Quỳnh Thắng đứng trong nhà bếp rửa chén, Sang Thanh ngồi trên ghế sô pha, TV đối diện mặc dù có những chương trình rất hấp dẫn thế nhưng cậu không thể tập trung xem.
"Sang Thanh! Em đi tắm đi, đừng ngủ quá trễ!" Quỳnh Thắng nói vọng lên.
"Vâng!" cậu trả lời, tuy ngoài miệng nói như vậy ánh mắt vẫn nhìn chăm chằm TV ngây người, bỗng nhiên di động trên bàn của hắn , cậu liên rời khỏi ghế, "Thầy, có điện thoại này."
Không nghe Quỳnh Thắng đáp lại, chỉ có tiếng nước ào ào, xem ra âm thanh rửa chén quá to đã lấn áp mất.
"Thầy! Có người gọi!" Sang Thanh lớn giọng nhắc lần nữa, cậu cúi đầu nhìn điện thoại, màn hình hiện lên hai chữ [Giáo sư].
Không biết tại sao, Sang Thanh theo bản năng giơ tay lên muốn nhận máy, ngay lúc cậu chạm đến di động, Quỳnh Thắng nhanh tay đoạt lại, cắt ngang hành động của cậu.
Hắn một bên lau tay vừa nghe máy, "Alo? Làm sao vậy, đã trễ thế này, không thoải mái sao?"
Cậu đứng cạnh không đi đâu chỉ muốn trộm nghe, tựa hồ phát hiện ý đồ này, hắn dí đầu cậu sau đó mấp máy môi bảo "Mau tắm đi." rồi tiếp tục nói chuyện.
Cậu uể oải không biết làm gì đành lấy quần áo vào phòng vệ sinh, đi đến cửa vẫn chưa buông ý định, nhón chân lên nhìn về phía
Quỳnh Thắng ."Nhanh vào." Liếc thấy Sang Thanh , hắn phất tay một cái, lúc này cậu mới chịu vào tắm, vừa kì cọ thân mình cậu vẫn cảm thấy tò mò cuộc gọi này, rất lưu tâm, vô cùng lưu tâm mặc dù không rõ nguyên do. Sang Thanh nhanh chóng tắm sạch chạy ra ngoài, thế nhưng lúc đi ra hắn đã cúp máy.
"Bị sao đấy? Vội vội vàng vàng." hắn đặt điện thoại xuống nhìn mái tóc cậu còn vương vài giọt nước.
"A. .. Cái kia. .. Chính là. ...." cậu lúng túng không thôi.
"Thế nào? Trong phòng vệ sinh có chuột hù em sao?" Hắn cười đi tới.
"Không phải, không có con chuột gì cả." Cậu bĩu môi, "Mà là... Việc đó...
"Việc đó?"
"Thầy...."
"Thầy làm sao?"
"Thầy..." Sang Thanh do dự một chút vẫn quyết định không hỏi, "Thầy cũng đi tắm đi."
"Được, em nhớ lau khô tóc."
"Vâng." Cậu thở dài nhìn Quỳnh Thắng tiến vào phòng vệ sinh, điện thoại hắn lẳng lặng nằm ở đó. Cậu do dự chậm rãi đi tới, hiện tại cậu rất muốn xem một lúc, nhưng cậu biết mình không nên.
Sang Thanh vội vàng dùng sức lắc đầu, hi vọng đem ý nghĩ kì quái lại điên cuồng bỏ đi.
"Sang Thanh !"
"A? Sao vậy?" cậu bị dọa nhảy dựng.
"Ngăn kéo thứ hai trong tủ quần áo, lấy giúp thầy cái quần trong, lỡ quên lấy mất."
"Hửm? À vâng." cậu kéo ngăn tủ ra nhìn một hàng quần nhỏ được xếp ngay ngắn, ngơ ngác chớp mắt một cái, cậu chẹp chẹp miệng lấy bừa, nuốt một ngụm nước bọt.
Thầy...
"Sang Thanh ?" Trong phòng tắm hắn lại gọi một tiếng.
"Đến rồi!" Sang Thanh vội vàng đóng tủ chạy đến cửa phòng vệ sinh, hơi mở ra khe nho nhỏ, "Đây." Cậu lén lút hi vọng có thể thấy gì đó.
"Cảm ơn." hắn duỗi tay ra nhận lấy sau đó đóng cửa.
Không nhìn thấy bất kỳ thứ gì, sương mù quá nhiều, khe cửa quá nhỏ.
Sang Thanh thở dài lại trở về bên giường, phịch một tiếng nằm vật xuống giường, nhìn chằm chằm trần nhà đến đờ ra, "Đáng ghét."
Cái gì cũng không thấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Lặng thầm yêu" |WinnySatang|
RomanceỞ ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Ở ĐÂY CHỈ CÓ WS Điều gì quan trọng nhắc lại 3 lần he🤏🏻 Winny : Phan Thành Quỳnh Thắng Satang : Sầm Khiết Sang Thanh Nguyên tác: Từ- 77 (Amour Privé: Lặng thầm yêu) Tác giả: cattle_1 N8E(cattle_Tiểu Thư) ⚠️CHUYỂN...