Kabanata 33
Agad na nag-init ang pisngi ko sa sinabi niya at halos mabingi ako dahil doon. Hindi ko alam kung nagbibiro ba siya o ano. Pero seryoso naman siya nang sabihin niya iyon sa akin.
"Ha? What do you mean?" Maang maangan kong tanong. Kunwari hindi ko alam ang ibig niyang sabihin.
Ngumisi siya. Nakatuon ang kanyang tingin sa aking labi kaya napakagat ako sa aking labi na ngayon ay nanunuyo na.
"I want you deep inside me, filling me up with your love." Bulong niya sabay halik sa aking tainga, pababa.
Napapikit ako nang gawin niya iyon. Nang bumaba ang kanyang halik patungo sa aking leeg ay tuluyan na akong nawala sa sarili ko. Ang tanging naiisip ko lang ay ang kanyang labi. His kisses are too good.
"I am yours, are you mine?" Tanong niyang habang hinahaplos ng kanyang palad ang aking hinaharap.
Halos mapahiyaw ako nang ipasok niya ang kanyang kamay sa loob ng aking maong pants. Lalo na nang buksan niya ang aking zipper para haplosin niya ang aking gitna. Shit, I want this.
"Yes," Sagot ko.
"Are you sure, you're mine? Akin lang ito?" Tanong niya habang pinanggigilan niyang hinahaplos ang aking harap.
"Fuck, Evo..." I moaned.
"Yeah? Fuck me!?"
"Evo, baka may makakita sa atin dito." Bulong ko.
"Oh, gusto ng Bal ko na sa kama niya kami?" Humalakhak siya at malalim niya akong hinalikan.
Dahil sa labis kong takot na baka may makakita sa amin, binuhat ko siya habang dinidikit ang aking harap sa kanyang pang-upo para lang hindi kami mabitin.
Hindi pa man kami nakakapasok ng kwarto ay wala na agad kaming suot na anumang saplot.
Papasok ko sa kwarto ay mabilis ko siyang hiniga sa kama. Susunggaban ko na sana siya ngunit agad siyang tumayo at bigla niya akong tinulak pahiga sa kama ko.
Hindi ko mawari ang kanyang mukha ngayon. Nanlilisik ang kanyang mga mata na para bang hindj siya si Evo na kilala ko. Si Evo na pagka amo-amo ng mukha at mga mata niyang inosente.
Sinunggaban niya ako ng halik. Naramdaman kong muli ang paghaplos niya sa aking alaga na ngayon ay naninigas na sa galit. Pagkatapos niya akong halikan ay bahagya siyang umatras. Tinapat niya ang kanyang mukha sa aking hinaharap. Nakita ko na inamoy amoy niya ito at marahang dinila-dilaan. Hinampas hapas niya din ito sa kanyang pisngi.
"I'm gonna blow your candle, Bal." Aniya sabay pasok sa kanyang bibig.
Napapikit ako sa labis na sarap ng kanyang ginagawa. Sobrang init ng loob ng kanyang bibig. Hindi ko mawari ang nararamdam ko lalo na nang nilaro niya ito sa loob gamit ang kanyang dila.
"Holy shit!" Sigaw ko at napa-igtad sa kanyang ginagawa.
He stopped and looked at me. Ngumisi siya nang makita niya akong nababaliw sa kanyang ginagawang pagkain sa akin. Punong puno ng pagnanasa ang kanyang mga mata. The way his tongue played with my tool made me weak in all parts.
Sa ginagawa niyang iyon ay para na agad akong lalabasan. Hindi siya tumitigil kaya naman inangat ko ang kanyang mukha para halikan. Ayokong sumabog ang init na nararamdaman ko. Ayoko pa.
Halos maubusan na kami ng hininga dahil sa aming halikan. "I wanna ride on you." He whispered.
Hindi pa man ako nakakasagot ay agad siyang umupo sa akin at mabilis na ginabay ang aking alaga sa kanyang loob. Sa sobrang basa nito ay hindi na kailangan ng anumang pampadulas. "Oh fuck, it's so big." Daing niya nang sinagad niya ang pag-upo sa akin.
BINABASA MO ANG
A Love Like Ours (BoyxBoy)
Teen FictionBaste Garcia is a college freshman. He is excited to start his university life to find his ideal girl of his dream. His friend Adrien, defined him as a playboy. He is inconsistent, he's too confident about himself, he isn't the marrying type, becaus...