11- 20

605 11 2
                                    

Chương 11 "Xem"

Kế tiếp thời gian, hai người cùng nhau đi thư phòng, Nhan Tư Thu đi xem sổ sách, Cố Thanh còn lại là ngồi ở một bên, ở trải qua đối phương đồng ý sau, tùy ý cầm quyển sách, mở ra nhìn nhìn.

Sách vở nội dung đảo không phải đặc biệt có ý tứ, nhưng thắng ở chính mình nhàm chán, cũng có thể xem đến đi xuống, hơn nữa nàng lại không thể quấy rầy Nhan Tư Thu, chỉ có thể chính mình tống cổ thời gian.

Nếu đặt ở xuyên qua trước nhật tử, kia khẳng định là xem di động, nhưng hiện tại không có di động, liền tính là có, cũng không thể làm trò Nhan Tư Thu mặt lấy ra tới, huống chi là xem đâu!

Nhan Tư Thu cùng phụ thân từng có ước định, thành thân lúc sau, liền có thể tiếp nhận lương hành chi nhánh ngân hàng sự vụ, đây cũng là nàng vì cái gì muốn cùng Cố Thanh thành thân nguyên nhân chi nhất.

Người nhà tổng cho rằng nàng không thể một mình đảm đương một phía, thả thân là nữ tử, không thích hợp làm một ít xuất đầu lộ diện việc, sủng ái nhưng thật ra không ít, nhưng quy củ cũng là không ít, làm nàng không có cách nào thi triển quyền cước.

Có Cố Thanh, Nhan Tư Thu liền không hề là chưa xuất các thiếu nữ, sở đã chịu trói buộc tự nhiên thiếu rất nhiều, xử lý sự tình cũng tương đối phương tiện.

Nhan Tư Thu cùng Cố Thanh là hợp tác quan hệ, ở thành thân trước đã nói hảo, đương nhiên sở dĩ nói thuận lợi vậy, cũng là lợi dụng Cố Thanh đối chính mình thích.

Hơn nữa chuyện này đối Cố Thanh tới nói, cũng là có cực đại chỗ tốt, một là có thể trợ nàng thoát ly cố gia, bảo đảm an toàn, nhị là có thể đề cao Cố Thanh ở Cố Phong trong lòng địa vị.

Cố Thanh cùng Nhan Tư Thu thành thân lúc sau, đó chính là Nhan gia con rể, Cố Phong kinh doanh tửu lầu, nếu là muốn nợ lương, thế tất sẽ đi tìm Cố Thanh cầu tình.

Lưu tại cố phủ bên trong Liễu Ức Mai, nàng sinh hoạt trình độ, cũng sẽ theo Cố Thanh nước lên thì thuyền lên.

......

Cố Thanh quyển sách trên tay bổn phiên không có bao lâu, liền đem ánh mắt đặt ở Nhan Tư Thu trên người, tinh tế đánh giá lên.

Nghĩ đối phương nên như thế nào trang điểm, sẽ càng thêm xinh đẹp, cùng với chính mình lại muốn đưa này đó lễ vật?

Liền tính không thể làm chút cái gì, nhưng một nhìn đã mắt vẫn là có thể, ai không hy vọng chính mình bên gối người, mỗi ngày đều vui tươi hớn hở.

Nhan Tư Thu cao hứng, Nhan gia người không chỉ có sẽ không tìm chính mình phiền toái, ngược lại còn sẽ nhìn với con mắt khác, kia về sau sinh hoạt liền sẽ an ổn rất nhiều.

Liền chính mình cái này thân phận, nữ giả nam trang, gả chồng không được, cưới người cũng không được, còn không bằng liền lấy tình huống hiện tại, cùng Nhan Tư Thu ở chung đâu!

Thời gian dài xuống dưới, hai người chỗ không sai biệt lắm thời điểm, liền tính bị Nhan Tư Thu phát hiện chính mình nữ tử thân phận, nói vậy cũng sẽ lưu có tình cảm, không hướng ra phía ngoài người lộ ra.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ