"Oa, ngon thật!"
"Oa, ngon thật!"
Sang Thanh và Quỳnh Thắng trăm miệng một lời, hai người ngồi trên ghế dài ở công viên nhâm nhi loại kem mới, cùng lúc nếm một miếng.
"Ngon quá ~" Cậu nhịn không được lại cảm thán lần nữa, "Mùi vị không tệ." Hắn cũng hùa theo.
"Sau này em sẽ mời thầy đi ăn."
"Chờ em tốt nghiệp đại học tìm việc làm rồi cầm lương đi mời tôi." Quỳnh Thắng cười khanh khách đáp.
"Còn lâu lắm." Sang Thanh bĩu môi.
"Đúng thật, chúng ta lệch tuổi nhau cũng lớn." Hắn quay đầu lại nhìn về phía cậu, "Đừng để lời nói của phụ huynh lầm áp lực, em phải cố gắng tốt nghiệp suông sẻ."
Nhìn vẻ mặt Quỳnh Thắng, cậu do dự hỏi,
"Thầy. .. Thi đại học không thuận lợi sao?""Tôi thi đại học thuận lợi lắm." Quỳnh Thắng chớp chớp mắt tựa hồ nhớ tới điều gì,
"Đã rời trường lâu rồi nhỉ."Cậu há miệng định nói tiếp thì di động Quỳnh Thắng ổ chuông, đành phải ngồi một mình ăn kem chờ hắn nghe điện thoại.
"Ừ, tan làm rồi, đang ở bên ngoài"
"Cậu muốn ăn kem sao?"
"Về liền đây."
"Thân thể cậu thế nào rồi?"
Lời nói đứt quãng, Sang Thanh chỉ có thể nghe tiếng trò chuyện loáng thoáng của Quỳnh Thắng, trong giọng nói của hắn vừa kiên nhẫn lại ôn nhu. Cậu lằng lặng nhìn cây kem, dòng nước tan chảy dọc
xuống, dính nhơm nhớp."Ăn đi, tan ra kìa." Cúp điện thoại Quỳnh Thắng nhìn cây kem của Sang Thanh, nhắn nhở nói.
"A, vâng." Cậu lè lưỡi liếm liếm bàn tay.
"Tôi quên mất, dạ dày em không thoải mái, đừng miễn cưỡng, không ăn cũng được."
"Không sao, không phải vì dạ dày." Cậu híp mắt nhún vai một cái, vốn đang vui vì được hắn mời đi ăn kem bây giờ lại cảm thấy buồn.
"Ăn xong tôi đưa em về, đã trễ rồi."
"Không cần, nhà em cách đây không xa."
Sang Thanh ăn bừa cây kem còn ít vào miệng, đứng lên, "Em có thể tự về, đi thôi thầy Phan.""Thật sự không cần tôi đưa em về?"
"Vâng, thật sự không cần." Cậu sóng vai với Quỳnh Thắng bước đi, "Thầy..."
"Hả?" Quỳnh Thắng vừa bước vừa cúi đầu nhắn tin.
"Bạn gái?"
"Cái gì?"
"Khi nãy anh nói chuyện với bạn gái sao?"
"Hửm?" Quỳnh Thắng bỏ điện thoại vào túi liếc mắt nhìn Sang Thanh , sau đó cười xoa tóc cậu, "Tuổi còn nhỏ, biết làm gì""Rốt cuộc có đúng không?"
"À. .. Cũng không thể tính là vậy."
"Không tính, vậy có phải hay không?"
"Lo ôn bài đi, quỷ nhỏ."
Hai người đang đấu khẩu, Sang Thanh đi sang hướng phải, Quỳnh Thắng lại sang trái,
"Không cần tôi chở thật sao?" Đứng ở giao lộ, hắn hỏi lần nữa.
"Khỏi đi, em cũng không phải trẻ nhỏ, mai gặp ~" Sang Thanh phất tay một cái quay đầu chạy. Quỳnh Thắng đứng tại chỗ mãi đến tận không thấy bóng lưng cậu nữa mới rời đi.
Sang Thanh một hơi chạy về nhà không dừng lại.
"Sao về muộn thế?" Mẹ cậu thò đầu từ phòng bếp ra, "Mẹ để phần cơm cho con đó."
"Không ăn, con không đói." Cậu cầm cặp ngồi vào bàn học, ngẩng đầu nhìn đồng hồ, hơn tám giờ, chắc đây là lần mình về nhà trễ nhất, vì là lần đầu nên nhớ rất rõ, lần đầu ăn vị kem mới, nên nhớ rõ, người dành tặng cho mình nhiều cái lần đầu' khó phai.
Sang Thanh đẩy cửa sổ trước bàn ra, một cơn gió liền thổi nhẹ rèm cửa, hương vị hè đúng là thanh mát. Cậu thả người nằm phịch xuống giường, nhắm mắt lại khẽ thở dài, gió đêm thổi đến thân người đang ướt đẫm mồ hôi của cậu, có hơi lành lạnh.
Chắc chắn là bạn gái, anh ấy là một tên lừa gạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Lặng thầm yêu" |WinnySatang|
RomanceỞ ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Điều gì quan trọng nhắc lại 3 lần he🤏🏻 Winny : Phan Thành Quỳnh Thắng Satang : Sầm Khiết Sang Thanh Nguyên tác: Từ- 77 (Amour Privé: Lặng thầm yêu) Tác giả: cattle_1 N8E(cattle_Tiểu Thư) ⚠️CHUYỂN...