#22: Tắt nắng

490 34 0
                                    

         Suou dán mắt vào ngực của Tsugeura một khoảng thời gian dài nhưng chưa dứt ra , cậu bạn trai đần cún của em vẫn đang chăm chỉ tập tạ không chú ý tới. Hai thớ cơ ngực bóng bẩy vì mồ hôi , cơ căng lên do vận động , lồng ngực mở căng hết mức để tiếp nhận oxi nên phập phồng sinh động . Bờ ngực rắn chắc theo từ nhịp lên xà lồng lộng trước mắt Suou làm em khẽ nuốt nước bọt , quay đi . 

- Cũng quá nóng rồi .

.

.

.

- Suou - san !! Chiều vui vẻ nhé ! Tớ rất vui vì cậu đến đấy 

Tsugeura đang phấn khích vẫy tay với một bộ quần áo tập gym vừa mới xong , trên má nhễ nhại mồ hôi vì vận động mạnh ròng rã suốt hai tiếng đồng hồ. Em dương mắt quét một lượt từ cổ đến chân lại quét lên lần nữa , mắt Suou lại dán vào bộ ngực bành chà bá lửa của cậu bạn trai. Hình như em hơi biến thái rồi...Khụ, nhưng bộ ngực đó hớ hênh trước mắt thiên hạ mà không được bóp chính là một tội ác tày trời!! Suou đi đến chỗ của Tsugeura và để cậu ta luyên thuyên đủ thứ về mĩ học , về việc cậu nhớ em như nào ... Mắt lại đâm vào ngực chứ đâu có đâm vào mặt của cún đần kia đâu , miệng vẫn đang hăng hái lắm . Bỗng chợt đang nói say sưa thì phải nhảy dựng lên với một tiếng kêu phát ra khá lớn 

- Áu da !! Tớ đau đó Suou - san ..

Suou đang dùng tay bấu vào ngực của Tsugeura để cậu chàng phải hét lên những tiếng oai oái, tay run run muốn gỡ bàn tay yêu nghiệt kia ra . 

- Taiga , chúng ta làm tình đi , ngay tại đây . Tớ muốn .

.

.

.

Căn phòng nghỉ bị bỏ trống bởi ở sâu trong lối khó đi , bị chắn ngang bởi những thanh dọc ngang làm bằng gỗ. Bên trong đấy là một nội thất gồm ghế sofa và bàn nghỉ , điện đóm vẫn hoạt động rất tốt. Hiện tại trên sàn là giày của hai người , vắt vẻo trên bàn thì nào là áo khoác , quần và áo trong của cả hai. 

- Ưm...ha...Ực ...Khoan..ức...ư..

- Cậu mở to miệng ra đi Taiga ơi .

Môi lưỡi của Suou và Tsugeura giao hòa với nhau một cách cuồng nhiệt , hoặc nói đúng hơn , lưỡi của em đang lấn át cậu bạn này. Tsugeura thở hổn hển trước sự khống chế của người yêu , môi cậu cố đấu lại nhưng không đủ. Cứ ngấu nghiến đủ điều rồi lại cuốn lưỡi vào trong , trong khoang miệng của cả hai tràn ngập dịch thể lẫn vào hơi thở của cả hai. Họ cứ vậy mà cắn xé bờ môi của nhau , tách nhau ra thì lôi lấy một sợi chỉ bằng nước bạc cước . Tách ra rồi lại lao vào hôn . Điên thật.

- Ha...hôn là mĩ học của Hayato đúng không...hư..

Tsugeura vừa trầm trồ với những điều mình khám phá từ em người yêu , vừa một miệng lại mút mát hai núm vú cứng , trướng lên của Suou . Núm vú cứng lên chọc thẳng một cách hãnh diễn được miệng của cậu đón lấy. Lưỡi lả lướt một vài đường lên đó rồi dùng răng cạ nhẹ khiến Suou phải rùng mình, cơ miệng cùng hai má vận công lên mút mát . Đầu ti bị kéo vào không thương tiếc khiến Suou phải bật tiếng la từ miệng mình vì đau nhói , ánh mắt hơi khó chịu xen lẫn thích thú bởi sự năng động này của bạn trai. Tay của cậu cứ vừa xoa nắn ngực em , vừa nâng lên cho miệng dễ mút mát hơn. 

- Ức ha...không phải...ai đâu giành với Taiga đâu...ư..nhột quá , lưỡi cậu...

Tsugeura làm cho tới khi ngực của Suou nhễ nhại nước bọt , hai núm vú căng cứng vẫn đang hướng lên , sẫm màu, nhìn ngon miệng . Chiếc quần nhỏ - vật che chắn cho cả hai cũng được lột ra , thằng cu được giải phóng rồi lại cửng lên , nó to và khủng bố lắm , nhìn biết là xuýt xoa cho cái động chật hẹp của Suou đáng thương. Nó chưa vội vàng vào , nếu là cu , thì dương vật của Tsugeura cũng sẽ là một chiếc cặc lịch sự, thân cặc cọ xát lên lỗ huyệt đang như một cái động thủy sinh. Nước dâm dính lên đỉnh khấc , tràn xuống khắp thân cặc to lớn rồi rải rác xuống gốc dương vật. 

- Tớ xin phép...

Cậu đưa đầu khấc vào trong từ từ , nó lọt vào trong lỗ huyệt đỏ hỏn kia rồi nhấc hẳn thân mà chui vô. Thân dương vật khá to nên đi vô khiến cơ thịt banh ra hết cỡ để tiếp nhận nó đi vào. Suou cong người đón nhận thằng em của Tsugeura , mắt nhắm nghiền, cho dù đã chuẩn bị từ trước nhưng thứ to tổ chảng kia chắc chắc không vừa vặn. Gốc dương vật cố gắng đẩy thêm vào , chen chúc trên vách tường thịt nóng hổi và mềm mướt. Bên cạnh nơi mép đùi có dính nhớp nháp dịch dâm cùng với mồ hôi nhỏ giọt. Hơi nóng cả hai hòa vào nhau rồi như tan chảy, nó đốt nóng tất cả những gì có ở nơi này và chỉ hòa vào dục tình . Dương vật đẩy vào sâu trong em , nhấp từ từ , tiếng rên dài kéo theo đó là các ngón tay bám víu vào sâu trên da dẻ. 

- Ư...Hự..ưm...Tớ thích...ha...

- Suou...

- Gọi...ư...á, gọi tên tớ đi..Taiga..tớ cần cậu..

- Hayato...Hayato...Hayato..

Mỗi lần gọi tên Suou là mỗi lần con cặc lại đâm nút cán, đính một điểm nhạy cảm lên trên thân thể em. Mắt em mờ lòa vì sướng, dâm thủy tràn trề liên tục rỉ ra ngoài lỗ hậu , trong khi đó , cậu bạn trai vẫn đang tiếp tục " cày cấy " vì mĩ học của mình. Vừa đụ cậu ta vừa kêu tên em như người nói mớ

- Hayato...mĩ học ...cuộc đời...tất cả..của tớ, cậu chỉ là của tớ mà thôi..

Tiếng rên rỉ ngọt ngào của Suou kề sát tai Tsugeura , chân em quắp lấy hưng của cậu , âu yếm nhìn và đặt từng nụ hôn lên ngực lên bụng..

- Không ...ư...ha..ngh..vô sâu qua..quá...không ...đừng bắn vô..

- Hayato...tình yêu của tớ..

- A...đừng ra ...ưng..nghư...Bắn là bẩn chăn đó cậu giặt được không??

- Hả..?

Tsugeura bật hẳn dậy, thấy mình đang ở trong phòng ngủ , bên ngoài trời vẫn tối đen như mực cùng với ánh trăng sáng . 

Ngước xuống , chiếc chăn được độn lên thành một túp lều nhỏ , thằng em đang cương cứng và chuẩn bị bắn.

Ôi , tất cả chỉ là một giấc mơ đẹp hoặc không may mắn với Tsugeura mà thôi

p/s: Tự nhiên thấy chán quá, ngoài seg ra chẳng biết viết thêm gì:))

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ