41- 50

279 8 0
                                    

Chương 41 ta tướng công

Lương hành không có sự tình, Nhan Tư Thu cùng Tô Mạn Ni ở trong thư phòng nói chuyện phiếm.

Tô Mạn Ni không thú vị mà phiên sách vở, "Tư thu, ngươi không cảm thấy Cố Thanh cùng nàng tiểu nha hoàn đi thân cận quá sao?"

Nhan Tư Thu nghĩ nghĩ, Cố Thanh cùng Cốc Thúy đi đích xác thật gần, nhưng Cốc Thúy vốn chính là nàng nha hoàn, hai người đến gần một ít, hết sức bình thường, không có gì vấn đề a, nếu là Cố Thanh cùng phù dung đi được thân cận quá, kia người ngoài còn có thể nói chút nhàn thoại.

"Còn hảo đi! Cốc Thúy là Cố Thanh nha hoàn, từ nhỏ đi theo nàng lớn lên, đi gần một ít không có gì, còn nữa Cốc Thúy ở thanh vận các đương phòng thu chi, có rất nhiều sự tình muốn trao đổi."

"Ngươi liền không có nghĩ tới Cố Thanh vì cái gì làm Cốc Thúy cái này nha hoàn đương phòng thu chi? Đương nhiên ta không có mặt khác ý tứ, chính là có chút tò mò thôi."

"Này cùng Cốc Thúy có phải hay không nha hoàn không có quan hệ, nàng có năng lực này, tự nhiên liền có thể đương phòng thu chi."

"Những người khác cũng có năng lực, nhưng nhà ngươi tướng công vì cái gì không tìm cái nam tử làm trướng phòng tiên sinh."

"Nam tử không thích hợp, thanh vận các là làm son phấn sinh ý, lui tới đều là nữ tử, vẫn là dùng nữ hài tử càng yên tâm."

"Nhưng ta nghe nói thanh vận các trừ bỏ ngươi gia tướng công, này nàng người đều là nữ tử."

"Đúng vậy," kỳ thật không phải như thế, Cố Thanh cũng là nữ tử, nhưng loại chuyện này khẳng định không thể nói.

"Chẳng lẽ ngươi không sợ có chút không biết xấu hổ tiểu yêu tinh đi câu hắn, cùng ngươi đoạt tướng công."

"Sẽ không, thanh vận các người đều là đàng hoàng nữ tử, làm không ra loại chuyện này, lại nhà ta tướng công trong lòng chỉ có một mình ta, này nàng người nhập không được nàng mắt."

"Liền tính cửa hàng người không có cái loại này tâm tư, nhưng tiến đến mua son phấn người đâu, ngươi có thể bảo đảm."

Nhan Tư Thu mặt càng ngày càng lạnh, "Mạn ni, ngươi có phải hay không đối nhà ta tướng công có ý tưởng?"

Tô Mạn Ni cũng ý thức được chính mình nói có điểm nhiều, liền chạy nhanh giải thích, "Tư thu, ngươi hiểu lầm, ta như thế nào có thể đối với ngươi gia tướng công có ý tưởng, nói như vậy cũng chỉ bất quá là vì ngươi suy xét......"

Nhan Tư Thu trực tiếp đánh gãy Tô Mạn Ni nói, "Nhà ta tướng công thực hảo, có tiền cũng sẽ không thay đổi hư, ngươi lại nói, ta đã có thể muốn sinh khí, sẽ cho rằng ngươi là tới cùng ta đoạt người, đến lúc đó ngươi ta tỷ muội liền làm không được."

Tô Mạn Ni không có dự đoán được sự tình sẽ hướng cái này phương hướng phát triển, cũng không nghĩ tới Nhan Tư Thu đối Cố Thanh như vậy tin tưởng, thật đem người đương bảo.

Thấy Nhan Tư Thu mặt càng ngày càng lạnh, Tô Mạn Ni liên tục nhận sai, "Ngươi đừng nóng giận, ta không nói."

"Chuyện này dừng ở đây, về sau không cho nói, ta tướng công sau khi nghe được, sẽ khó chịu."

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ