Sau hôm đua xe rớt ruộng đó Tùng Dương bị má quản thúc chặt chẽ, ngoại trừ đi học ra thì đi chơi phải có Bùi Anh Ninh đi kèm mới được đi.
Bà Loan còn chưa nói tới cái vụ Tùng Dương làm gãy xe của anh đâu.
Nghĩ đến chiếc xe đó lòng Bùi Anh Ninh đau như cắt, nhưng hi sinh vì em Dương cũng đáng.
Thì thôi bỏ vậy...
Một tháng nữa Bùi Anh Ninh mới lên Sài Gòn, anh nhập học trễ hơn những người khác khoảng một tuần.
Nguyễn Tùng Dương biết việc anh sắp rời quê để lên Thành phố.
Cậu mừng cho anh lắm, Sài Gòn rộng lớn, hoa lệ là cơ hội tốt cho việc tích lũy kinh nghiệm lẫn tri thức.
Cơ mà cậu nghe bảo mấy ông mà lên Thành phố thì ai cũng nếm *chè một lần, nghĩ đến Bùi Anh Ninh lên đó quen mấy con "yêu quái" xong bỏ rơi cậu là chẳng thích rồi.
*(đi ăn) chè: ngoại tình
"Ủa? Anh em thôi mà có phải cái gì đâu"
Suy nghĩ thoáng qua của bản thân khiến Tùng Dương có chút hoảng hốt, nhưng cũng mau chóng gạt nó qua một bên.
Cho đến bây giờ Bùi Anh Ninh vẫn không nói cho cậu việc anh đi Sài Gòn, điều là cậu nghe được từ má mình, Tùng Dương muốn được nghe chính miệng anh nói.
Mỗi ngày đều gặp nhau, cả hai nói rất nhiều chuyện nhưng Bùi Anh Ninh tuyệt nhiên không bao giờ nhắc tới chuyện đi Thành phố.
Chuyện đó có gì phải giấu sao?
Hôm nay đột nhiên Bùi Anh Ninh đòi chở Tùng Dương may đồ.
Thật ra là bà Huệ kêu anh tự đi may cho bản thân đặn đi xa có mà mặc nhưng Bùi Anh Ninh lại chở thêm Tùng Dương theo.
"Ninh ơi, con coi qua xưởng lấy vải thích màu nào thì lấy màu đó xong sang nhà bà Tám Song may vài bộ nha"
"Dạ"
Chiếc xe máy dừng ở trước xưởng vải, Bùi Anh Ninh dắt tay Tùng Dương đi vào khu phơi vải cuối cùng để cho thành phẩm.
"Em thích màu nào thì lấy đi"
"Nhà em còn nhiều đồ lắm, hổm má Huệ vừa đem qua vài xấp chưa dùng hết"
"Chọn cho anh" Bùi Anh Ninh cuối xuống thì thầm vào tai của Tùng Dương.
Hai bên tai Tùng Dương đỏ lên, vì có chút nhột nên cậu rụt cổ lại, ngước mắt nhìn anh.
Hả?
"Chọn đi" Bùi Anh Ninh dùng tay chỉ về phía mấy tấm vải được treo cẩn thận trên cái xào tre dài.
"Anh tự đi mà chọn"
"Anh mặc đồ em chọn, không muốn thì đi về" Bùi Anh Ninh dứt khoát nắm tay Tùng Dương đi về hướng ngược lại.
"Ninh không lấy vải nữa à con?"
"Dạ không"
Ông Quyết vừa thấy con trai mình dắt tay Tùng Dương vào trong đây chưa được bao lâu mà giờ đã quay trở ra.
Tay cậu bị Bùi Anh Ninh nắm chặt một mực bị lôi ra không cho phản kháng, thấy ông Quyết đầu nhỏ gật một cái cho phải phép.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ninh Dương - Hoàn| Thương Em
Fanfiction"Má của tao chỉ để cho em Dương hôn thôi" "Em đợi anh về" . "Dương ơi, anh thương em" ___________________________ Thể loại: trúc mã thành đôi, trẻ trâu mỏ hỗn, HE Bối Cảnh: Miền Nam Việt Nam ngày xưa Cảnh báo: OOC Tình trạng: Hoàn Thành Truyện chỉ...