111- 120

218 6 0
                                    

Chương 111 ai da uy

Cố Thanh là thật sự không dám thiếu cảnh giác, vừa rồi lão thử mang cho nàng bóng ma, rất khó huy đi, rốt cuộc nàng đều bị lão thử dọa nhảy tới Nhan Tư Thu trên người.

Bất quá cẩn thận tưởng tượng, Nhan Tư Thu sức lực còn rất đại, cư nhiên có thể ôm chính mình chạy, tuy rằng cuối cùng kết cục bất tận như ý, nhưng cũng là thật đánh thật ôm chính mình chạy trong chốc lát.

Nếu là đổi một chút vị trí, chính mình khả năng không quá hành, đem Nhan Tư Thu ôm vào trong ngực, khẳng định là không thành vấn đề, nhưng là ôm nàng chạy, tránh né lão thử truy kích, vẫn là rất có khó khăn.

Cố Thanh quay đầu lại nhìn lại, phát hiện Nhan Tư Thu đang xem chính mình, liền cho một cái nhợt nhạt tươi cười, lại chuyển qua tới thân mình.

Nhan Tư Thu có chút ngượng ngùng, cũng đem thân mình chuyển qua, hơn nữa còn đem đôi mắt nhắm lại, nghĩ trước nghỉ ngơi một chút, sau đó lại đổi Cố Thanh lên giường ngủ.

Người này lá gan so với chính mình còn nhỏ, nếu là nhìn đến lão thử, thật sự nên nhảy dựng lên.

Nghĩ đến Cố Thanh vừa rồi tươi cười, Nhan Tư Thu căng chặt trạng thái cũng chậm rãi lơi lỏng xuống dưới, cuối cùng vẫn là không thắng nổi buồn ngủ đột kích, chậm rãi tiến vào mộng đẹp.

Qua không có bao lâu, Cố Thanh liền cảm giác được nhàm chán, liền cái người nói chuyện đều không có, hơn nữa nàng cũng không nghĩ xem tiểu thuyết tống cổ thời gian, một là không có cách nào kịp thời chú ý tới lão thử, nhị là sợ quấy rầy Nhan Tư Thu ngủ.

Thời gian một phút một giây trôi đi, Cố Thanh có chút khiêng không được buồn ngủ, thường thường đánh cái ngáp, muốn nhắm mắt nghỉ ngơi.

Lão thử cho tới bây giờ không có xuất hiện, chắc là sẽ không tới, nhưng Nhan Tư Thu ngủ như thế thơm ngọt, lại đem nàng đánh thức, giống như cũng không giống như vậy hồi sự.

Tự hỏi luôn mãi, Cố Thanh vẫn là không có lựa chọn đem Nhan Tư Thu đánh thức, chính mình còn lại là ghé vào đầu giường thượng nghỉ ngơi.

Ai ngờ này một nhắm mắt, liền nặng nề đã ngủ.

Sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, ôn nhu mà sái lạc ở trong phòng, làm cho cả không gian trở nên sáng ngời mà ấm áp.

Nhan Tư Thu dẫn đầu tỉnh lại, tức thì giống như nghĩ tới cái gì, liền chạy nhanh quay đầu nhìn lại, ánh vào mi mắt còn lại là ghé vào đầu giường ngủ Cố Thanh, hơn nữa người này vừa thấy liền biết ngủ đến không thoải mái, đều đánh lên khò khè.

Sắc trời đã là đại lượng, nói cách khác Cố Thanh tại đây bò một đêm, cũng không có đánh thức chính mình thế nàng trực ban.

Nhan Tư Thu nhìn ngủ say Cố Thanh, trong lòng cũng dâng lên nhè nhẹ ấm áp, liền động thủ đem người nhẹ nhàng đẩy tỉnh, "Cố Thanh, Cố Thanh ~"

Nghe được có người kêu chính mình, Cố Thanh tỉnh lại, đầu tiên là ngón tay giật giật, sau đó chậm rãi mở mắt, "Ha, a ~"

Nhìn Nhan Tư Thu mơ hồ thân ảnh, Cố Thanh mơ mơ màng màng nói: "Làm sao vậy? Có việc sao?"

Nhan Tư Thu vẫy tay, "Ngươi lên giường tới ngủ đi!"

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ