SakuSuou : Không phải tôi ( 1 )

384 32 0
                                    

   Sakura đẩy cửa và bước vào , Suou vẫn đang ngồi bần thần trên giường với chiếc áo dính đầy đất và bùn , vẫn chưa thay. Em đưa khuôn mặt bần thần với hai hốc mắt nhợt nhạt thâm quầng do lo nghĩ nhiều. Da em xấu quá, không còn tươi sáng như hồi hắn đưa em đến đây nữa, do vừa bị Martha ném xuống vũng nước bùn nên nó càng đen và lấm bẩn nhiều hơn. Theo đó là những giọt nước mắt chưa khô vẫn còn dính bết lên má , đầu tóc gọn gàng em chải sáng sớm nay đã rối bù , ánh nhìn Suou cứ hướng về phía bên ngoài cửa sổ , nơi xa xăm có khu di tích cổ đang được khai quật bởi Sakura và dự án của hắn. Nơi mà họ đào lên một bộ hài cốt được xác định ban đầu là của người phụ nữ châu Á , xương chậu của bà ta bị rạn nứt và mở rộng ra . Có lẽ là sau khi sinh ra đứa con của mình nên người phụ nữ xấu số kia liền trút hơi thở cuối cùng và bị vùi lấp. Không hiểu sao, những ngày đến đây , người dân ở nơi này đều có những hành động rất lạ đối với Suou , họ nhìn em nhưng họ lại sợ một thứ khác từ khuôn mặt của em. Sáng nay, ngay khi em mặc bộ cổ phục của vùng này lên người , Suou liền bị bà Martha - người hầu của nhà này đuổi ra khỏi bếp . Bà ta thậm chí còn ném em ra vũng bùn rồi gào lên những thứ ngôn ngữ đáng nguyền rủa , bà Martha gọi em là " người phụ nữ đáng sợ " rồi khóc và chạy vào nhà. Ngay cả Sakura cũng không cho Suou đến chỗ khai quật , hắn chỉ dẫn em đi chơi suốt ngày quanh khu phố cổ và chẳng tiết lộ bất cứ thứ gì về bản thân mình. Khi em hỏi về người phụ nữ tên Chẩn Phi mà trong tờ báo cũ có nhắc đến thì Sakura liền phớt lờ. 

Giờ em ngồi đây với đầu óc rối bù , em đau đớn và quặn thắt lồng ngực , thân xác mệt mỏi rã rời nhưng không ngủ được . Sakura mặc kệ tấm thân của mình và Suou đều bám đầy bụi bẩn mà đi đến hôn lên trán em , hắn hôn rải rác và nhả những cú hôn lên cả ngực và cổ. Khi đưa Suou nằm vào trong lòng , Sakura thủ thỉ từng tiếng yêu với em , đừng lo lắng hắn sẽ làm xong hết công việc khai quật sớm thôi và đến lúc đó hắn sẽ đưa em về cuộc sống bình thường. 

- Bộ hài cốt kia, anh đã xác định được lai lịch chưa

Suou nghẹn lại khi Sakura nhìn lên mình, cánh tay hắn cởi từng cúc áo trên người em để lộ vùng bụng trắng hớn , non nớt . 

- Người đó là một phụ nữ châu Á gốc Trung , có phát hiện thấy có vài vật tư cá nhân nhưng đều bị phá hủy , không có khả năng khôi phục. Và nếu người phụ nữ tên Chẩn Phi mà em nói là bộ xương kia , có lẽ...anh là con của bà ta đấy.

Sakura cũng chẳng biết , đã gần năm chục năm rồi , ba hắn cũng không còn giữ những thứ liên quan đến mẹ hắn nữa, chắc ông căm thù mẹ lắm. 

- Nếu tôi giống , giống mẹ anh thì sao? Thậm chí tôi còn là mẹ anh ở kiếp trước ...Đó là lí do ba anh đuổi đánh tôi..Vì tôi...vì...

Hắn nằm đè lên em, cởi trần , phủ thân hình vạm vỡ lên mình em , trao cho em từng nụ hôn gọn gàng nơi đầu môi. Suou không phản kháng , em chấp nhận để bàn tay của Sakura cởi từng lớp trang phục trên người mình xuống . Cả thân thể nhuốm bùn từ quần áo đều được trút bỏ , em lõa lồ trước mắt Sakura 

- Thì lúc đó hãy nói đến tình yêu của tôi ơi , dù em có là mẹ anh hay là ai nữa...

- Nếu là thật thì tôi thực chất là mẹ anh kiếp trước , tôi thực chất đã chết trên mặt lý thuyết, thậm chí hơn anh...cả trăm tuổi...

Sakura không thèm nghe , hắn cứ từ từ thưởng thức cơ thể ngọt lịm non tơ kia . Bế em và hôn từng miếng một , khắp người. Vừa hôn , hắn vừa thủ thỉ 

- Tôi đang yêu một người đã chết , một người đã chết , một người là mẹ tôi đã chết...đã chết..

P/s: Để đây cho các b triển hộ:)))

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ