81- 90

267 7 0
                                    

Chương 81 "Ngốc"

Bởi vì tối hôm qua liêu có điểm lâu, ngày thứ hai hai người không thể tránh khỏi khởi chậm, tuy nói không phải ngủ đến giữa trưa, nhưng sớm đã qua ăn cơm sáng thời gian.

Phù dung cùng Cốc Thúy biết ngày hôm qua là cái đặc thù nhật tử, tiểu thư cùng cô gia thật vất vả ngủ chung, sao lại có thể tiến đến quấy rầy, vì thế cũng liền không có giống ngày xưa giống nhau kêu hai người rời giường.

Chỉ là đem làm tốt cơm sáng lưu tại trong nồi, liền đi thu thập sân.

Rốt cuộc tối hôm qua buông tha pháo hoa lúc sau, một ít thùng giấy tử còn lưu tại nơi đó đâu!

Cố Thanh so Nhan Tư Thu ngủ hơi sớm một ít, tỉnh lại thời gian cũng muốn hơi sớm một ít.

Nhan Tư Thu ngủ ở ngoại sườn, hơn nữa hai người còn không phải một cái ổ chăn, Cố Thanh sợ đem người đánh thức, cũng liền không có lập tức rời giường, duỗi người, ngáp một cái, lại nằm trở về trong ổ chăn.

Ban ngày ổ chăn tự nhiên không có ban đêm ấm áp, nhưng hiện tại thời tiết còn tính có thể, Cố Thanh cũng sẽ không cảm thấy hàn ý.

Chỉ là vẫn luôn đãi trong ổ chăn, xác thật nhàm chán, nơi này không có di động, cũng không biết nên như thế nào tống cổ thời gian.

Nằm trong ổ chăn, lại có thể làm chút chuyện gì đâu?

Cố Thanh tay xoa chính mình bụng, tiến tới hướng về phía trước du tẩu, đi tới ngực chỗ, tuy nói có nội y thêm vào, nhưng vẫn là có chút không đủ xem.

Này đối tiểu bạch thỏ khi nào mới có thể lớn lên a?

Không nói giống Nhan Tư Thu như vậy, nhưng cũng không thể như vậy san bằng a!

Nguyên chủ thân mình quá không biết cố gắng, so xuyên qua lại đây chính mình còn kém đâu!

Hiện tại chạy bộ chút nào không cần lo lắng trụy người vấn đề, bởi vì căn bản là không có điều kiện này.

Liên tiếp than mấy hơi thở, Cố Thanh liền nằm yên thân mình, thu hồi tay mình.

Lần trước chính mình ở tối tăm trong phòng đổi buộc ngực mang thời điểm, đã có thể bị Nhan Tư Thu cấp hiểu lầm, người này còn tưởng rằng chính mình ở tự mo, hiện giờ nếu là bị Nhan Tư Thu bắt được, cũng thật liền nói không rõ, bởi vì vừa rồi chính mình xác thật mo le hai hạ.

Nằm trong chốc lát, Cố Thanh liền cảm nhận được cái gì kêu chân chính nhàm chán, thấy Nhan Tư Thu còn không có tỉnh, liền tính toán đem nàng đặt ở đầu giường thượng thoại bản lấy lại đây, xem một chút, cũng hảo tống cổ thời gian.

Bất quá ở động thủ trước, nàng vẫn là nhẹ nhàng hô hai tiếng: "Nhan Tư Thu ~, Nhan Tư Thu ~, ngươi tỉnh sao?"

Thấy không có người đáp lại, Cố Thanh mới yên tâm, chậm rãi từ trong ổ chăn bò ra tới, lại bò hướng Nhan Tư Thu phương hướng.

Động tác thập phần mềm nhẹ, bắt được thoại bản lúc sau, Cố Thanh cũng không có lập tức quay trở lại, mà là nhìn nhiều liếc mắt một cái còn đang ngủ Nhan Tư Thu.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ