121- 130

208 6 0
                                    

Chương 121 không có khả năng

Cái này Cố Thanh có biết chính mình mo tới rồi chỗ nào, chạy nhanh giải thích, "Ta ta ta, ta không phải cố ý, thật không phải cố ý, Nhan Tư Thu, ngươi tin tưởng ta được không?"

Nhan Tư Thu thấy người này một bên hướng chính mình giải thích, một bên chiếm chính mình tiện nghi, tay đều không mang theo buông ra, càng thêm banh không được, sắc mặt cũng càng ngày càng hồng, "Ngươi trước bắt tay lấy ra, sau đó lại giảo biện."

"Nga!"

Lúc này Cố Thanh mới chú ý tới chính mình cư nhiên không có buông tay, không nên a! Vừa rồi chính mình không tùng sao?

Ở Nhan Tư Thu thúc giục hạ, Cố Thanh buông lỏng tay ra, cũng thối lui đến một bên, lại còn có bắt tay bối qua đi, "Nhan Tư Thu, ngươi nghe ta giảo biện, không không không, nghe ta giải thích, là giải thích, vừa rồi thật là trượt tay, ta không phải cố ý, thật không phải cố ý, trời đất chứng giám a!"

"Câm miệng, ngươi không có lương tâm." Nhan Tư Thu khấu thượng buông ra nội y, cảm thấy này ngoạn ý một chút đều không đáng tin cậy, lần tới vẫn là mặc vào yếm đi!

Cố Thanh thấu tiến lên đi, xả quá chăn cấp Nhan Tư Thu cái ở trên người, "Ta có lương tâm, ngươi đừng nóng giận được không?"

Nhan Tư Thu vỗ vỗ phía sau người, "Đều nói làm ngươi câm miệng."

Cố Thanh thấy giải thích vô vọng, bắt lấy Nhan Tư Thu tay, nói liền phải hướng lên trên mặt phóng đi, "Cùng lắm thì ta làm ngươi mo trở về."

"Tưởng mỹ, ai muốn mo ngươi a!" Nhan Tư Thu chạy nhanh bắt tay trừu trở về.

Cố Thanh cái này thật sự không có biện pháp, "Vậy ngươi muốn làm gì?"

Nhan Tư Thu thuận miệng đáp: "Cắn ch·ết ngươi cái này không biết xấu hổ."

"Không được không được, như vậy không tốt, ngươi đều không phải tiểu hài tử, lại nói ta nơi này, ngươi cũng biết, còn có chúng ta hai cái quan hệ, đúng không, nó không thích hợp, bằng không ngươi vẫn là dùng tay đi!."

"Câm miệng, ta nói chính là cắn lạn ngươi mặt, đừng cả ngày suy nghĩ vớ vẩn."

"Nga! Là cắn lạn ta mặt a! Ta còn tưởng rằng...... Ngươi là muốn cắn lạn ta mặt đâu! Không nói, không nói." Ý thức được chính mình nghĩ sai rồi, Cố Thanh chạy nhanh lắc đầu, trong lòng cũng có chút ngượng ngùng.

Nhan Tư Thu sắc mặt đỏ bừng, ng·ay cả thanh âm đều có chút kiều, "Ngươi hỗn đản này, ai ngờ đối với ngươi a!"

Cố Thanh theo Nhan Tư Thu nói: "Ta tưởng ta tưởng."

Nhan Tư Thu: "Ngươi tưởng cái gì? Không được tưởng ——"

"Ngủ, ta muốn ngủ, chúng ta ngủ được không? Chuyện vừa rồi coi như đi qua." Cố Thanh ôn nhu nói.

"Vốn dĩ liền đi qua, về sau không được nhắc lại."

"Đúng vậy, đi qua, kế tiếp chúng ta hai cái ngủ, cái gì cũng không nghĩ, cái gì cũng không làm, liền thành thành thật thật ngủ."

"Câm miệng, ngươi lời nói thật nhiều, còn muốn hay không làm người ngủ."

"Ân ân ~" Cố Thanh cái này bưng kín miệng, gật gật đầu.

[ BHTT- QT ] Ở rể sau, ta hỗn đến hô mưa gọi gióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ