I think, 1 Chapter nalang tapos na to! hehe :)))
Wala eh, Nasimulan ko na yung bago kong story eh! :)
Pag tinuloy-tuloy ko yun, makakalimutan ko na to kaya might as well tapusin ko na diba? hehe.. Konting-konting kembot nalang talaga! THE END na! haha :D
------------------------------------------------------------------------------------------------
[Julie's POV]
It's been one week na! Tahimik parin dito sa house! Grabe! Super awkward na eh! Si A-ven kasi, Haaayy.. Nadadamay lahat bacause of her misery and i felt bad for her! :( . Well, Buti nalang, I got some goodnews for A-ven :))))
"Hey! A-ven! Know what?" sabi ko.
"What??" Binigay ko sakanya yung isang ticket.
"Philippine tour ni..........ni.........SUNGHA JUNG??!!!!" And there, Sa wakas, once again, Nakita ko ulit na ngumiti si A-ven :)))
(A/N: Yeah! Sa mga fans ni Sungha Jung! Philippine tour nya this June 14,15 :)))) . Pina-aga ko lang dito sa story! hehehe. Manonood talaga ko! Nood tayo?? hehe :P . May masingit lang! Sorry! :D)
"Manonood tayo teh???" Nakangiting tanong ni A-ven. Nag-nod naman ako, then bigla syang nagtatatalon tapos niyakap ako habang tumatalon parin.
"A..A-ven!! I-I can't breath!!!" bumitaw naman sya.
"Sorry! hehe. nadala lang! Mamaya na pala toh? Excited na ko!!!" Sabi nya.
"Oo! Kaya prepare your things na kasi ayokong ma-late tayo!!" Agad naman syang pumunta sa room nya! Halatang excited sya! Thank you kay Sungha Jung and nakita ko ulet yung smile ni A-ven :)))
"Hey Isha! Ikaw? Di ka pa ba mag-reready??"
"H-huuhhh??"
"You'll come with us! I have 3 tickets eh!"
"REALLY!!??? ohmygod!! Sige sige! Mag-aayos na ko! Thank you ateeee" Napa-lundag rin sya habang niyayakap ako! Naku tong dalawa talaga! they really love Sungha! hehe.
"Eh kami?? Hindi mo ba kami isasama??" Tanong ni ate Ella.
"Wag na! It's our date!! hehe"
"Madaya!!!!" Sabay na sabi ni Ate Acee at ate Ella. Nag-flip lang ako ng hair hehe sabay umakyat na! i need to prepare narin eh! Excited narin ako :)
[A-ven's POV]
YEHEEEEYY!!! Isasama ako ni ate Julie sa concert ng may labs ko! hehe. Super fan ako nyang si Sungha Jung! Ang tagal ko ring hinintay tong tour nya dito sa pinas ah!! And my long wait is over na! Well, alam ko namang kahit ngayong gabi kailangang magpakasaya muna ko! Ayoko na muna mag-isip! :)
Pumasok na si ate Julie sa room ko! Naghahanap nalang kasi ko ng shoes na susuotin ko.
"Ready??" Tanong nya.
"Almost ate! Hindi ako makahanap ng bagay dito na shoes eh!"
"Let me na nga!!" Sya na nga naghanap, then ayun nga, mas bagay daw yung black wedge ko! Edi yun na nga sinuot ko! tiwala ako sa taste nya eh! hehe.
"Ready na ko!!" Sabi ni ate Isha sabay pasok sa room ko.
"Sasama ka???" tanong ko. Nag-nod lang sya habang may malawak na smile! hehe. pareho kasi naming love tong si Sungha :">
Sabay-sabay na kaming bumaba! Halos lahat, naka-tingin samin! Anong meron? Ayt! Oo nga pala! Maganda kami ni ate Julie at Isha! hehe :D
(A/N: Outfit nilang tatlo for the concert hehe ---->)
BINABASA MO ANG
It must be love [FIN]
Teen FictionThis must be it? This must be what they called LOVE.