người yêu của em nên nhảy úp chặn đánh. Tuy đánh đéo thế nào nổi, nhưng việc va chạm lần này khiến sư phụ em bị bệnh tim. Hễ mà còn một lần nào như này nữa là từ đấy thôi, sư phụ của Suou lăn mẹ ra đây mà ngất. Tác quái hơn nữa, gã Oobiki này còn chơi hệ ôm bom cảm tử đến trước dinh nhà em. Mà lúc đó gã chọn giờ đéo nào không chọn, chọn đúng nửa đêm mà đến nhà em kêu

- Suou ơi anh yêu em!

Suou thò đầu ra cửa sổ mà hoảng hồn

- Đi về đi!

- Suou ơi anh yêu em!!

Oobiki vừa hét vừa đập cửa rầm rầm vang cả một khu phố, sư phụ của em cũng phải lật đật chạy ra hét:

- Cậu đi về đi, thằng bé đã nói rồi !

- Thầy ơi, thầy có cho con cưới Suou không!?

- Không! Mày bị điên à??

- Có cho con cưới không??

- Không!

- Có cho cưới không??

- Không! Mày muốn hại tao lăn mẹ ra đây à!!

Gã nói rồi giơ bình xăng lên định đập nổ nhưng không ngờ trượt chân ngã dập mặt. Té sấp mặt, gã liền bị Sakura và những thành viên Fuurin khống chế vác ném ra khỏi phố. Để lại Suou với thầy mình đang ngơ ngác và thở dài ngao ngán.

- Yêu ai thì yêu? Vướng đâu vào thằng âm binh này vậy...

Suou cũng chịu , em đẹp nhưng em đâu biết người theo đuổi em lại điên thế đâu?

Nhưng gặp lại gã thì Suou nghĩ cũng là do cái duyên, bởi vì yêu ma ở đâu là hắn ở đó, mà Suou thì cực kì hút yêu ma. Suou gặp Oobiki khi gã đang say đứ đừ đư ở quán bar phố đèn đỏ. Gã nằm bên cạnh lề đường bận lải nhải với không khí về em , nhìn là biết thất tình. Ngoài trời đang lạnh lắm, gã mà chết ở đây thì em thành diện tình nghi nhất...Suou nghĩ vậy và khoác tay Oobiki say khướt kia đi trên đường.

- Híc..hức...Suou ơi...em ơi...mất rồi...

- Nghe cứ như tôi đang bắt nạt anh hay sao ấy nhỉ?

- Yêu em...nhưng mà...em không yêu tôi...

- Từ cái lúc anh định biến cổng nhà tôi thành hiện trường thảm sát là tôi đã không ưng rồi.

Gã vẫn không nghe mà tiếp tục lải nhải rằng gã yêu em nhường nào, muốn ôm em nhường nào,...Suou ngượng chết mất, nhưng cũng khâm phục bởi sự theo đuổi của gã. Oobiki không đáng ghét như em tưởng, gã ta chỉ đam mê " hơi quá" với Suou? mà thôi. Có lẽ em nên nghĩ lại một chút trước khi từ mặt gã ta như này.

- Rồi mắc gì lại lôi nó về hả con?

- Tại vì con thấy anh ta uống rượu, nếu chết vì trúng gió trước nhà mình thì kiểu gì cũng rắc rối.

- Ta có dung dịch hoá lỏng , dọn dẹp tiện lợi lắm...

Bỏ qua lời ngoài tai của sư phụ, Suou vẫn nhẹ nhàng tháo từng lớp áo trên con người đang say ngủ kia. Thiệt là, nhìn hắn đâu có đến nỗi, mỗi tội hơi da dày thôi. Oobiki lầm bầm nhắc đến Suou nhiều đến nỗi như em cảm tưởng hắn ta đang già trước tuổi. Phì cười, cũng vui phết, có lẽ em nên thử tìm hiểu người này chút ít

- Dù sao thì tiện nhân này cũng có ý chí, chỉ là hơi phiền, con cũng nên một mặt hai lời với cậu ta.

Em nhẹ nhàng gật đầu , mắt hướng về gã đang say ngủ kia vuốt nhẹ bên tóc.

- Lúc tỉnh cũng im lặng một chút thì cũng đâu đến nỗi...!

Bỗng nhiên Suou khựng lại nhiều chút, mặt biến sắc hẳn , cái mùi này , mùi này! Từ miệng Oobiki là một mùi hương say đắm của natto...và ngửi chút là pha với chút trà. Bám đuôi hay simp lỏd gì Suou không tính , nhưng natto với trà từ miệng gã khiến em không tài nào thấm nổi nữa.
Anh rất đẹp nhưng em rất tiếc.

- Suou con...

Vác gã ta lên bằng sức mạnh lực điền, Suou ném Oobiki với vận tốc 30km/s tông vỡ cửa. Tự nhiên nghe thấy âm thanh của sự tan nát từ thể xác đến tâm hồn khiến sư phụ em cũng phải kinh hồn bạt vía.

- Suou, sát sinh tội nặng lắm, con có thể phóng sinh mà.

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ