26.

96 3 0
                                    

Sang Thanh đem Quỳnh Thắng ấn vào kệ, nâng mặt hắn lên hôn lần nữa

"Thầy muốn, em có thể tiếp tục."

Khí thế Sang Thanh hung mãnh, dường như muốn ăn tươi nuốt sống hắn ngay lập tức.

Cậu cũng rất căng thẳng, nhưng càng căng thẳng lại càng dữ, cậu hi vọng mình có thể nảy sinh thân mật với Quỳnh Thắng, cậu khẩn thiết cũng cuống cuồng.

"Sang Thanh.. dừng..."

Một tay chống kệ rửa giúp mình đứng thẳng, tay còn lại Quỳnh Thắng đẩy cậu ra.

Nhưng mặc hắn nói gì, Sang Thanh trước sau vẫn không ngừng hôn môi, hoàn toàn không có ý muốn dừng lại.

"Sang Thanh!, dừng một chút đã!"

Hắn chụp lấy bả vai cậu, thật sự dùng sức mới ngăn cậu được. Hai người đều thở hồng hộc, Quỳnh Thắng dùng sức hơi quá, khiến cậu đau đến nheo mắt.

"A... Xin lỗi."

Hắn vội vàng buông tay ra, nhìn chỗ Sang Thanh bị mình siết chặt, nhất thời có chút luống cuống. Cậu né tránh ánh mắt hắn, nhìn dưới đất.

"Không muốn? Ghét như vậy?"

"Sao thế?"

Quỳnh Thắng lo lắng nhìn cậu,"Em đã mua nước tương chưa?"

"Quên rồi."

Sang Thanh nghiêng đầu đi.

"Em rời nhà vì mua nước tương, cuối cùng lại quên?"

"Đúng."

Cậu quật cường đáp.

"Sang Thanh, xảy ra chuyện gì?"

"Không có gì, chẳng qua đột nhiên muốn hôn thầy."

Cậu quay đầu lại nhìn chằm chằm Quỳnh Thắng, cậu giơ tay lên nhẹ nhàng chạm vào môi hắn

"Ghét?"

Quỳnh Thắng vội vàng né tránh.

"Không ghét?"

Hắn nhíu mày.

"Cuối cùng là thầy ghét hay không?!"

Sang Thanh bắt đầu nôn nóng.

"Em không cảm thấy vấn đề này căn bản không phải là ghét hay không sao?"

"Thầy lại đổi đề tài, mỗi lần đều không nói thằng với em."

Cậu thở hồn hển dán mắt vào Quỳnh Thắng, sau đó vùng vẫy trực tiếp vào phòng ngủ khóa cửa.

"Sang Thanh."

Hắn đứng trước cửa gõ gõ

"Đi ra, chúng ta nói chuyện."

"Thầy sẽ không nghiêm túc nói chuyện với em."

Cậu tức giận tựa vào cửa.

"Trước mắt đi ra đây đã... Ăn cơm."

"Không ăn."

"Sang Thanh."

Quỳnh Thắng thở dài, cậu không hề trả lời. Ngoài cửa trong cửa, hai người im lặng, cuối cùng hắn chịu thua kết thúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Lặng thầm yêu" |WinnySatang| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ