# 30 : Đứt ku

553 47 8
                                    

         Suou tháo giày và đi chân trần đến chỗ Sakura , em ngồi xuống đó , từng ngón chân nhỏ trắng nõn nà nhô ra mềm mại co cụm lại tinh nghịch . Sakura nhìn bàn chân thon thả đó mà thầm cảm thán , đẹp người đẹp nết , Suou đẹp đến cả bàn chân và từng lỗ chân lông. Em chăm chú coi sắc mặt đần thối của thằng nhỏ rồi cười phì , meo meo của mình giờ đang thắc mắc lắm đây. Chân vươn tới chỗ Sakura đang ngồi và đặt lên đũng quần đó , mấy ngón chân co lại di mạnh lên lớp vải quần nơi đang có cậu chàng đang ngủ yên .

- A! Ê! Mày làm gì vậy ??!...Chân của mày !

- Sakura - kun cứ bình tĩnh , tớ chỉ nghịch chút thôi mà 

Đầu ngón chân nhanh nhẹn dịch lên phía chun quần của hắn , em dùng ngón chân kéo quần Sakura xuống và thò vào trong. Hắn sợ hãi liên tục kêu ê a trong miệng , cứ chối đây đẩy chân em , nhưng nó không đẩy ra mà chỉ võ mồm làm đỏm chút . Trong lòng hắn cứ nhộn nhạo , cợn lên do hồi hộp khi thấy từng ngón to tròn cứ luồn vào rồi cọ cọ lên dương vật của mình . Sakura thấy người mình ngứa lắm , cứ như là ngàn con kiến bò quanh, hắn nuốt ực rồi hướng mắt nhìn Suou .

- Đừng lo , tớ đã tìm hiểu rõ về việc này rồi , tuy hơi lạ lẫm nhưng cậu chịu khó nhé.

- U..Ừ...

Chân Suou lẹ làng kéo chiếc quần trong của Sakura , để lộ con cặc bật ra đã ngóc cao đầu cặc vì bàn chân tinh nghịch vừa va vào. Hai bàn chân em chụm vào nhau rồi xoa nhẹ trên đầu khấc to tướng của hắn , ngón cái cụp xuống và đặt lên lỗ tiểu trên đầu khấc nhấn mạnh . Sakura bị giật mình kêu to , hắn hướng con mắt ngượng ngạo và khuôn mặt đỏ loè lên ấm ức nhìn em. Suou vẫn chỉ cười giả nai mà để bàn chân tung hoành trên con cặc to lớn , gan bàn chân cứ việc xoa khắp thân thể to lớn của dương vật đồng thời ép chặn khiến cự vật càng thêm nghẹn ngào. 

- Ư...Dừng lại...Hơi đau..

Em ráo hoảnh ngước , hai chân càng dí con cặc mạnh hơn khiến hắn la oai oái . Từng ngón chân cứ liên tục xoa khắp một lướt thân cặc to rồi gõ lên đó như thích thú lắm khiến thằng bồ em ngại đỏ mặt . Dương vật nhanh chóng co thắt bên trong rồi dần cương cứng , nó tăng nhiệt độ khiến hai bàn chân Suou phải chà xát nhanh hơn. Dịch nhầy trên đỉnh khấc tiết ra để chân Suou đón lấy mà xoa khắp người, đôi chân tinh tế liên tục xoa và tuốt dương vật to cứng khiến nó muốn bắn.

- Sakura - kun đang cứng cỏi hơn nè, chẳng phút chốc sẽ bắn ra đó ta.

- I- im...Tiếp tục việc của mày đi...

Chơi chân mãi cũng ngán, Suou lấy tay và xóc cặc cho Sakura, tay mát mẻ khiến cặc to thêm khoái chí dương lên cao hơn. Tay em thì nhiệt thành tuốt cho cậu em của hắn khiến thằng chả ngửa cổ ra sau mà thở hồng thêm khoái cảm. Trong họng cứ gầm ghè ư ử từng câu sướng rơn người, sớm thôi, cặc chẳng chịu được bao lâu sẽ bắn

- A! Tránh ra..!

Dương vật sớm không chịu được liền xuất tinh, thứ dịch trắng đục, tanh lòm dính bê bết lên tay rồi chân của Suou . Em mở tay ra, nó kéo một đường dạng sợi rồi rơi bẹp xuống đất , em nhìn cảnh đó mà thích thú cười trong khi thằng cu đang ngại muốn chết. Sakura thở hắt ra vì khoái chí nhưng đã nhanh chóng lấp lại bằng sự chính chắn ít ỏi, hắn cau mày rồi gắt gỏng.

[ AllSuou ] Seg Suou Hayato Á? Triển Luôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ