#12 : First time sex

1K 33 1
                                    

        *TsugeSuou *

        Tsugeura và Suou sẽ làm chuyện quan hệ với nhau vào cuối tuần , tin chuẩn đó. Nhưng đó là lần đầu tiên chính thức của hai đứa sau hàng ngàn lần hoãn việc làm tình này . Đừng hiểu lầm, lí do không phải đến từ việc không lên được của Tsugeura, mà là do cậu ta quá non trong việc phổ cập kiến thức về quan hệ. Trước khi quen Suou Hayato, Tsugeura Taiga chỉ nghĩ đến việc tăng cường cơ bắp, tập gym, bổ sung protein,... những chưa từng nghĩ đến giới hạn tình yêu hay kiến thức giới tính. Đơn thuần đến ngu ngơ , chính vì vậy khi Suou bước vào cuộc sống của cậu , Tsugeura mới bắt đầu lật đật tìm hiểu về những lĩnh vực nhỏ nhất. Bị sốc tâm lý là điều đương nhiên, cậu không hiểu sao lại có nhiều thứ để làm khi quen nhau như vậy. Cún đần phải nhờ sự trợ giúp từ người yêu là em , Suou cũng rất tích cực phổ cập và khá bất ngờ với bạn trai mình. Dù sao thì, trải nghiệm lần đầu với nhau cũng đâu quá tệ đúng không?

Thế nhưng, việc này sau một thời gian đối với Suou không dễ dàng chút nào, cún đần của em ngố không chịu nổi. Bình thường việc tập luyện thể thao, tăng cường sức khỏe thì kinh nghiệm không ai bằng , nhưng đến khi gặp em . Mọi việc ôm ấp , hôn hít mút mát cũng run lẩy bẩy không bằng ai. Việc quan hệ của hai đứa cũng đang gặp trắc trở khi Tsugeura có tìm hiểu nhưng thực hành không đáng kể với Suou. Dạo đầu của cả hai luôn kết thúc với tiếng kêu khá đau của Suou mỗi khi răng của Taiga cắn hơi quá sức vào ngực em hoặc không thì sẽ là tình trạng ngần ngừ quên bài của cậu . Với tư cách là người yêu của lớp phó Đa văn chúng , Tsugeura quyết tâm tới cùng với việc đuổi theo cột mốc quan hệ với Suou. Cậu cảm thấy khá xấu hổ khi việc chẳng vào đâu, không sao, Suou hiểu cho cậu mà . Vì thế khi nãy , lúc ra về cậu ta đã kéo em lại và hẹn ngày mai hãy làm , không tập dượt nữa mà là chính thức. Khi nói được điều đó xong, Tsugeura quả quyết, ánh mắt như muốn bày tỏ.

- Hayato lúc nào cũng tin tưởng tớ , nên tớ sẽ gắng hết sức mình, bởi vì...

Ngập ngừng như muốn nói ra một điều cậu rất ngại , Tsugeura nói to như muốn hét:

- Hayato là " mĩ học " của tớ mà!!!

Suou nghe vậy thì cười thành tiếng , lòng em khẽ rung rinh trước cậu bạn to lớn kia, em không thích sự ồn ào . Nhưng với Suou Hayato bây giờ, Tsugeura là tiếng ồn mà em trân quý nhất. Thời gian từ tối hôm nay đến tối mai vẫn còn rất nhiều thời gian mà, Suou sẽ chờ , coi như đây là món quà cuối tuần của bạn trai mình đi. Và trước khi rời đi , nụ hôn đặt cái chụt lên má Tsugeura, em quay lại , cười rạng rỡ.

- Tớ rất mong chờ ngày mai được làm với Taiga đó .

Nói rồi, bước chân Suou ngày càng nhanh , để lại cậu con trai đang hoá dần thành trái cà chua với đôi tai đỏ lựng. Cậu gọi với sự quyết tâm:

- Tớ..tớ không làm Hayato thất vọng đâu !!

Tối ngày hôm sau với Tsugeura quả là đến rất nhanh, sáng hôm đó cậu đã sốt sắng tìm hiểu và chuẩn bị sẵn sàng tư tưởng. Theo lời Suou nói, chìa khóa để đi đến nấc thang của người trưởng thành chính là sự tưởng tượng, càng thật càng thành công. Và bây giờ, biết bao tưởng tượng của Tsugeura sẽ được hiện thực hóa, Suou đã nói là em sẽ tới nhà cậu trong vòng ba mươi phút nữa. Cậu cảm thấy áp lực còn hơn việc phải nhắm mắt khi gội đầu vì sợ ma nữa. Khi căng thẳng thì mình sẽ giải toả nó, nhưng cậu đã tắm rửa sạch sẽ rồi dính mồ hôi thì không tốt , suy nghĩ lâu quá cộng thêm căng thẳng là Tsugeura lăn đùng ra ngủ khò.

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ