131- 140

199 6 0
                                    

Chương 131 giúp đỡ

Nhan Minh Viễn biết chuyện này sau, chỉ mắng Nhan Tư Thu không đầu óc, thật là bị tình yêu hướng hôn đầu óc, loại chuyện này cũng làm đến ra tới.

Như vậy một nháo, không biết là giúp Cố Thanh, vẫn là hại Cố Thanh, về sau Cố Thanh lại nên như thế nào về nhà? Quê nhà hương thân lại sẽ truyền ra cái gì nhàn thoại? Có phải hay không muốn lạc một cái bất hiếu bêu danh?

Nhan Minh Viễn xem ở trong mắt, cấp ở trong lòng, trước kia như thế nào không có phát hiện nhà mình muội muội như vậy xúc động, như là làm ra loại chuyện này người sao?

Nhan Tư Thu lấy quá Nhan Minh Viễn trong tay chén trà, hướng bên cạnh nhẹ nhàng một phóng, "Ca, ngươi cũng đừng uống lên, giúp đỡ a?"

"Ta này không phải đang giúp ngươi nghĩ sao?" Nhan Minh Viễn chỉ là thở dài, cũng không có duỗi tay đoạt lấy cái ly.

"Liền tính nghĩ cách, cũng không cần vẫn luôn uống a, nhìn quái dọa người."

"Không uống điểm đồ vật, ta nơi nào nghĩ ra?"

"Hợp lại ngươi biện pháp là trước rót ra tới a!"

"Ta đây là thói quen, ngươi đừng xả xa như vậy, lúc trước vì cái gì không bình tĩnh một chút, một hai phải xé rách da mặt, người khác còn chưa tính, nhưng Cố Phong hắn là Cố Thanh cha, cũng chính là ngươi công công."

"Hắn không xứng làm Cố Thanh cha, nào có vẫn luôn dung túng đại nhi tử, lừa tiểu nhi tử, thậm chí còn tưởng m·ưu đ·ồ Cố Thanh cửa hàng."

"Cũng là, loại người này thật là hiếm thấy, chẳng sợ một chén nước đoan bất bình, cũng không thể thiên đến loại tình trạng này."

"Chính là sao?" Nhan Tư Thu thập phần nhận đồng những lời này.

Nhan Minh Viễn thấy nhà mình muội muội một bộ được tiện nghi còn khoe mẽ bộ dáng, lại có chút muốn nhịn không được, "Đừng là được, lúc trước ngươi nên bình tĩnh một chút, nghe không đi xuống, đem người mang về tới liền tính, cùng lắm thì ta lần sau không đi sao! Không cần thiết đem quan hệ làm như vậy cương."

"Nhưng bọn họ quá khi dễ người, đều đem Cố Thanh chuốc say, ngươi không ở chỗ đó, cũng không biết bọn họ có bao nhiêu quá mức, nếu là ta không phát giận, bọn họ đều dám đem Cố Thanh rót đến cái bàn phía dưới đi."

"Hiện tại còn nói này đó có ích lợi gì?"

"Là không có gì dùng, cho nên ta muốn cho ca giúp đỡ."

"Lúc này đến nhớ tới ta tới, buổi sáng ngươi cũng không phải là nói như vậy."

Nhan Tư Thu nhưng không nghĩ tới sẽ phát sinh loại chuyện này, buổi sáng đối Nhan Minh Viễn bãi sắc mặt, đó là bởi vì hắn đem Cố Thanh cấp chuốc say.

Vì thế Nhan Tư Thu đổ chén nước trà, đưa qua, lòng đầy căm phẫn nói, "Ca, ngươi đã có thể Cố Thanh này một cái muội phu a, chẳng lẽ liền nhẫn tâm nhìn nàng bị người ngoài khi dễ."

"Này......"

Có điểm nghiêm trọng, Cố Thanh này xem như bị người ngoài khi dễ sao? Hẳn là không tính đi, rốt cuộc kia hai cái một cái là anh hắn, một cái là cha hắn.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ