Chương 161 có phải hay không?
Cố Thanh đi tìm Nhan Tư Thu thời điểm, phù dung vừa vặn từ bên trong đi ra, hai người đánh cái đối mặt.
Phù dung chạy nhanh vấn an, "Cô gia, tiểu thư ở bên trong đâu!"
"Đã biết."
Cố Thanh trở về một cái tươi cười, liền đi vào thư phòng, Cốc Thúy nói không sai, hai người bọn nàng đúng là trong viện đãi hồi lâu, trên mặt còn có quầng thâm mắt đâu!
Đặc biệt rõ ràng, lúc trước không chú ý, hiện tại vừa thấy, thật đúng là làm người kính nể.
Nghe càng ngày càng gần tiếng bước chân, Nhan Tư Thu quay đầu lại nhìn lại, "Ngươi như thế nào lại về rồi," thấy rõ người đến là Cố Thanh sau, liền sửa lại khẩu, "Nga! Là ngươi a! Ta còn tưởng rằng......"
Cố Thanh đi vào Nhan Tư Thu bên cạnh, "Ngươi tưởng ai nha?"
Nhớ tới vừa rồi dặn dò, Nhan Tư Thu nhịn không được thở dài, "Còn không phải phù dung, tịnh nói một ít làm người khó chịu nói."
"Nàng mới vừa đi, ta còn đụng phải đâu!"
Cái này làm cho Nhan Tư Thu có chút lo lắng, vội vàng bắt lấy Cố Thanh tay, "Kia nàng không nói với ngươi cái gì đi?"
"Không có, chính là chúng ta hai cái......."
"Đừng nói nữa, này có điểm xấu hổ." Nhan Tư Thu vẫy vẫy tay, không nghĩ làm Cố Thanh nhắc lại chuyện này.
Cố Thanh tỏ vẻ nhận đồng, "Xác thật rất xấu hổ, cư nhiên đã quên quan cửa sổ, còn làm các nàng hai cái ở trong sân thủ hơn phân nửa đêm."
Tuy nói không nghĩ đề chuyện này, nhưng có chút lời nói còn không thể không nói, Nhan Tư Thu mời Cố Thanh ngồi xuống sau, có chút ưu sầu nhìn nàng, "Ai! Ngươi không sao chứ? Cốc Thúy nàng......"
Cố Thanh vẫy vẫy tay, "Không có việc gì, ngươi yên tâm, Cốc Thúy miệng thực nghiêm, tuyệt đối sẽ không nói bậy, ta coi như chuyện này không phát sinh giống nhau."
Này đảo làm Nhan Tư Thu an tâm không ít, vội vàng theo một câu, "Phù dung bên kia cũng có thể yên tâm."
Hai người đều sẽ không nói bậy, vậy có thể, Cố Thanh lộ ra tươi cười, nhếch nhếch môi, "Kia chuyện này liền tính đi qua."
Nhan Tư Thu gật gật đầu, nếu không như vậy xử lý, còn có thể như thế nào xử lý a? Tổng không thể đem Cốc Thúy cùng phù dung cấp giải quyết rớt đi!
Giải quyết không được vấn đề, liền đem đưa ra vấn đề người giải quyết rớt.
Khẳng định không ổn a! Trước không nói có thể hay không khiến cho quan phủ coi trọng, chẳng sợ không cần phụ bất luận cái gì trách nhiệm, cũng không thể giải quyết Cốc Thúy cùng phù dung.
Các nàng hai cái chính là thập phần trung tâm, chính là có khi thích nhọc lòng.
Tối hôm qua sự tình làm gì nói ra, coi như không tồn tại không được sao?
Bị phù dung vừa nói, khiến cho người cảm giác chính mình là khi dễ Cố Thanh cầm thú giống nhau.
Rõ ràng là ân ái được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng