Chương 211 miêu mễ
Nhan Tư Thu lại hướng về phía Cố Thanh nhướng mày, "Mèo con, ngươi ở đâu đâu?"
Cố Thanh chụp được Nhan Tư Thu câu lấy ngón tay, vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Được rồi được rồi, còn không phải là muốn đùa giỡn ta sao?"
Nhan Tư Thu xác thật là ý tứ này, nhưng bị Cố Thanh nói ra, vậy bất đồng, vì thế nàng sau này lui lui, làm ra một bộ chính nhân quân tử bộ dáng, bãi cái tay, làm bộ cự tuyệt bộ dáng, "Ai, ta nhưng không ý tứ này, đây là ngươi nói a!"
Cố Thanh gật gật đầu, lại nhận mệnh hướng Nhan Tư Thu ở trong ngực thấu đi, "Đúng vậy, là ta nói, ta muốn bị ngươi đùa giỡn, giống chỉ miêu nhi giống nhau."
Nhan Tư Thu nghe chi đại hỉ, hận không thể hiện tại liền động thủ, "Nếu như vậy, vậy đừng thất thần lạp!"
Tuy nói đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng ở Nhan Tư Thu phác lại đây phía trước, Cố Thanh vội vàng đem đôi tay hộ ở trước ngực, làm ra phòng ngự tư thế, "Chờ một chút, chờ một chút a! Trước đem nói rõ ràng, đùa giỡn xong, ngươi đến đem nghĩ đến biện pháp nói cho ta."
Cái này biện pháp, Nhan Tư Thu trước mắt là thật sự không nghĩ làm Cố Thanh biết, "Đến lúc đó rồi nói sau!"
Cái này Cố Thanh hộ đến càng khẩn, tuy rằng chính mình ngực vô hai lượng thịt, nhưng Nhan Tư Thu liền thích loại này, hơn nữa đặc biệt chung tình ở mặt trên loại dâu tây, đều có thể dùng si mê tới hình dung.
Ng·ay từ đầu thời điểm, nhưng miễn bàn có bao nhiêu nhiệt tình, thẳng đến mặt sau mới thu liễm một ít.
Cố Thanh lắc đầu: "Không được, không nói liền không cho ngươi mo~"
Loại này cự tuyệt nói vừa nói, lại xứng với nàng kia lắc đầu quay người bộ dáng, làm Nhan Tư Thu cảm thấy Cố Thanh còn có điểm tiểu khả ái a! Nhưng là, nàng không phải chính mình đối thủ a! Hơn nữa sẽ lăn lộn tiểu dã miêu, càng thêm mê người, đêm nay khẳng định muốn đem nàng ăn sạch sẽ.
Phát giác Nhan Tư Thu ánh mắt ở chính mình nói xong câu đó sau càng ngày càng sáng, Cố Thanh có điểm tiểu hoảng, thói quen tính sau này lui lui, "Đừng xằng bậy nha, nói thật, ngươi nếu là không nói cho ta, thật không cho...... Ngươi mo."
"Ân ân......"
Nhan Tư Thu một bên gật đầu, một bên hướng Cố Thanh tới sát.
Ân ân, tỏ vẻ chính mình phủ định, Cố Thanh có thể hay không ngộ đến, liền xem nàng chính mình giác ngộ, đến lúc đó đối chất cũng không sợ, dù sao chính mình không đồng ý a!
Trước chơi xấu, kéo một chút thời gian, chờ mẫu thân biết vẫn luôn không có hài tử, là chính mình thân mình có vấn đề sau, đến lúc đó Cố Thanh liền sẽ không có vấn đề, cũng không cần lại vì thế phát sầu.
Chuyện này luôn là muốn giải quyết, nói chính mình có vấn đề, cần phải so Cố Thanh có vấn đề khá hơn nhiều.
Lúc này hai người hành vi, đảo làm Nhan Tư Thu cảm thấy chính mình là một cái đùa giỡn đàng hoàng tiểu nương tử lưu manh.
Bất quá này cũng không sai, Cố Thanh vốn dĩ chính là tiểu nương tử, hơn nữa vẫn là ở rể, vậy tương đương với chính mình đem nàng cưới về nhà, đùa giỡn một chút, thiên kinh địa nghĩa nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng