Sang Thanh ngồi bên lan can vìa đường, một bên đung đưa chân một bên cắn kẹo que trong miệng, đêm đã khuya, toàn bộ đèn đường sáng lên, cửa hàng tiện lợi so với ban ngày còn náo nhiệt hơn.
"Tớ nói này, mau về thôi, đã trễ rồi.' Bạn học dùng cùi chỏ chọt Sang Thanh, "Về nhà tớ chơi game."
"Thế nào? Cậu sợ tối à?" cậu cầm cây kẹo đảo quanh trọng miệng mấy vòng.
"Không phải sợ, đã trễ thế này không an toàn, huống hồ không phải cậu tìm tớ chơi game sao, vì sao lại chạy ra đây."
"Do tớ muốn ăn kẹo, mà nhà cậu không có."
"Cũng bởi vì muốn ăn kẹo, nằng nặc đòi tớ đi ra cùng? Nếu ba mẹ tớ không đi công tác, chắc chắn đã đánh tớ một trận tơi bời, nhà tớ có đầy trái cây mà."
"Các cậu đều là trẻ con nghe lời. " Sang Thanh đảo mắt nhìn lên trời, trong con ngươi màu lam đậm hòa với màn đêm u tối, vừa đáng sợ lại mê người.
"Còn có ai?"
"Cái gì?" Sang Thanh cúi đầu.
"Còn có ai cũng là trẻ con nghe lời?"
"A..." Sang Thanh không khỏi giật khóe miệng nở nụ cười, "Bí mật."
"Cái gì chứ, việc này có bí mật gì?"
Bạn học cắn kẹo rộp rộp, vỗ vỗ chân Sang Thanh, "Đi thôi, mau về nhà tớ."
Cậu từ lan can nhảy xuống, một tay bỏ trong túi tay còn lại đang vò vò giấy, như nghĩ đến điều gì, cậu đột nhiên cười cười, "Không đi, tớ về."
"Cái gì?" Bạn học thật sự không đuổi kịp suy nghĩ của cậu.
"Tớ đi về, hôm nay không chơi game nữa." Dứt lời, Sang Thanh xoay người, để lại bạn học đừng bên lề đường sững sờ, "Này! Này! Sầm Khiết Sang Thanh! Đột nhiên đi là sao! Đồ phụ tình! Không phải đã nói chơi game với tớ à!"
"Không chơi! Tớ muốn về nhà!" Sang Thanh đưa lưng về phía bạn học phất tay một cái, "Cậu coi tớ là kẻ phụ tình cũng được, thấy sắc quên bạn!"
"Cậu thấy sắc nào?"
"Đừng tò mò." cậu tăng nhanh cước bộ chạy về nhà Quỳnh Thắng, cậu cố ý không bấm mật mã mà là nhấn chuông chờ hắn mở cửa, nhìn thấy Quỳnh Thắng tóc bù xù còn mang đồ ngủ với kính mắt, không khỏi cười thầm.
"Sao thế.." Quỳnh Thắng đẩy kính, dường như chưa tỉnh ngủ bao nhiêu, "Sao về rồi?"
"Chơi game xong rồi, không muốn ở đó nữa." Sang Thanh đi tới đóng cửa lại, "Thầy đã ngủ?"
"Há, mới vừa nằm xuống." Đối với việc cậu đột nhiên trở về hắn phản ứng không kịp, Quỳnh Thắng nhìn cậu một lúc định hỏi, thế mà Sang Thanh đã nhanh mắt nhón chân lên hôn nhẹ hắn, chỉ là hôn nhẹ mà thôi, nhưng cuối cùng cũng vươn đầu lưỡi liếm một hồi.
Quỳnh Thắng hoàn toàn ngây người. Tâm tình Sang Thanh không tệ, cười khanh khách, cậu không để Quỳnh Thắng có thời gian thích ứng, trực tiếp đi vào phòng ngủ.
"Ngọt không?" Sang Thanh đột nhiên quay đầu lại, nhìn hắn lôi thôi ngốc ngốc đứng ở phòng khách.
Quỳnh Thắng chậm rãi xoay người, đôi mắt trừng trừng nhìn cậu, vẫn ngớ ra không trả lời.
Bộ dáng này của hắn chọc Sang Thanh cậu buồn cười, cậu cong cong khóe mắt, dựa vào cửa nhìn hắn, "Em ăn kẹo que."
Dứt quyết không cho Quỳnh Thắng đáp lời, Sang Thanh cởi đồ đi vào phòng.
Em muốn đem toàn bộ những điều ngọt ngào cho anh, ngón tay vươn mật ong, khóe miệng dính đường, còn có đáy lòng mến mộ, tất cả ngọt ngào, đều muốn cho anh.
Sang Thanh nhanh chóng thay đồ ngủ nằm vật xuống giường, cậu khe khẽ thở dài, nhìn phòng khách còn mở đèn, người kia nhất định còn đang sững sờ đi.
Bị giật mình? Xin đừng sợ em, được không?
Sang Thanh nhắm mắt lại, đây không phải trò đùa, mà là em thành tâm thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Lặng thầm yêu" |WinnySatang|
RomanceỞ ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Điều gì quan trọng nhắc lại 3 lần he🤏🏻 Winny : Phan Thành Quỳnh Thắng Satang : Sầm Khiết Sang Thanh Nguyên tác: Từ- 77 (Amour Privé: Lặng thầm yêu) Tác giả: cattle_1 N8E(cattle_Tiểu Thư) ⚠️CHUYỂN...