>2nd day<
[Charles' POV]
Ok! Anong oras narin! tinanghali na kami ng gising eh! Pano, nag-bon fire kami kagabi! ayos nga eh! dun na namin nakilala ang isa't isa! hehe,, lalo ko nga nakilala si Julie nun eh :)
>Flashback<
Gumawa sila kuya Archie at Luis ng isang bon fire, then, inutusan nya kaming pumabilog dun! wala lang daw, para lang daw magkakila-kilala lalo! QandA lang daw ang mangyayari! haha. Akala mo pageant eh noh?
"Ok? Since, nakabilog na tayo, might as well, magstart na tayo! sino gustong unang magtanong?" sabi ni kuya Archie
"Ako nalang muna!" Sabi ni kuya Luis.
"....Ok! Well, Tanong ko lang para sa girls! Ano hobbies nyo?"
"Magluto! - Ella ... Mag-surf sa net - Chevz ... Inisin si asungot! hehe. joke! Mag-volleyball - Acee ... Magshopping - Julie ... obviously, Magbasa! - Isha ... Kumanta - A-ven!"
"Ahhh! Ayos! Akala ko, iisa lang hobby nyo since para kasing pare-pareho kayo ng gusto! hehe. Tapos na ko! next naman!" Sabi ni kuya Luis.
"Sige, Ako na! uhmmm.. Archie! Bakit wala kang girlfriend!" tanong ni ate Ella.
"H-huhhh? ehh. Wala lang. Pero may natitipuhan na ko!" sagot ni kuya Archie
"Really? Sino? Kilala ko ba? share share din!!"
"H-huuhhh? H-hindi! Hindi mo sya kilala eh!"
"Ganun ba? Tss.. Sige na nga, Yun muna sakin! next?"
"Ako nalang!" sabi ko. para namang nagulat sila! haha. ewan ko sa mga to!! :D
"Ahhhh.. Julie? Cassanova ka ba talaga??"
"H-huuhh? Ahmmm.. Well, Kindda?"
"Ahhhh.. ganun ba?"
"Yup! Pero kahit ganun ako, i know, i can change! but i'm still waiting sa isang guy na, you know, makakagawa nun for me! yung macha-change nya ko! And one more thing! I may be a what you called a Cassanova! But..... I'm still a virgin!!" Napatingin lahat sakanya. seryoso ba sya?
"H-huhh? P-pero diba, ang cassanov---"
"Nagpapagalaw kung kani-kanino? sus! i'm not like that! i'm only dating random guys ng sabay-sabay! hehe.. but never akong nagpagalaw! unless yung kissing! that's the only thing!"
"Ganun ba? Well, darating din yung guy na makapagpapabago sayo! alam ko yun!"
"same here! hehe" sagot nya, wala ng nagsalita saming dalawa..
"Ok! Ako naman!" paningit ni kuya Arjhay..
"....sI A-ven ang gusto kon tanungin! hmmm.. Ano kinakatakutan mo?"
"A-ahhhh.. hmmmm.. anu nga ba!?" napa-isip naman si A-ven
"WALAAA!!!!" sabay sabay na sagot nung mga ate nya.
"Huh? What do you mean?" Curious na tanong i kuya.
"Naku! Walang kinakatakutan yan! Actually, sya pa nga yung kinakatukan eh!" nagtawanan naman kami sa sagot ni ate Ella..
"Seryoso?" tanong ni Gio.
"Well, I guess? wala kong maalala na kinatakutan ko eh!" sagot ni A-ven. Ibang klase ah!! :D
"Astig ka talagang bata ka!!" sabay apir ni kuya Luis kay A-ven, magkatabi lang sila eh! hehe.
"Well, well, well, that's really something! haahhh!!! hehehe" sabi ni A-ven
BINABASA MO ANG
It must be love [FIN]
Novela JuvenilThis must be it? This must be what they called LOVE.