Hí guys, tớ ngoi lên đây để nói lời chào tạm biệt một thời gian vì những lí do mà tớ nghĩ là củ chuối vãi=))
- Sau hơn 50 fic seg và cả không seg thì tớ thấy nó cũng là một thành tựu to lớn đối với mình, vậy nên tớ sẽ tự thưởng cho mình bằng nhiều ngày nghỉ ngơi để sắp xếp lại cái đầu và làm thêm nhiều seg cho các bạn.
- Tình trạng sức khỏe tớ xuống cấp quá rồi. Bằng chứng là nhìn mẹ mình U50 nhưng vẫn xì tin trẻ trung còn quay lại nhìn tờ giấy khám sức khỏe trên tay: Đau đốt sống lưng, vẹo cổ và ta da: Tớ từ mắt sáng lên luôn việc mắt hơi mờ ( có lẽ sẽ bị cận sau này ) đù má, đã xấu try rồi còn cận nữa😭
- Ý tưởng viết seg tớ có đầy=)) nhưng tớ chỉ có một mình, không ai viết cùng được. Và tớ cũng khó tính nữa, viết không vừa ý là nhặng lên ( ôi mình loser vãi ) Xin cánh tay về việc phốt tớ rằng " Cái thằng này đã viết dở lại còn ẩm ương" nào😾 nên thời gian nó hạn hẹp quá. Tớ thà tích chap còn hơn=)
- Tớ đang bị tự ti về khả năng viết của mình, tớ không nghĩ mình có thể viết hay hơn nữa ngay cả khi tớ đã cố gắng. Giờ thì shipdom cũng lớn hơn rồi, tớ không thể mãi là con ếch trong đáy giếng được. Nhiều lúc lối viết này khiến tớ sợ chính mình, nhìn các bạn khác với fanfic khác, người mới, fic mới và thậm chí họ nhiều tương tác hơn cả tớ, tất nhiên là họ viết hay hơn tớ rồi. Tuy nhiên, vừa ngưỡng mộ nhưng tớ không thể kìm nổi sự tự ti và chút ghen tị đáng xấu hổ của mình khi đọc những fanfic chất lượng của các bạn. Lúc đó tớ ghét bản thân lắm, tớ ghét sự nhỏ nhen của mình và muốn viết hay hơn nữa. Nhưng có lẽ ai cũng có giới hạn của họ. Tớ nghĩ tớ cần nghỉ ngơi, suy nghĩ một chút về sự trẻ con này.
Chỉ là tớ cần ngừng hoạt động ở Wattpad một thời gian, đặc biệt là về viết H. Tớ sẽ trở lại...Có lẽ là hai tuần hoặc ba tuần nữa chăng😭😭😭 Tớ không biết nữa.
Đảm bảo quay lại là có seg nhé. Hiện tại trên fb tớ sẽ đăng các fic không seg để mọi người biết tớ còn sống, nhưng seg chắc không có đâu=))
Tớ vẫn tiếp tục theo dõi fic của các writer khác, chúc các bạn càng ngày càng phát triển nhé💗💗💗💗💗
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
FanficWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra