Chương 1 hôn ước
Hôm nay lâm thanh thành cùng ngày xưa so sánh với càng vì náo nhiệt, ng·ay cả bên đường tiểu thương đều ở thảo luận Nhan gia đại tiểu thư thành thân sự tình.
Oanh ca yến hót say hoa lâu trung, mấy cái quần áo xinh đẹp công tử ca tụ ở bên nhau, liêu nổi lên việc này.
"Cố huynh, không nghĩ tới, thật đúng là làm ngươi đuổi tới nghiêm tư thu, lệnh tiểu đệ bội phục a!" Nói lời này đúng là lâm thanh thành kinh doanh hiệu thuốc hứa gia tiểu công tử, hứa bình an.
Trình Tiêu Tương cười trêu ghẹo, "Muốn ta nói vẫn là ta cố huynh tâm thành, vì theo đuổi Nhan gia thiên kim, chút nào không màng tự thân sẽ không biết bơi, thả người nhảy vào trong hồ, muốn đem người cứu lên."
"Nói rất đúng, liền hướng điểm này, cũng có thể biểu hiện ta cố huynh đối Nhan Tư Thu thành tâm, tuy nói cuối cùng kết quả là ở rể, nhưng ít nhất đem mỹ nhân đuổi tới tay, một chút đều không lỗ." Bạch thanh xa giơ lên chén rượu, đi theo phụ họa.
Làm bị trêu chọc đối tượng, Cố Thanh trước sau cười không đứng dậy.
Nàng tưởng không rõ nguyên thân vì cái gì muốn theo đuổi Nhan gia đại tiểu thư, còn ở đối phương ngã vào trong hồ khi, thả người nhảy, nhảy đến dưới nước, tới thượng một cái anh hùng cứu mỹ nhân.
Nhưng kết quả đâu, người không cứu đi lên, chính mình nhưng thật ra uống no rồi, trở về lúc sau, còn ở trên giường nằm đã lâu.
Theo lý thuyết, anh hùng cứu mỹ nhân, sau đó ở bên nhau kết cục cũng không tồi, đáng giá vỗ tay trầm trồ khen ngợi, nhưng nhất mấu chốt chính là nguyên thân là nữ tử, nàng sở muốn theo đuổi người cũng là nữ tử.
Này không phải xong đời sao? Hơn nữa là ở rể, là thật là khó càng thêm khó, vạn nhất bị người phát hiện, hẳn là sẽ b·ị đ·ánh ch·ết đi!
Cố Thanh liền như vậy thích Nhan gia đại tiểu thư, quên mất chính mình cũng là nữ tử thân phận.
Nguyên thân khen ngược, hướng trong hồ nhảy dựng, lại hướng trên giường một nằm, tranh một môn việc hôn nhân, sau đó liền ngỏm củ tỏi.
Này nhưng khổ xuyên qua lại đây chính mình.
Đương biết tháng sau liền phải thành thân khi, Cố Thanh tâm thái trực tiếp băng rồi.
Nàng ký ức còn dừng lại ở đi làm trước một ngày, đó là nàng tốt nghiệp sau tìm được đệ nhất phân chính thức công tác, vì biểu hiện chính mình quyết tâm, ngày hôm qua sáng tinh mơ hắn liền từ trên giường bò lên, đem chính mình trang điểm xinh xinh đẹp đẹp, sau đó cưỡi xe máy điện, đón ánh sáng mặt trời, đi công ty đi làm.
Nhưng nói trùng hợp cũng trùng hợp, liền ở đi vào công ty cuối cùng một cái giao lộ khi, nàng bị một chiếc xe tải lớn cấp đâm bay, phi rất xa không biết, nhưng là nàng biết chính mình từ cái này giao lộ bay đến một cái khác giao lộ, chắc là một đạo duyên dáng đường parabol đi!
Lần nữa tỉnh lại thời điểm, liền tới tới rồi nơi này, còn biết được chính mình sắp muốn ở rể sự tình.
Xem qua không ít manga anime Cố Thanh biết, xe tải lớn chính là xuyên qua Thần Khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng