Lúc Quỳnh Thắng xếp chăn, nghe ở phòng khách vang lên tiếng động, quay người qua chỉ thấy bóng lưng Sang Thanh nhoáng tới, a, cậu đi ngang qua mà thôi.
Lúc Quỳnh Thắng rửa chén, chọt nghe tiếng bước chân liền xoay đầu nhìn, nhưng chỉ ngó lấy một cái chân Sang Thanh trước khi cậu biến mất, a, cậu đi ngang qua mà thôi.
Lúc Quỳnh Thắng cạo râu, bên ngoài phòng tắm truyền tới tiếng xột xoạt lập tức đẩy cửa ra, không có ai, a, hóa ra cậu vừa đi ngang qua cũng tựa không đi ngang qua.
Ở cùng nhà nhưng không cảm giác được sự tồn tại của đối phương, Quỳnh Thắng đã hy vọng là như vậy, nơi này chỉ là chỗ Sang Thanh"tránh né" tạm thời, nhưng có vấn đề là, hắn cảm thấy trong lòng có một vướng mắc.
"Thầy, thầy, thầy Phan." Sang Thanh gõ gõ ngón tay lên bàn Quỳnh Thắng mới kéo hồn về.
"Hả?" hắn đặt muỗng vào chén.
"Em mới nói, lát nữa em ra ngoài, tối nay sẽ không về."
"Không về? Đi đâu?"
"Nhà bạn, thầy biết đó, chính là bạn cùng bàn của em, hôm nay em qua nhà cậu ấy chơi game, ngày mai nghỉ hè mà."
"À, ra vậy."
"Được không?" Sang Thanh nghiêng người, giương mắt nhìn về phía Quỳnh Thắng.
"A... Ưm, thầy cảm thấy..."
"Không được?"
"Không phải."
"Vậy là đồng ý."
"Ơ."
Cậu phì cười đứng lên, dọn dẹp chén đũa của mình vào chậu rửa, "Em đi liền đây." Sang Thanh vừa đi vào phòng bếp vừa nói.
"Sang Thanh..." Quỳnh Thắng cũng đi theo, "Thầy cảm thấy, em không ở lại nhà người khác thì tốt hơn."
"Vì sao?" cậu không quay đầu lại, chăm chú rửa chén, tiếng nước thưa thớt thỉnh thoảng che lấp đi giọng nói cậu.
"Là do..." Quỳnh Thắng liếm môi một cái, hắn cũng không biết tại sao bây giờ mình lại không thành thật như thế.
"Khi còn bé có phải phụ huynh thầy không cho qua đêm bên ngoài?" Sang Thanh đóng vòi nước, một bên lau tay một bên xoay người nhìn Quỳnh Thắng ở cửa.
"Ừ..." hắn gãi gãi mũi, "Mẹ thầy không cho."
"Quả nhiên, đúng là bé ngoan mà." Sang Thanh cười nhẹ, đi đến bên Quỳnh Thắng, hơi ngấc đầu nhìn hắn, "Đáng tiếc em không phải là bé ngoan."
"Sang Thanh.."
"Nhưng em sẽ không gây rắc rối, thầy yên tâm, em thật sự chỉ chơi game thôi, sáng mai sẽ về, được không?"
"Thầy không định can thiệp em, chẳng qua là cảm thấy..."
"Không yên lòng?"
Quỳnh Thắng đảo mắt lia lịa, hắn không biết nên trả lời thế nào.
"Yên tâm đi, ngoại trừ nhà em, em ở nơi nào cũng an toàn."
Hắn hơi nhíu lông mày.
"Em không mong thầy lo lắng cho em như con nít." Sang Thanh cười, thẳng thắng nhìn hắn, "Nói đúng hơn, em không hy vọng thầy xem em như trẻ con." Không để Quỳnh Thắng đáp lại, Sang Thanh nhanh chóng bước vào phòng tắm, "Vậy em tắm trước, sắp đi rồi."
"À, được." Biết cậu nhất định sẽ đi, Quỳnh Thắng đành gật đầu.
"Đúng rồi." Sang Thanh đột nhiên quay đầu lại, "Nghe lời như thế, khẳng định không yêu sớm chứ?"
"Cái gì?"
"Thầy này, lúc đi học thầy không nói chuyện yêu đương đúng không."
"Thầy..."
"Giáo sư Giang Hạ, là mối tình đầu?"
Quỳnh Thắng ngẩn người một chút, "Sang Thanh..."
"Ai nha, cái này đúng là không dễ, dù sao mối tình đầu ảnh hưởng rất nhiều, khó có thể quên."
"Sang Thanh." Quỳnh Thắng nhíu chặt lông mày, hắn không muốn nói chuyện gì liên quan đến Giang Hạ, cũng không thích Sang Thanh dùng giọng điều này, mà cậu chỉ cười nhạt rồi vào phòng tắm. Cậu đóng cửa lại, chậm rãi tựa vào cửa, đăm chiêu.
Cái này đúng là không dễ làm.
Dù sao, anh cũng là mối tình đầu của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Lặng thầm yêu" |WinnySatang|
RomanceỞ ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Điều gì quan trọng nhắc lại 3 lần he🤏🏻 Winny : Phan Thành Quỳnh Thắng Satang : Sầm Khiết Sang Thanh Nguyên tác: Từ- 77 (Amour Privé: Lặng thầm yêu) Tác giả: cattle_1 N8E(cattle_Tiểu Thư) ⚠️CHUYỂN...