Chương 251 thân mình không được
Lạc Nhã Hàm bên này còn không có từ phù dung hỉ sự bên trong hoãn lại đây, liền từ nàng trong miệng nghe được một kiện phi thường thái quá sự tình, cả người đều kinh hoảng vô cùng.
Sao có thể? Thân mình có vấn đề như thế nào có thể là nhà mình nữ nhi đâu? Điểm này đều không hợp lý, khẳng định là cái tin tức giả.
Có thể thấy được phù dung nói sinh động như thật, kia kêu một cái chân thật a! Giống như thật là như vậy giống nhau.
Lạc Nhã Hàm đột nhiên cảm thấy một trận hoảng loạn, nàng suy nghĩ trở nên mơ hồ không rõ, phảng phất mất đi đối cảnh vật chung quanh cảm giác năng lực. Thân thể cũng không tự chủ được mà nhũn ra, cơ hồ muốn té ngã trên mặt đất.
Cũng may một bên phù dung kịp thời đã nhận ra nàng dị thường, vội vàng duỗi tay đỡ lấy nàng, cũng quan tâm hỏi: "Phu nhân, ngài làm sao vậy? Không có việc gì đi?" Lạc Nhã Hàm lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không lo ngại, nhưng ánh mắt của nàng như cũ mê mang, hiển nhiên còn không có từ vừa rồi trạng thái trung khôi phục lại.
Phù dung thấy thế, thật cẩn thận mà nâng Lạc Nhã Hàm đi đến bên cạnh ghế dựa trước, làm nàng chậm rãi ngồi xuống. Lạc Nhã Hàm cảm kích mà nhìn thoáng qua phù dung, sau đó liền nhắm mắt lại, ý đồ điều chỉnh chính mình hô hấp cùng tâm thái. Nhưng mà, nàng nội tâm lại trước sau vô pháp bình tĩnh trở lại, các loại ý niệm không ngừng nảy lên trong lòng, lệnh nàng cảm thấy vô cùng bực bội.
Theo lý mà nói, phù dung sẽ không nói lời nói dối, liền tính nói láo, cũng không thể tại đây loại sự tình thượng nói láo, rốt cuộc này nhưng liên quan đến nhà mình nữ nhi thanh danh.
Nếu phù dung nói chính là thật sự, kia nhà mình nữ nhi thân mình xác thật có vấn đề, hơn nữa vẫn là vấn đề lớn, thật nhiều đại phu đều bó tay không biện pháp.
Trên đời này nhiều người như vậy, nhưng vì cái gì cố tình là nhà mình nữ nhi có vấn đề, này không công bằng a!
Lạc Nhã Hàm ánh mắt lỗ trống vô thần, như là mất đi sinh mệnh hết thảy. Nước mắt theo gương mặt chảy xuống, lại không có một tia tiếng vang.
Nàng tâm phảng phất bị xé rách giống nhau, mỗi một lần hô hấp đều là như vậy trầm trọng cùng thống khổ. Chung quanh thế giới trở nên mơ hồ không rõ, chỉ còn lại có nàng một người cô độc mà đứng ở nơi đó, thừa nhận vô tận bi thương cùng tuyệt vọng.
Phù dung thấy nhà mình phu nhân như vậy thương tâm, cũng đi theo đau lòng lên, nàng cảm thấy chính mình không nên nghe theo tiểu thư nói, hướng phu nhân rải cái này dối.
Phu nhân luôn luôn sủng ái tiểu thư, ở biết được nàng thân mình có vấn đề sau, như thế nào có thể không bi thương nha? Lấy nước mắt rửa mặt loại chuyện này đều không thể tránh cho, nói không chừng ngày sau thường xuyên phát sinh đâu!
Nhìn trên mặt che kín nước mắt Lạc Nhã Hàm, phù dung đem khăn tay đưa qua, "Phu nhân,"
Lạc Nhã Hàm chỉ là tiếp nhận khăn tay, cũng không có đi lau trên mặt nước mắt, bi thương nói: "Phù dung a, sao có thể, tư thu nàng chính là ta nhìn lớn lên, thân mình như thế nào có thể có vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng