Chương 171 sắc đẹp quá mê người
Cố Thanh không biết Liễu Ức Mai là như thế nào làm, cư nhiên thuyết phục Nhan Tư Thu, lại còn có làm nàng ứng hạ, đi vân tùng trấn nhìn một cái.
Tóm lại, kết quả này là nàng không nghĩ tới, cũng rất khó làm người tiếp thu.
Không phải nói tán gẫu một chút sao? Như thế nào liền đồng ý đâu?
Ở Liễu Ức Mai trở về lúc sau, Cố Thanh có chút không cao hứng nhìn Nhan Tư Thu, nàng biết người này không ham tiểu tiện nghi, càng sẽ không vì cực nhỏ tiểu lợi liền đáp ứng loại chuyện này, cho nên này chờ hành vi liền càng làm cho nàng tưởng không rõ.
Rõ ràng đã nói không cần tửu lầu, lại vì cái gì còn muốn như thế đại phí trắc trở đi vân tùng trấn chạy thượng một chuyến đâu?
Nếu chỉ là đơn thuần muốn đi dạo, kia cũng không cần phải cùng chuyện này liền ở bên nhau, khi nào không thể đi ra ngoài đâu?
"Chúng ta liền đi gặp bái?" Nhan Tư Thu hỏi hỏi, ngồi ở bên cạnh Cố Thanh.
"Không nghĩ đi, nơi đó có cái gì đẹp a!" Cố Thanh dựa nghiêng trên trên ghế, kiều chân bắt chéo, đối với Nhan Tư Thu đề nghị, trực tiếp cự tuyệt.
Tựa như vừa rồi nói như vậy, vân tùng trấn có cái gì đẹp, có thời gian này, còn không bằng nghỉ ngơi nhiều một hồi đâu!
Nhan Tư Thu biết chính mình tùy tiện đáp ứng loại chuyện này không ổn, nhưng nếu là không đáp ứng, cũng giải quyết không được.
Liễu Ức Mai, lại hoặc là cố phủ người lâu lâu liền tới thượng một chuyến, nhiều quấy rầy người a! Đều là trưởng bối, đem người đuổi ra đi cũng không tốt lắm.
Vì thế vì thuyết phục Cố Thanh, Nhan Tư Thu lại chủ động tiến lên, đi vào nàng bên người, "Cố Thanh, chúng ta liền đi một chút sao, toàn đương du ngoạn, dọc theo đường đi nhìn xem sơn thủy, giải sầu."
Cố Thanh: "Giải sầu có thể, nhưng cũng không cần phải nhất định đi vân tùng trấn, ta cảm thấy cách vách ngô đồng trấn cũng không tồi, còn có thể leo núi đâu!"
Nhan Tư Thu: "Vân tùng trấn không chỉ có có sơn, còn có thủy đâu, chúng ta có thể đi trong hồ chèo thuyền, sướng liêu nhân sinh, làm một ít vui sướng sự."
Chính mình sẽ không bơi lội, vạn nhất lại rớt đến trong hồ, nhưng làm sao bây giờ? Lần trước nguyên thân chính là bởi vì rớt đến trong hồ, mới đem mạng nhỏ ném, này nhiều dọa người a!
Đổi làm trên người mình, tưởng cũng không dám tưởng, Cố Thanh cái này cự tuyệt càng vì dứt khoát, "Vậy càng không thể đi, ta có bóng ma."
Nhan Tư Thu cũng không nghĩ tới đêm nay Cố Thanh như vậy khó có thể thuyết phục, nàng hướng đối phương bên người nhích lại gần, còn giữ chặt Cố Thanh tay, "Ai da! Tướng công, ngươi không thể một lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng a! Lần trước rơi xuống nước chỉ là ngoài ý muốn, có ta ở đây, tuyệt đối sẽ không làm ngươi ra vấn đề."
Cố Thanh giơ lên tay tới làm một cái stop tư thế, "Ngươi trước đừng lập flag, ta sợ một ngữ thành sấm, đến lúc đó càng sợ hãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gió
RandomTác giả: Nhất Vĩ Lô Diệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Cưới trước yêu sau , Cải trang giả dạng