Reader x Suou

300 23 0
                                    


     Màn hình điện thoại báo tình trạng pin yếu, tao ngán ngẩm tắt máy rồi cắm nó vào đầu sạc đặt lên bàn cạnh giường rồi đặt lưng xuống đi ngủ. Nhưng nằm trằn trọc một lúc lâu không sao mà ngủ được, bụng tao bắt đầu réo và biểu tình. Mẹ, chắc chắn là một tô mì cay và bữa xiên bẩn chẳng thể làm cái dạ dày háu ăn này yên ổn mà. Đói vãi chưởng. Thế nên tao mới xuất hiện ở trong phòng ăn, với một chút ngũ cốc nhờ người bạn thân mua hộ.

- Ơ đụ- Không còn sữa hả?

Tao chợt nhận ra nhà đã hết sữa và mình thì quyết định mai sẽ đi mua. Giờ này thì còn ai bán cho mình nữa. Đành ăn tạm đồ khô vậy, nghẹn thì tu nước thôi.

Đang ngồm ngoàm ăn những thìa ngũ cốc thì tai tao vểnh lên nghe thấy tiếng động nhỏ. Nó kẽo kẹt phát ra từ phòng của người yêu mình, chắc em lại gặp rắc rối với cái máy hút sữa rồi. Tao đoán không có sai.

- Cưng ơi? Giúp tớ với, sữa tự nhiên chảy ướt hết áo của tớ rồi.

Suou hớt hải đi từ phòng ra, tay chụm lại co quắp lấy hai bên ngực mình nhô ra ướt đẫm lớp áo mỏng. Em chạy đến cạnh bàn, tay vớ lấy chiếc máy hút sữa rồi vội cởi áo mà khởi động máy. Khi thấy sữa chảy xuống chiếc bình nhỏ thì em mới thở phào, quay qua cười với tao.

- Suýt nữa thì ướt giường, ủa mà cậu ăn ngũ cốc à. Sữa đâu mà không cho vào?

Tao lắc đầu khi đang nhai miếng ngũ cốc cuối cùng như muốn nói nhà đã hết sữa rồi. Nuốt gọn miếng thức ăn, tao liền thở ra hơi khó khăn.

- Mẹ! Khô vãi, ước gì có sữa thì hay biết mấy.

- Có mà.

- Đâu?

Em chỉ vào ngực của mình khi tháo chiếc phễu hút sữa ra khỏi vú, do máy vắt sữa nên đầu vú to căng tròn nhìn rất hút mắt. Đổ sữa ra những chiếc túi dùng để đem cho bệnh viện, góp cho những người mẹ bị thiếu sữa cho trẻ sơ sinh. Xong xuôi, em quay sang tao thân mến.

- Cậu khát lắm hả? Một bên ngực vắt chưa hết đâu.

Ngu gì mà không chịu húp? Tao nhanh tay kéo em lại về phía mình mà bóp ngực em. Suou khẽ rên lên khi tay tao chạm vào rồi nhích mông ngồi lên mặt bàn. Tao đưa lưỡi liếm đầu ti, vị ngòn ngọt mát lành tràn ra khỏi lưỡi. Sướng rơn người khi được bú vú người yêu. Tao nhanh chóng ngậm lấy núm vú đỏ hồng rồi bú mút không ngừng.

- Có khi...Hư..Cưng ơi! Đau..nhẹ lại thôi cưng ơi..

Suou ôm lấy cổ tao và vô thức ấn ngực vào mồm tao nhiều hơn sau cú ưỡn người về phía sau. Tao thì gục mặt vào ngực em mà cắn lấy vú to, tay đưa lên bên còn lại mà bóp véo. Sữa rỉ ra từ vú chảy ướt tay, nó cũng chảy vào miệng bên mình đang bú. Ngực em mềm lại thơm mùi sữa, thơm ngập tràn cánh mũi của tao ngất ngây.

- Khiếp, gì mà nhiều sữa thế. Tao đâu có nghĩ em là bò sữa đâu nhỉ Hayato?

Lườm tao một cái rất duyên, Suou bị tao đẩy bắt nằm xuống bàn ăn. Em nhìn tao như muốn trách móc.

- Nhiều thì mới có thứ để cậu bú chứ? Hay là cậu chê, muốn tìm một " con bò " khác để húp?

Nào đâu tao dám làm vậy, yêu em còn không hết chứ ở đó mà chê bai. Tao phì cười ôm em vào lòng xoa xoa mái đầu rối bù, một tay vặn vẹo đầu ti rỉ nhiều sữa trắng thơm ngon. Sữa chảy xuống bụng rồi dính vào quần áo cả hai. Lại đưa lưỡi và liếm láp khắp cặp vú to này. Cơ thể Suou rung lên cứ ngọ nguậy sớm đã làm con cặc trong quần tao ngẩng đầu.

- Suou ơi, cu tao cứng rồi. Tại em đó, cho tao địt đi.

- Bộ đêm rồi nên con sói trong quần cậu nó xổng chuồng hả?

Tao chỉ " Ừ " một tiếng rồi quay phắt mông em lại. Tụt quần em xuống rồi lôi thằng em ra đập đập vào cánh mông trắng trẻo này. Làm tình trong phòng ăn, lần đầu tao với em như này, nhưng rồi cũng sẽ quen thôi.

- Nếu nó đau thì bảo tao nhé? Tao sẽ dừng lại.

Suou hắng giọng, em cũng đủ hiểu tao mõm như thế nào rồi đó. Ôi tha cho tao khi đang bị cơn nứng hành hạ đi, cặc tao sắp cháy vì em rồi đó Hayato ạ. Tao nghĩ là làm, đẩy thằng em cương cứng vào lỗ huyệt co bóp đỏ ửng của Suou.

- Ư...hưm...

Người em rung lên khi tao bắt đầu đi vào, đủ là thấy em tiếp nhận cái con hàng đó khó khăn như thế nào. Cặc vừa xông vào đã được ôm lấy bởi ngàn nếp thịt mềm co bóp, trong hậu môn ướt và ẩm không chịu được. Tao thúc hông đưa dương vật vào mông em khiến nó chui vào sâu hơn. Đầu cặc bị ép bởi khoang thịt bên trong nhức nhối. Cả cự vật tao nóng và ướt, như này không lút cán thì không phải là người.

- Đưa hai tay em cho tao, thế...Vào sâu nào, hít thở nhé.

- Hư...Á!

Tao kéo tay em rồi giật nó ra đằng sau đồng thời kéo mông em đâm vào cặc tao. Mông mềm chạm vào gốc dương vật cái đét, cứ theo lực kéo mà đưa ra đưa vào. Suou bắt đầu rên la lớn dần, người cứ nỉ non ngứt quãng theo từng nhịp nhấp hông. Tiếng thịt da chạm vào nhau banh bách nghe vui tai, từng cú giã uy lực đập vào trong như đóng đinh vào người em.

- Đau...! Thấy chưa...cậu toàn mõm..nói dối! Á ư...

- Ừ là tao mõm, tao điêu toa. Là lỗi của tao, nhưng em không cho tao đụ là lỗi của em.

Bộ em không yêu cái buồi của người yêu em sao? Tao càng nghĩ càng tức lại dập cặc em vào trong nhiều hơn. Tiếng la lối càng gấp gáp, cặc tao liên tục ra vào trong hậu môn của em. Càng ngày càng nóng, bên trong em như cái lò thiêu. Bụng Suou phẳng lì cứ chốc chốc lại lồi lên đầu khấc rõ ràng.

- Th- Thả!..Sắp ra rồi...Á..ha..sắp ra ...!

Tay tao nắm lấy dương vật em tuốt nhanh gọn, làm em kêu la càng to. Tiếng rên nỉ non thêm phần dâm dục, sữa từ ngực lại bị kích động chảy ra nhỏ tí tách lên mặt bàn. Cả bàn rung lắc liên hồi. Hơi thở cả hai gấp gáp phả vào nhau, tao và em quay cuồng trong cơn dục vọng mê sảng.

- Tao thấy sướng quá...Em cũng vậy đúng không? Hayato của tao...

Cuối cùng thì em bắn, tinh dịch nhớp nháp chảy ra tay nhầy nhụa. Tao đưa tay liếm thứ dịch tanh tanh đó vào mồm, có lợi cho sức khỏe mà. Một lúc sau thì tao cũng ra, rút cặc khỏi cánh mông khi nó vẫn còn rỉ dịch. Tao mặc quần áo của mình và bế cả em đi vệ sinh.

Bữa ăn đêm cũng không đến nỗi ngán ngẩm như tao đã tưởng.

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ