Suou vén tóc của mình, em áp đôi má mềm vào đũng quần đang cương cứng của Sakura trong khi đó gã ta đang nhìn em một cách căng thẳng. Ánh mắt nhẹ nhàng của em dừng lại một chút và ngước lên nhìn Sakura
- Tớ bắt đầu nhé
Khoá quần roẹt một cái liền mở ra , dương vật đang cương cứng lồi lên sau lớp quần trong . Em kéo quần ra, con cặc ngóc đầu rồi bật lên đập vào má Suou cứng ngắc. Dương vật với bao quy đầu được cắt gọn gàng, cặc to và gân guốc , khẽ giương lên hùng dũng. Khi nhìn thấy người anh em của Sakura , Suou khẽ nuốt nước bọt rồi lại liếc gã ta. Quả thật sẽ hơi nghẹn đây
Đưa môi ra hôn nhẹ lên đỉnh khấc, lưỡi đưa ra liếm lên đó, quay vòng quanh bao quy đầu. Miệng xinh chúm chím mở ra và tiếp nhận đầu cặc , ngậm nó vào trong miệng . Mùi hương đặc trưng phảng phất rồi xộc thẳng vào khứu giác khiến em hơi khó chịu, nhưng dù thế Suou vẫn cố đưa miệng vào sâu hơn. Răng vô tình cạ vào cặc to khiến Sakura hơi rùng mình vì nhạy cảm , tiếng ừ hứ trong cổ họng vang lên khiến em phải mở to vòng miệng để đút sâu vào tránh làm gã khó chịu. Nhưng làm nào mà gã lại thấy khó chịu với việc này chứ , Sakura rên lên trong cổ họng vì sự sung sướng mà Suou mang lại. Lưỡi nhỏ nhắn kia quét ngang thân cặc dài vẫn chưa đến hết gốc dương vật, những sợi gân nổi lên với những giác tơ của lưỡi khiến em thấy được thằng cúc cu này đang rạo rực như thế nào. Suou cố gắng nhấp đầu để làm thân cu cường tráng vào trong sâu hơn, đỉnh dương vật giờ đã chạm đến gần cổ họng , em đưa lưỡi quét qua một lượt nữa dọc con cặc rồi đưa ra. Cứ đưa thằng cúc cu này vào ra miệng như này, cổ họng bị nghẹn lại , đầu quy cứng chọc liên tiếp trong cơ hàm. Cơ miệng tê rần, Suou cứ tiếp tục mút mát con cặc thêm vài lần, mùi hương nam tính cứ ngập tràn hai cánh mũi. Con cặc sướng rơn khi được môi miệng bé yêu chăm sóc.
- Địt mẹ Suou, mồm mày phải gọi là mồm đĩ hạng sang đấy..!
Sakura hắn gằn giọng mạnh rồi chúc đầu Suou xuống mạnh mẽ, dương vật bất ngờ đâm mạnh vào cuống họng, chặn kín đường thở, lợi bị đè nghén. Nhường chỗ cho cặc mà tiếp tục ra vào, Sakura cứ tiếp tục lôi đầu em nâng lên hạ xuống để chăm sóc cho con cặc cưng của hắn. Răng quen thói cạ vào khiến hắn khó chịu
- Răng mày mà nghiến đứt cặc tao thì chẳng còn gì mà thoả mãn mày đâu.
Lôi Suou đâm rút không ngừng cặc to vào mồm . Tiếng nhóp nhép giữa nước bọt vang lên dâm đãng, bên dưới của em đã tuôn trào dâm thủy , hông và mông ngọ nguậy lắc lư khó chịu.
Sau một tiếng gừ gừ trong cổ họng, hàng ngàn con tinh trùng tuôn ra lấp kín cổ họng Suou. Em bật dậy và ho sặc sụa, miệng nhả ra dớt dãi và dịch trắng . Con cu giần giật, đỉnh cặc còn rỉ chút ít tinh trùng. Sakura thì ngửa mặt ra thoả mãn trong khi Suou phải lau miệng và mặt vì lượng dịch quá nhiều.- Sakura - kun, lần sau...
Em thu hút hắn bằng việc gõ gõ lên cặc của hắn , câu từ thốt ra đáng sợ
- Lần sau mà còn như vậy, tớ không ngại nghiến đứt nó đâu.
Đương nhiên rồi , ngoài đường chim cu bay ngợp trời, sao lại vì một con mà bỏ phí.
P/s: ít từ thật🥲🥲😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn Đi
FanficWarning: - Tất cả đều là nhân vật WBK của Nii Satouru - đéo phải truyện về xe đạp hay TR - Suou bottom - đa số là H, không ăn được xin ra