261- 265

222 4 0
                                    

Chương 261 tưởng niệm

Ở bị cấm túc lúc sau, Nhan Tư Thu trong lòng lửa giận hừng hực thiêu đốt, phảng phất muốn đem toàn bộ thế giới đều bậc lửa giống nhau. Nàng mở to hai mắt nhìn, cắn chặt môi, thân thể run nhè nhẹ, hiển nhiên là khí tới rồi cực điểm. Loại này phẫn nộ làm nàng mất đi đối đồ ăn hứng thú, thậm chí liền cơm chiều đều lười đến đi ăn một ngụm. Nàng cảm thấy chính mình đã chịu cực đại ủy khuất cùng không công chính đãi ngộ, mà loại này cảm xúc chính không ngừng mà cắn nuốt nàng nội tâm.

Mẫu thân có thể nào như vậy, chính mình lại không phải tiểu hài tử, còn làm cái gì cấm túc, không cho chính mình đi gặp Cố Thanh, quả thực là hồ nháo.

Nếu không phải cùng Cố Thanh cuối cùng gặp mặt khi, người này muốn chính mình bình tĩnh, Nhan Tư Thu đều sẽ đem trong phòng đồ sứ cấp tạp, lấy tỏ vẻ chính mình bất mãn.

Bình tĩnh? Nói dễ hơn làm! Ở như thế khẩn trương thế cục hạ, muốn cho người bảo trì bình tĩnh quả thực so lên trời còn khó, Nhan Tư Thu trong lòng lo âu giống như mãnh liệt sóng gió giống nhau, không ngừng chụp phủi lý trí bờ đê, phảng phất tùy thời đều khả năng vỡ đê mà ra.

Nàng tim đập cấp tốc nhanh hơn, hô hấp trở nên dồn dập mà nông cạn. Ngón tay run nhè nhẹ, trên trán cũng toát ra một tầng mồ hôi mỏng, cả người như là bị một cổ vô hình áp lực bao phủ, vô pháp tránh thoát.

Phù dung xem có chút lo lắng, nàng sợ Nhan Tư Thu quá sinh khí, sau đó thượng hoả, dẫn tới sinh bệnh, vội vàng đệ thượng một ly nước trà, "Tiểu thư, ngươi đừng vội, uống nước đi!"

Nhan Tư Thu lúc trước nói hảo một trận, giọng nói xác thật có điểm cái làm, tiếp nhận thủy sau uống một hơi cạn sạch, nhịn không được phun tào: "Phù dung, ngươi nói ta nương có phải hay không quá không nói lý, cư nhiên cho ta cấm túc, còn không cho ta đi gặp Cố Thanh, nào có làm như vậy."

Phù dung tỏ vẻ lý giải, theo sau đem đựng đầy nước trà cái ly lần nữa đưa qua, "Tiểu thư, phu nhân xác thật có điểm quá mức, nhưng ngươi rốt cuộc lừa nàng a!"

Nhan Tư Thu sửng sốt một chút, liền đem trang có nước ấm cái ly vỗ vào trên bàn, sắc mặt không vui nhìn phù dung, "Ngươi là nào đầu, như thế nào còn hướng về mẹ ta nói lời nói?"

Phù dung cười cười, vội vàng đi vào Nhan Tư Thu sau lưng, nàng vươn một đôi kiều nộn trắng nõn tay nhỏ, nhẹ nhàng nắm Nhan Tư Thu bả vai, đồng thời trong miệng còn lẩm bẩm: "Tiểu thư a, ngài chính là ta thân cận nhất, nhất kính yêu người đâu! Vô luận phát sinh sự tình gì, ta đều sẽ không chút do dự đứng ở ngài bên này."

Lời này nghe nhưng thật ra rất dễ nghe, làm người thư thái không ít, Nhan Tư Thu vẫy vẫy tay, làm phù dung ngừng tay tới, "Nếu là ta bên này, kia còn không chạy nhanh nghĩ cách."

Phù dung cười thần bí, lộ ra một chút giảo hoạt, loan hạ lưng đến, dựa vào Nhan Tư Thu bên tai, nhẹ nhàng nói, "Tiểu thư, sớm tại lúc trước, ta cũng đã làm Cốc Thúy đi tìm đại thiếu gia."

Tìm nhà mình đại ca Nhan Minh Viễn, xác thật là một cái không tồi chủ ý, nhưng cứ như vậy, Cố Thanh thân là nữ tử thân phận, lại muốn cho hắn đã biết, rất sầu người.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ