Chương 241 màu hồng phấn mộng
Nhan Tư Thu sáng sớm không chờ phù dung tới gõ cửa, liền đã mồ hôi đầy đầu kinh khởi, tạo thành loại tình huống này nguyên nhân còn lại là nàng làm một giấc mộng, cái này mộng có điểm tiểu sắc, không đúng, là phi thường, phi thường, phi thường màu hồng phấn mộng, trong mộng Cố Thanh thật là làm người muốn ngừng mà không được, yêu thích không buông tay a!
Theo lý mà nói, không nên làm loại này mộng a, nhưng tối hôm qua lại cố tình làm loại này mộng, thật là có chút kỳ quái a!
Vì giảm bớt kia như ánh nắng chiều sáng lạn đỏ bừng nhanh chóng bò lên trên gương mặt, Nhan Tư Thu không chút do dự đem cả khuôn mặt đều chôn sâu vào chậu nước bên trong, phảng phất như vậy là có thể đem kia nóng bỏng độ ấm cùng ngượng ngùng cảm xúc cùng nhau bao phủ.
Mát lạnh thủy tẩm ướt nàng khuôn mặt, mang đến một tia mát mẻ cảm giác, nhưng lại không cách nào hoàn toàn xua tan nội tâm xao động cùng hoảng loạn. Nàng nhắm chặt hai mắt, cảm thụ được dòng nước đánh sâu vào, ý đồ làm chính mình từ này xấu hổ tình cảnh trung giải thoát ra tới, tìm về kia phân bình tĩnh cùng lý trí.
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Nhan Tư Thu rốt cuộc chậm rãi ngẩng đầu, bọt nước theo nàng gương mặt chảy xuống, nhỏ giọt ở chậu nước trung, bắn khởi nho nhỏ bọt nước. Nàng nhẹ nhàng hất hất tóc, dùng tay hủy diệt trên mặt vệt nước, hít sâu một hơi, nỗ lực làm chính mình trấn định xuống dưới.
Nhìn mặt nước ảnh ngược, Nhan Tư Thu nói cho chính mình muốn bình tĩnh, không thể lại bị cảm xúc tả hữu. Nàng biết, chỉ có bảo trì rõ ràng đầu óc, mới có thể càng tốt mà đối diện kế tiếp sinh hoạt, vì thế, nàng đánh lên tinh thần, chuẩn bị nghênh đón tân một ngày.
Phù dung nhìn đến này phúc ngạc nhiên hiện tượng, nhịn không được phun tào, "Tiểu thư, ngươi đây là làm gì đâu! Như thế nào ở chậu rửa mặt luyện tập nín thở nha!"
Nhan Tư Thu nhô đầu ra, "Vô nghĩa, luyện tập nín thở, không ở chậu nước, ở nơi nào a!"
"Tiểu thư, thời tiết này đều chuyển lạnh, ngươi hỏa khí như thế nào như vậy vượng, lúc này mới vừa rời giường ai!" Phù dung đem lượng ở một bên khăn đưa qua đi, làm nhà mình tiểu thư sát một sát mặt.
Nhan Tư Thu sát xong mặt sau, còn không quên dỗi thượng một câu, "Rời giường khí, được chưa?"
"Nga ~,"
Rời giường khí cái này lý do xác thật hành, mỗi người đều có, phù dung điểm điểm đầu, lại thuận thế khuyên nhủ: "Tiểu thư, ta nghe người khác nói, thường xuyên sinh khí chính là sẽ biến lão, ngươi đến lúc đó liền không xinh đẹp."
Lời này vẫn là có điểm lực sát thương, Cố Thanh xác thật đối chính mình tư sắc phi thường si mê, lúc trước chính mình không có thích nàng thời điểm, người này liền kỳ hảo ba năm, cho tới bây giờ nhìn chính mình còn thường xuyên phát ngốc đâu.
Nhưng mà như vậy sự hoàn toàn không cần thiết làm phù dung biết được, Nhan Tư Thu trong lòng âm thầm đắc ý, trên mặt còn lộ ra một mạt không dễ phát hiện tươi cười, cũng phất phất tay ý bảo bên người người không cần lắm miệng. Phảng phất này hết thảy đều đều ở nàng trong lòng bàn tay giống nhau, tự tin tràn đầy mà cho rằng chính mình làm phi thường hoàn mỹ, không người có thể cập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng