PLEASE READ.. VOTE.. COMMENT!! Thank you loooves :*
----------------------------------------------------------------------------------------------------
>3rd day<
[Gio's POV]
12 noon na! kakatapos nga lang namin mag-lunch eh.. Hmmm.. Ano na kayang balak nila kuya Archie? Aalis na kami bukas kaya dapat na tong sulitin!..
"Charles! Ano? Ano na daw gagawin natin ngayon?" tanong ko.
"Sabi nila kuya, baba nalang daw tayo pag-ready na, nasa kubo lang daw sila eh!"
"Ahhh. Sige, hintayin lang natin maligo si Sam"
So, eto, kami naghihintay kay Sam. Ang tagal lagi maligo nun! Tss..
"Oh! Tara na?" Sabi ni Sam na after 192837 years eh lumabas na! Buti naman bihis na rin sya.
"Oo nga! nandun na si Julie eh!"
"Si Isha din! tara na!"
"Tsss.. Buti pa kayo!" sabi ko.
"Tangna! drama ah! haha. bakit? nga pala? kamusta na kayo ng "she's my girl" mo? haha" pang-aasar ni Sam.
"Gago! yun na nga eh! nakakahiya ng humarap sakanya! bat ko ba kasi nasabi yun!?"
"Eh syempre! may gusto ka sakanya eh!" paningit ni Charles.
"ASA!! Wala nuh!!"
"Tss.. Samin ka pa naglihim! naku! pagmamahal nga naman! mahirap ilihim yan!" sabi ni Sam.
"Eto!! haha. nagkaayos lang kayo ni Isha nagkaganyan ka na!"
"Gago! masaya ako ngayon! wag kang epal!" sabi ni Sam sabay lakad ng mabilis! haha. wala ng nagsalita samin ni Charles at sumunod nalang sakanya....
Nandito kami sa may kubo. nagrequest pala si Archie na mag sing-a-long kami! ayos to ah! Game kami jan! hehe..
"Buti naman at bumaba na kayo!" Bungad samin ni Archie. Ngumisi lang kaming tatlo. ok! Start na! hehe..
"Teka! Teka! Ako unang kakanta--" sabi ni ate Ella.
"Wait! Wag na Ella! Maawa ka sa tenga namin!" paningit ni ate Acee.
"Ang kapal nito! Maganda boses ko noh!"
"Oo! Ikaw lang nagagandahan!" Sabat pa nya. haha..
"Hmp! Ewan ko sayo! Basta ako unang kakanta. nalagay ko narin naman yung kakantahin ko eh! bleeehhh!" Wala ng nagawa si ate Acee pero umatras sya ng nakatakip yung kamay nya sa tenga nya. Pang-asar lang! :D
NowPlaying: Who say's by Selena Gomez
Nagsimula ng kumanta si ate Ella, nung umpisa ok naman, Kaso-- Ayyyyy!!! Ang tinis ng boses nya! Nilakasan nya pa lalo yung pagkanta nya! Ang sakit nga sa tenga! Kaya pala todo awat si ate Acee kanina. Now we know >.<
Nagtinginan lang kami na para bang sign na pagbigyan muna namin sya! Ok! >.< . Ilang minuto rin yun! pero ayan! patapos na sya. SA WAKAAAASSS!!! hehe. 81 yung score nya. Naka-81 pa yun? ayos ah! kadayaan talaga ng machine na yan! :D
"I told you maganda boses ko!" pagmamayabang nya.
"Oo! at maganda rin sana kung uupo ka nalang dito at mananahimik! Ok!" Sabi ni ate Acee.. Kumunot naman noo ni Ate Ella. haha. aso't pusa lang?
Sumunod namang kumanta si Kuya Luis. then si Julie tapos si Sam.. Ok naman mga boses nila! compare naman kay ate Ella. Lol. alternate daw kaya babae na ang next, ayaw naman ni ate Chevz at Isha, si ate Acee naman ngumangata pa..
BINABASA MO ANG
It must be love [FIN]
Novela JuvenilThis must be it? This must be what they called LOVE.