Chương 151 tâm hữu linh tê
Nghe được muốn đáp án sau, Cố Thanh một kích động, nhẹ buông tay, khiến cho nguyên bản bị giơ lên không trung Nhan Tư Thu, liền từ trong lòng ngực nàng trượt xuống dưới, cũng tại hạ hoạt trong quá trình, môi khái tới rồi nàng trên cằm, đương trường liền chảy ra máu tươi.
"Ân ——" Nhan Tư Thu ăn đau hô một tiếng, liền tùy chỗ che miệng lại, "Cố Thanh, ngươi có phải hay không cố ý, buông tay làm gì?"
Cố Thanh cũng không có dự đoán được sẽ phát sinh loại sự tình này, hôm nay thật đúng là ném đại nhân, so dĩ vãng mất mặt đều phải nghiêm trọng.
Vốn tưởng rằng là kiện đại hỉ sự tình, đã có thể bởi vì chính mình tay hoạt khiến cho Nhan Tư Thu môi đều đập vỡ, đợi lát nữa người này còn có thể cho chính mình thân sao?
Không đúng, hiện tại không phải tưởng loại chuyện này thời điểm.
Cố Thanh vội vàng móc ra khăn, cũng thật cẩn thận đưa qua, đồng thời dùng xin lỗi ánh mắt, nhược nhược nhìn chằm chằm Nhan Tư Thu, "Không đúng không đúng, ta không phải cố ý, chính là có chút kích động, nhất thời không ôm lấy."
Nhan Tư Thu dùng khăn xoa xoa đổ máu khóe môi, nhưng nhân ăn đau, phát ra tê tê thanh, "Ý của ngươi là, ta thực trọng, ngươi ôm bất động."
Thể trọng chính là cấm kỵ, Cố Thanh nào có lá gan nói Nhan Tư Thu trọng a! Chạy nhanh phủ định, "Không có không có, ngươi một chút đều không nặng."
Ở Cố Thanh nâng hạ, Nhan Tư Thu ngồi trở lại bàn đu dây thượng, khóe miệng ăn đau, làm nàng nhịn không được trừng mắt nhìn Cố Thanh liếc mắt một cái, "Đó chính là ngươi hư, liền ta đều ôm không được."
Lời này Cố Thanh liền không vui nghe xong, "Ai! Ngươi không thể nói như vậy nha, ta chỉ là trượt tay, một chút đều không giả, thật sự, khẳng định không giả."
Nhan Tư Thu không có cùng Cố Thanh biện giải, chỉ chỉ chính mình khóe miệng miệng v·ết th·ương.
Khóe miệng v·ết th·ương đã không đổ máu, nhưng vẫn là đặc biệt rõ ràng, Cố Thanh nhìn này cường mà hữu lực chứng cứ, có chút không chỗ dung thân.
Nhưng là nàng vẫn là phải vì chính mình biện giải một câu, bởi vì việc này quan tôn nghiêm.
"Nhan Tư Thu, ta thật không giả, vừa rồi chỉ là ngoài ý muốn, không phải ôm không được, là một kích động, buông tay."
Loại này vô lực thả tái nhợt biện giải, làm Nhan Tư Thu cảm thấy chính mình khóe môi lại loáng thoáng đau lên, nhịn không được phun tào, "Kích động như vậy làm gì? Ai làm ngươi buông tay."
Cố Thanh cũng ngồi xuống bên cạnh bàn đu dây thượng, so xuống tay thế cùng Nhan Tư Thu giải thích, "Không phải a, như vậy chuyện quan trọng, sao có thể kh·ông k·ích động, rốt cuộc...... Đúng không, chúng ta hai cái tình huống tương đối đặc thù, thật tới rồi ngày này, ngươi đột nhiên cho thấy tâm ý, ta khống chế không được, trượt tay, phân thần cũng thực bình thường đi."
"Nơi nào bình thường, ngươi cho ta khống chế được, kích động về kích động, đừng buông tay a!"
"Đã biết, lần sau sẽ không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng