#56: Hồn tan xương nát

181 17 4
                                    

          Bối cảnh: Thời chiến
Văn án: Suou Hayato - một sĩ quan của phía quân đế quốc Nhật nhận nuôi một đứa trẻ.

__________
          Mở toang hoác cánh cửa, Sakura Haruka ngó đầu vào nhìn người đang cặm cụi trên bàn giấy. Nó ló con mắt chăm chăm hướng về phía đấy, vừa tò mò vừa ham thích những cách ghê rợn.

- Cha ơi?

- Cút ra ngoài.

Suou Hayato liếc đứa con nuôi bằng con mắt nhạt nhòa sắc thái, âm trầm đuổi nó ra ngoài. Tâm trạng của anh hiện giờ không được tốt, trên tay là tờ giấy báo cáo về việc xâm chiếm lục địa. Trên đó ghi vỏn vẹn vài chữ từ huyết khô " Xin lỗi, thất bại rồi".

Nó nhìn cha nuôi của nó đuổi mình thì cũng không phản ứng cất bước đi, vẫn tiếp tục ở lì đấy. Sakura biết rằng chiến dịch đã thua thảm hại, chiến tranh giữa phe Đồng Minh và phe Trục đã gần đi đến hồi kết. Ba nuôi nó đang thất thủ, tâm trạng đang không được ổn định, có thể nói: Tính mạng đang được bêu lên đầu cán cân mà bên kia là chiến thắng của phe Đồng Minh.

Thật là một nỗ lực vô vọng, Liên Xô và Mỹ cùng các nước khác đang liên hiệp chống lại phe phát xít. Suou Hayato biết rằng mình đã tận mạng, sự hoảng loạn khiến anh điên cuồng. Anh vùng vẫy như cá mắc cạn, Sakura có thể ngấm ngầm gọt đẽo người cha nuôi này, chiếm dụng Suou Hayato làm của riêng. Nó vặn vẹo cả tâm trí một ham muốn chế ngự mãnh liệt.

Cha nuôi nó, người nuôi nhưng chẳng quan tâm mấy đến cuộc sống của nó ra sao. Lòng tốt xuất phát từ sự thương hại cỏn con.

- Mày... Giờ không phải lúc để làm mấy cái trò này.

Sakura ấn Suou và ghì chặt anh xuống sàn, nó chằm chằm một nỗi bí hiểm. Anh giương ánh mắt khó chịu nhìn nó, yêu cầu thằng con nuôi của mình bỏ ra.

" Ông sắp chết rồi đúng chứ? Chiến tranh kết thúc, ông cũng đi đời" - Nó lạnh mặt, cười gằn nhìn anh mà nắm chặt lấy hai tay của Suou.

- Mày!...Mày muốn cái gì?

Anh gắt gỏng khi thấy Sakura dí sát đến mặt mình, nó phà hơi thở nóng hôi hổi lên cái cổ trắng cao. Suou rùng mình, bị con nuôi mình dùng dao cắt phăng luôn chiếc cúc áo trên bộ quân phục. Nó cười một nụ, vừa giữ tay vừa sờ mó cơ thể anh.

- Ông, cơ thể ông khi chết đi, cả linh hồn ông đều rất ngứa mắt... Giờ thì đế quốc ông luôn tôn vinh đã sụp đổ, đời ông cũng tàn Hayato ơi.

Sakura xé luôn áo trong và áo ngoài của Suou, vồ lấy người cha nuôi mình mà cắn xé. Anh bất ngờ bị đau hoảng hốt đẩy nó ra nhưng lại bị khoá chặt.

- Ngực và mông ông to nhưng eo lại nhỏ, chưa ai nói là ông rất mắn đẻ hả?

Cả cơ thể Suou bị nó xốc lên, dí sát vào người mình. Sakura nóng lòng muốn hoà trộn xác thịt của mình với người cha nuôi đáng kính.

Mẹ nó, dù Suou không quan tâm nó thì con nuôi của anh cũng nên biết là không được đụ ba nó ngay cả khi đế chế sụp đổ chứ?

Chưa, chẳng ai dạy nó cả, bởi vì sinh ra Sakura vốn vậy rồi.

----

Người ta nói sau khi đế quốc Nhật bị lật đổ không ai còn thấy Suou Hayato đâu nữa, người cầm quyền Đức Quốc xã thì bị xử bắn còn anh thì dường như bốc hơi ra khỏi Trái Đất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ