51- 60

235 5 0
                                    

Chương 51 "Tỷ muội"

Nhan Tư Thu ở biết nhà mình mẫu thân tới lúc sau, lập tức buông trên tay công tác, mang theo phù dung vội vàng đuổi trở về.

Tiến vào gia môn, thấy Cố Thanh cùng nhà mình mẫu thân trên mặt đều mang theo ý cười, chắc là liêu không tồi.

Nhan Tư Thu bước nhanh đi đến, "Nương, ngươi tới cũng không nói một tiếng, ta hảo đi tiếp ngươi a!"

"Biết ngươi là người bận rộn, đều đã bao lâu còn không trở về nhà nhìn một cái, kia ta cái này làm nương tự nhiên muốn lại đây nhìn một cái ngươi."

"Nương, kỳ thật cũng không lâu như vậy."

"Còn không lâu a! Tự ngươi rời đi đều qua đã hơn hai tháng."

"Ta cũng thường xuyên cấp trong nhà viết thư, hội báo chính mình tình huống."

"Ngươi viết thư là không giả, nhưng ngươi cũng đến mang tiểu cố về nhà ăn cơm a! Nơi này rời nhà lại không xa, một buổi sáng thời gian liền đến, buổi tối trụ một đêm, đệ 2 thiên lại đi cũng đúng a! Không chậm trễ các ngươi làm buôn bán."

"Cố Thanh nàng đi không khai, son phấn cửa hàng sinh ý phi thường hảo, hơn nữa hiện tại còn chuẩn bị khai cái trà sữa cửa hàng, trong ngoài đều phải vội, thật không phải không nghĩ trở về."

"Lại vội cũng đến về nhà nhìn xem a! Một ngày thời gian còn tễ không ra a!"

"Tận lực, chúng ta về sau tận lực."

Nhan Tư Thu chạy nhanh đem trên bàn trà sữa phóng tới nhà mình mẫu thân trong tay, "Nương, ngươi nếm thử Cố Thanh tay nghề, nàng làm trà sữa nhưng hảo uống lên."

"Nương vừa rồi đã hưởng qua, chính ngươi uống đi!"

............

Sớm tại hai người bọn nàng nói chuyện phiếm khi, Cố Thanh liền tránh ở một bên, cùng nàng đứng ở một khối còn có phù dung cùng hương xảo.

Phù dung uống một ngụm trà sữa, hướng về phía bên cạnh tỷ muội nhướng mày, "Xảo nhi tỷ, nhà ta cô gia làm trà sữa hương vị cũng không tệ lắm đi!"

Hương xảo học phù dung bộ dáng, nhẹ nhàng uống một ngụm, "Ân, cô gia làm trà sữa xác thật không tồi, nếu là khai cửa hàng, nói vậy sẽ đám người chật ních đi!"

"Kia tất nhiên, ngươi không biết cô gia lúc trước khai son phấn cửa hàng, có bao nhiêu chịu người hoan nghênh, chỉ là ghi sổ đều đem tay của ta mệt đến phát run."

"Tiểu thư nàng đâu? Như thế nào sẽ làm ngươi ghi sổ."

"Nhà ta tiểu thư, đương nhiên là cùng cô gia khanh khanh ta ta." Phù dung nghiêng thân mình, vẻ mặt thần bí nói.

Tuy rằng thanh âm thực nhẹ, nhưng Cố Thanh vẫn là nghe tới rồi, vì làm người này an phận một chút, nàng nhẹ nhàng khụ hai tiếng, "Cổ họng, cổ họng......"

Phù dung hiển nhiên không có minh bạch Cố Thanh ý tứ, còn tưởng rằng nàng không thoải mái đâu, liền quan tâm hỏi, "Cô gia, ngươi không sao chứ!"

Cố Thanh nhẹ xua tay, "Ta không có việc gì, các ngươi hai cái liêu liền hảo."

"Xảo nhi tỷ, ngươi không biết, cô gia cùng tiểu thư nhưng ân ái, hai người thường xuyên ôm nhau, nói nhỏ đâu!"

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ