61- 70

241 8 0
                                    

Chương 61 nướng khoai lang

Bên vãn, Nhan Tư Thu ở trong phòng đãi hồi lâu, liền tính toán đi trong viện hít thở không khí.

Phòng bếp ngoại tối lửa tắt đèn, bên trong xác thật rất sáng, không cần suy nghĩ nhiều, liền biết khẳng định là Cố Thanh.

Cố Thanh thích ánh đèn sáng tỏ, vô luận là trong phòng, vẫn là phòng bếp, chỉ cần nàng ở, tất sẽ điểm tốt nhất mấy cái đèn.

Nhan Tư Thu đẩy ra cửa phòng, chậm rãi bước đi vào, bên trong không ngừng một người, phù dung cùng Cốc Thúy cũng ở.

Ba người tụ ở bên nhau, ngồi xổm ở bếp trước, không biết đang làm những gì.

Còn chưa đi đến các nàng bên người, Nhan Tư Thu thuận tiện bị bàn bản thượng rút ti khoai lang cấp hấp dẫn, từng điều kim hoàng sắc khoai lang mặt trên bọc đầy đường ti, sợi tơ kéo rất nhỏ rất nhỏ, nhìn qua khiến cho dân cư thủy chảy ròng.

Nhan Tư Thu nhìn lại xem, vẫn là nhịn xuống động thủ dục vọng, nàng tuy rằng thích ăn đồ ngọt, nhưng ăn vụng giống như không tốt lắm, nếu bị người phát hiện, liền có chút mất mặt.

Cố Thanh quay đầu lại, liền thấy được Nhan Tư Thu thân ảnh, đầu tiên là sửng sốt, ng·ay sau đó mở miệng: "Ngươi như thế nào lại đây?"

Nhan Tư Thu khởi bước tiến lên, "Như thế nào, ta còn không thể lại đây, các ngươi ba cái lại cõng ta khai tiểu táo."

Phù dung cười giúp Cố Thanh giải thích: "Tiểu thư, không có cõng ngươi khai tiểu táo, cô gia nướng khoai lang đâu! Đợi lát nữa liền cho ngươi đưa qua đi."

Nhan Tư Thu chỉ chỉ, "Kia trên bàn rút ti khoai lang đâu!"

Cố Thanh từ bệ bếp biên lên, mang theo Nhan Tư Thu đi hướng trước bàn, "Nếu tới, kia cùng nhau ăn chút."

Nhan Tư Thu tiếp nhận Cố Thanh đưa qua chiếc đũa, nhưng không có lập tức động thủ, mà là hỏi trước một câu, "Đây là ngươi làm."

"Xem như đi!"

Kỳ thật đại bộ phận bước đi đều là ở phù dung cùng Cốc Thúy hỗ trợ hạ hoàn thành.

Được đến khẳng định trả lời, Nhan Tư Thu liền động đũa, khoai lang bị kẹp lên tới thời điểm lôi ra tinh tế trường ti, nàng cũng không có trực tiếp nhét vào trong miệng, mà là trước dùng đầu lưỡi liếm liếm tinh tế đường ti, ngọt ngào, nói vậy hương vị khẳng định không tồi, tiếp theo liền đem chỉnh khối địa dưa nhét vào trong miệng.

Nhìn Nhan Tư Thu động tác, Cố Thanh cũng đi theo nuốt nuốt nước miếng.

"Ngọt ngào, thực không tồi, nếu là có ly trà sữa, vậy càng tốt." Nhan Tư Thu ăn xong một khối, liền buông xuống chiếc đũa, lo chính mình nói.

"Còn uống trà sữa, ngươi không sợ béo sao?" Cố Thanh kẹp lên một khối rút ti khoai lang, đồng dạng nhấm nháp một chút.

Nhan Tư Thu nhìn nhìn Cố Thanh dáng người, lại nhìn nhìn chính mình dáng người, để lại một câu, "Ta cảm thấy chính mình còn hảo, không tính béo đi!"

"Trà sữa đường phân rất cao, rút ti khoai lang đường phân cũng không ít, buổi tối ăn nhiều dễ dàng béo." Cố Thanh nói thầm, nhưng cẩn thận đánh giá một chút Nhan Tư Thu dáng người, muốn cho đối phương ăn ít một ít nói, cũng thu trở về.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ