[Charles POV]
I'm Charles Jerome Ignacio. Tahimik, mahiyain at hindi masyadong marunong pumorma..... NOON! hehe. yes! you read it right! DATI lang ako ganun, salamat sa isang babae na binago ako, not totally na binago. sabi nya kasi, wag daw akong magbago ng sobra kasi ayaw nyang magiba yung first impression nya sakin! Well, sya si Naomi Julieanne Ocampo . And as of this moment, i can honestly say that i'm falling inlove with her. Now, WHAT SHOULD I DO?!
***
Back to story muna.
Nandito na kami sa school, monday nga pala ngayon, Halos lahat ng classmates namin, nandito na! pero sina Julie, A-ven at Isha, wala parin! Nasan na kaya sila? Hmmm...
"Hey pinsan! May itatanong ako!" Sabi ni Sam.
"What?!"
"Bat parang nagbago ka na? I mean, Yung looks mo! Tapos dumadaldal ka narin?"
"Oo nga couz! Bakit nga ba?" Paningit ni Gio.
"May nagpabago sakin eh!"
"Talaga? Sino? or Ano? Pano?" tuloy-tuloy na tanong ni Sam.
"Si Julie, couz! Hehe. Ewan ko kasi, Sya nga lang nagpalabas ng ganitong side ko!"
"WOW!! NAKS!!" sabay na sabi nina Gio at Sam.
"Wag kang mag-alala, Suportado namin yang pagbabago mo! in fact, natutuwa nga kami eh! Binata ka na talaga!" Pang-aasar ni Sam.
"Loko! Tigilan mo na nga ko!.. Tsss.. Bakit kaya wala pa silang tatlo!?" magsasalita na dapat si Sam, nag dumating yung tatlo, halatang tumakbo sila at hingal na hingal din! anong meron?
"OH MY GOD! LATE NA BA KAMI?!" Hinihingal at natatarantang tanong ni Julie
"Hindi pa! Pero muntik na? hehe" sagot ko.
"Bat ba ngayon lang kayo?" tanong ni Sam.
"Eto kasing si A-ven! Dinaig talaga ang pagong sa kabagalan!" sagot ni Isha.
"Eh kung ginising nyo kasi ako ng maaga diba?" Sabi ni A-ven.
"GINISING KA NGA NAMIN!!" Sigaw nina Isha at Julie kay A-ven, Tumungo at nag-pout lang si A-ven, nagtinginan naman yung mga classmate namin, Ibang klase talaga tong mga to! hehe.
Nanliit lang yata si A-ven sa tingin nung dalawa, pinagigitnaan kasi sya nung mga ate nya. hehe. kawawang bata! ang ginawa naman ni Gio, ayun, biglang kinuha yung kamay ni A-ven tapos hinila at itinabi sakanya! Wow hah? Ikaw na pinsan! Dumadamoves lang! haha.
[Sam's POV]
Hi there, I'm Samuel Drake Villanueva, ayan nanaman si Author, tinatamad akong ipakilala! haha. punta nalang po kayo sa (Introduction) . pero gusto daw nyang ipagdiinan na CASSANOVA ako! K. Lol.
>Fast Forward< (break time)
Papunta na kaming anim sa cafeteria! nandun kasi yung mga pinsan naming Seniors na. Habang naglalakad. ang dami kong napapansin na magagandang girls! Yeah! This is the life!
*wiiiiiiitweeeew* (a/n: sipol yan kapag may sexy na dumaan! haha)
"Ang manyak mo talaga Sam!" Pataray na sabi ni Isha.
"Hehe! Bakit ba? Jealous dear?"
"Mukha mo oy! Pag nalaman kong si Kakay na at si Mario Maurer, Dun ako magseselos!!"
"Sus! if i know!--"
"If i know ano?!"
"If i know, may pagnanasa ka rin sakin eh! No one can resists my charm dear!"
BINABASA MO ANG
It must be love [FIN]
Teen FictionThis must be it? This must be what they called LOVE.