#13 : Cắn

957 70 6
                                    

      Biết mùi tuyết tùng không ? Nghe nói nếu mùi này đi với mùi gỗ hoa đào mang hương thơm ngát, lành lạnh, thanh khiết giúp bạn thư giãn đầu óc. Nhưng khi đốt lên , chúng cháy, độc hại , bịt gọn tất cả đường thở của người tiếp xúc và giết chết họ dần dần.

Sakura và Suou cũng vậy, mối quan hệ của họ chỉ đẹp khi chưa bước qua ranh giới an toàn giữa đôi bên. Một vùng an toàn với hai đường kẻ song song , bên bờ là hai người. Họ đối xử với nhau như một đôi bạn thân thiết, dựa vào nhau, nương tựa vào nhau như...bạn bè. Suou chưa từng nghĩ đến việc sẽ đi ra khỏi ranh giới nguy hiểm đó, vì mình, vì bạn, vì mối quan hệ mà em đã gây dựng bấy lâu.

Sakura - một Omega với đặc tính lặn cực kì căm ghét với Alpha , với mùi tiết tố bộc phát ra từ cơ thể giống người kia. Hắn thấy phẫn nộ khi chính bản thân mình phải cam chịu với sự phân định là Omega. Với bản tính ngang bướng, khá bốc đồng , thật khó để chấp nhận với sự phân hoá kia. Số phận cũng thật trêu ngươi, ông trời đã đẻ ra hắn với cái ngoại hình rất hút người, cái tóc và cái mắt kì lạ luôn là tâm điểm của sự chú ý. Những Alpha khác kinh sợ và tò mò, giống Omega thì ghét bỏ, khinh thường chính hắn, Sakura thấy khốn nạn cho thân mình lắm lắm . Nhưng chẳng nhẽ lại banh háng ra phục tùng thứ cóc nhái dơ bẩn kia sao ? Không không, hắn giết hết, sẽ chẳng có một Alpha nào được động vào một cọng tóc của mình. Thay vì phải để bị đụ bởi người Alpha khác , Sakura sẽ thông lại chính nó . Vì thế, người xung quanh hắn sẽ thấy một Omega hùng mạnh đi phang từng thằng một. Sẽ chỉ tiếp tục như thế thôi, Sakura sẽ tiếp tục căm phẫn Alpha, mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo thường có của nó...

Ấy là cho đến khi Suou bước vào cuộc đời Sakura. Một làn gió xuân ấm nồng đón hắn khi đến với Fuurin, dù rằng làn gió đó là thứ hắn ghét bỏ, Sakura vẫn sẽ ôm nó vào người, hít đến ngạt, ôm ghì đến kì nát mới thôi. Sakura - đây là lần đầu tiên hắn cảm thấy thuộc về một Alpha như vậy. Suou sẽ là của Sakura, thật lí tưởng khi em thuộc quyền sở hữu của hắn.

Nhưng Sakura à, Alpha đó đâu có thuộc về cậu ?

Suou là Alpha không thuộc về ai, em thích sự độc lập và tự do , Suou tin rằng số phận của em không phải phụ thuộc vào bất kì Omega nào hay phải định đoạt họ là của ai. Khi được hỏi về việc sẽ kiếm cho mình một Omega tương xứng, Suou cũng chỉ xua xua tay như muốn qua loa chuyện. Em hướng đến nắng mai không xiềng xích chứ không phải lồng chim định mệnh hạn hẹp , việc giải thoát cho bản thân em cũng là do ý thích. Suou cũng có tình cảm với Sakura, nhưng em dần nhận ra nó tương xứng với sự đồng cảm của cả hai dành cho nhau. Từng đau khổ vì điều đó, em vẫn sẽ quyết không thuộc về ai. Vốn luôn là như vậy, tuyết tùng chỉ sống ở nơi tự nhiên, nếu bắt ép , nó sẽ chết. Đành phải đóng cửa tình cảm để nó nguội lạnh dần , Suou sẽ ra đi, không về với ai, em chỉ muốn về với sao đêm . Thế nhưng anh đào lại không hiểu cho em , hắn vốn là một cây hoang dại cảm thấy bất bình với quyết định này. Một cây đâm chồi khi xuân đến sao lại hiểu được lòng của sắc xanh đêm đông?

" Suou từng nghĩ mình sẽ thuộc về ai chưa ? Về một Omega...chẳng hạn ? "

" Ôi, chưa đâu, tớ vốn hợp ở một mình hơn , sau này cũng sẽ vậy ..."
.
.
.
Tay to ghì chặt lấy chiếc cổ thon dài của em mà ghì xuống không nhân nhượng, để lại một dấu hằn đỏ choé. Suou rên rỉ một cách khó khăn cố gắng muốn thoát ra trước sự khống chế kinh khủng kia. Em vừa ngóc đầu lên thì bị dúi xuống, trán tiếp xúc mạnh với đất một cái đau điếng. Sakura phủ thân người trùm hẳn xuống thân Suou, đè nghiến và lùng sục đòi cởi bỏ quần em , bàn tay to khoẻ hung hăng luồn tay vô trong mà kéo trệ quần Suou xuống. Ngón tay luồn vô khé háng bóp chặt thịt non khiến Suou thấy đau rát một vùng. Bàn tay em hốt hoảng cố gắng tháo tay hư kia ra nhưng vô lực, Suou dùng hết sức bình sinh bật lên, muốn thoát ra. Khuỷu tay của em đập một phát thật mạnh vào mặt hắn, chân co lại lập tức muốn chạy đi. Nhưng vừa mới dậy được, cả khuôn mặt xinh đẹp liền tiếp xúc với sàn nhà lạnh lẽo, mùi em bị dập chảy máu tràn trề , răng và môi đều bị vập mạnh, xuất huyết. Máu tanh nồng tràn vào khắp khoang miệng khiến Suou không khỏi nôn nao, cơn đau do vừa bị tác động khiến em không tài nào tỉnh táo nổi.

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ